ChPlayc Logo
Tải aPhim Apk Cho Android - Ứng dụng xem phim HD Online


Tải aPhim Apk Cho Android - Ứng dụng xem phim HD Online

aPhim - ứng dụng xem phim trực tuyến HOT trên mobile

Nếu bạn hay sử dụng điện thoại thông minh để xem phim giải trí thì aPhim là một trong những ứng dụng miễn phí tốt nhất không thể bỏ qua, giúp bạn thưởng thức các bộ phim yêu thích mới và hot nhất mỗi ngày. aPhim - Xem phim HD Online chất lượng cao chưa bao giờ dễ dàng đến thế... tải ngay aPhim về máy nào.

Tải aPhim Apk Cho Android - Ứng dụng xem phim HD Online a

aPhim là ứng dụng xem phim trực tuyến miễn phí, cho bạn thoải mái tận hưởng các bộ phim mới, hot và nổi tiếng nhất hiện nay với chất lượng tốt nhất, nhanh, nhẹ và ổn định hơn nhiều tiện ích khác. Có aPhim bạn thỏa thích xem phim bộ, phim lẻ với nhiều thể loại, chủ đề phong phú ngay trên smartphone của mình.

aPhim Apk cho Android Mobile có gì đặc biệt

Ứng dụng xem phim mới được cập nhật liên tục để bạn có thể khám phá ngay những bộ phim yêu thích với các tập mới nhất. Hãy cùng https://chplayc.blogspot.com tìm hiểu rõ hơn về các tính năng thú vị trên ứng dụng này ngay nhé:

- Với kho phim khổng lồ, các bộ phim đặc sắc, ấn tượng nhất 2019, mới nhất 2020 với hàng nghìn đầu phim được update nhanh chóng và liên tục đầy đủ mọi thể loại phim bộ, phim lẻ, TV show, phim bom tấn, chiếu rạp, trung quốc, hàn quốc, hoạt hình, HD, võ thuật, hành động, phiêu lưu, nước ngoài hay Việt Nam có đủ cả đáp ứng được nhu cầu và sở thích khác nhau của mọi lứa tuổi, quốc gia. Tùy thuộc vào cấu hình và tốc độ đường truyền internet ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh cho phù hợp với độ phân giải hay bộ nhớ của điện thoại di động.

- Ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều ứng dụng xem phim trực tuyến khác mà bạn thấy ngay trên aPhim đó là hỗ trợ xem tốc độ cao, chất lượng HD độ nét cao

- Xem phim HD, SHD, 720, 360 hay 2K, 4K tùy theo dòng máy smartphone có hỗ trợ

- Nguồn phim phong phú đa dạng được tổng hợp từ các kênh phim hàng đầu như hdo, hdviet, phimmoi, bilutv, phim 14...

- Tìm kiếm nhanh các bộ phim yêu thích chỉ trong vài thao tác cực đơn giản

- Với hơn 6000 bộ phim lẻ, phim bộ thì ứng dụng HDOnline Phim cũng là một trong những đối thủ đáng gườm để bạn tham khảo thêm

- Nếu bạn yêu thích và muốn xem lại, chia sẻ bộ phim nào đó trên aPhim thì có thể lưu vào danh sách yêu thích dễ dàng mà không phải tìm lại khi muốn xem tiếp tập đang dở hay xem lại từ đầu.

- Phim được tuyển chọn kỹ càng tư nhiều nguồn để người dùng có được những bộ phim chất lượng tốt nhất, đa dạng nhất, mới nhất mọi lúc, mọi nơi khi muốn giải trí trên dế yêu của mình.

Download và cài đặt aPhim Apk

Bạn có thể tải về và cài đặt aPhim Apk cho điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí bản chính thức trên ApkPure đã được test an toàn cho thiết bị di động hoặc cài trên các phần mềm giả lập Android đều được nhé. Lưu ý khi cài đặt bạn cần tắt tính năng bảo mật để cho phép thiết bị cài file apk từ nguồn bên ngoài Ch Play bằng cách vào Cài đặt (Setting) -> chọn Bảo mật (Security) - > chọn Không rõ nguồn gốc (Unknown Sources) bật (Enable) nó lên sau đó cài file apk đã tải về bình thường.
Dòng máy hỗ trợ: Samsung galaxy, LG, Asus, HTC, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Realme, Sky, Oppo...