ChPlayc Logo
Tải Windows Media Player 12 - Nghe Nhạc, Xem Video Mới Nhất


Tải Windows Media Player 12 - Nghe Nhạc, Xem Video Mới Nhất

Windows Media Player là gì?

Với những ai đã và đang sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì phần mềm Windows Media Player là công cụ không còn xa lạ gì mỗi khi cần chơi nhạc, xem video, phim trên máy tính, laptop. Windows Media Player là chương trình chơi và quản lý tệp tin media (audio, video) do hãng Microsoft phát hành giúp bạn thưởng tức những ca khúc hay, những clip, bộ phim hấp dẫn yêu thích của bạn với ưu điểm là dễ sử dụng, cấu trúc khoa học, dễ tìm kiếm, dễ quản lý, có thể đồng bộ dữ liệu trên di động giúp bạn tận hưởng kho nhạc, video giải trí mọi lúc, mọi nơi cực thú vị.

Tải Windows Media Player 12 - Nghe Nhạc, Xem Video Mới Nhất


Bạn nên download Windows Media Player 12 mới nhất thay thế cho bản Windows Media Player 11 bởi phiên bản 11 chỉ hỗ trợ cho các phiên bản Win XP, Vista nếu bạn đang dùng Windows 7/8 thì hãy nâng cấp ngay nhé. Phần mềm này giúp bạn truy cập và thưởng thức âm nhạc, video, hình ảnh đơn giản theo cách của riêng mình, xem và tổ chức, quản lý tệp tin media cũng như đồng bộ, chia sẻ với các thiết bị khác dễ dàng.

Windows Media Player giúp bạn chơi được hấu hết các định dạng âm thanh và video thịnh hành nhất hiện nay trên internet như MP3, MP4 trên PC, laptop của mình mà không cần cài đặt các trình nghe nhạc hay bộ giải mã codec khác, tuy nhiên đây là công cụ tích hợp sẵn cùng Windows và cũng có một số nhược điểm và chưa được đầy đủ những gì mà người dùng mong muốn như một số công cụ chơi media chuyên nghiệp như VLC hay KMPlayer. Nếu chưa cài bất kì chương trình nghe nhạc nào trên máy tính thì khi bạn mở các bài hát, video có đuôi mà phần mềm Windows Media Player hỗ trợ, chỉ cần bấm trực tiếp lên bài hát đó phần mềm sẽ ngay lập tức được kích hoạt và khởi động nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật

Windows Media Player là một trong những chương trình khá nổi tiếng được sử dụng rộng rãi mặc định trên hầu hết các máy cài hệ điều hành Windows với thiết kế đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng, thao tác thì cho đến nay phần mềm này vẫn là công cụ xem phim, nghe nhạc, chơi và quản lý video khá HOT, thịnh hành trên máy tính được nhiều người tin dùng. Phần mềm này cũng cho phép bạn chơi các bản nhạc hay, clip ấn tượng, sôi động với nhiều định dạng mới được cập nhật, tạo danh sách yêu thích hoặc tự động phát nhạc nhanh chóng, nhờ vậy bạn vừa có thể lướt web lại vừa nghe những ca khúc ưa thích xóa đi những mệt mỏi, căng thẳng sau mỗi ngày làm việc, học tập với rất nhiều áp lực cần giải tỏa.

Với Windows Media Player bạn còn được thưởng thức những nội dung media khác đến từ Microsoft như các bài nhạc, bộ phim hay giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm mới, thú vị hơn. Hỗ trợ nghe nhạc, xem video chất lượng cao thậm chí xem phim HD cũng rất tuyệt vời, phần mềm này còn cung cấp cho bạn một trình quản lý media chuyên nghiệp hàng đầu trên PC, giúp ghi đĩa CD, DVD nhạc, tương thích với nhiều dịnh dạng video phổ biến và mới nhất hiện nay trên thế giới. Nếu như bạn cần một công cụ chơi media giải trí nhanh, gọn, nhẹ, đơn giản thì Windows Media Player là công cụ không thể bỏ qua và nên tải về ở thời điểm này.

Bạn có thể chơi các bản nhạc do phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự với bộ sưu tập nhạc trên ổ cứng hay thiết bị lưu trữ khác kết nối tới máy tính, tuy nhiên thì nghe theo danh sách là cách nhanh chóng nhất để gom lại những bài hát, video thường xuyên nghe mà không mất công tìm kiếm và chọn lại nữa. Để tạo một danh sách chơi bạn có thể bấm trực tiếp lên các bài hát đang chạy và thêm chúng vào danh sách, ngoài ra bạn có thể sử dụng công cụ MP3 Playlist Creator để tạo và quản lý các Play List chuyên nghiệp hơn, giúp bạn sắp xếp các tệp tin theo tên bài hát, nhạc sỹ, album và cung cấp nhiều thông tin khác về ca khúc trong list nhạc của bạn khi cần tham khảo thêm.

Windows Media Player 12 tương thích tốt hơn trên các bản windows mới, xem và thưởng thức phim, âm nhạc nhiều định dạng khác nhau không cần cài codec. Tuy nhiên thì giao diện mà phần mềm này đem lại thường khác đơn giản và không có quá nhiều những sáng tạo nổi bật cũng là điều mà người dùng mong muốn có sự thay đổi mới mẻ hơn trong bản update tiếp theo. Windows Media Player mang đến cho bạn các tính năng chơi nhạc đầy đủ và chuyên nghiệp không chê vào đâu được, là công cụ đồng hành mỗi khi bạn cần giải trí với kho media trên máy tính, cho phép bạn tận hưởng những bộ phim có phụ đề chất lượng cao, sắc nét, nổi bật nhất hiện nay nhanh và nhẹ không ảnh hưởng đến các công cụ hay hoạt động khác trên máy tính của bạn, đặc biệt nghe nhạc offline trong những giờ cao điểm sẽ giúp cải thiện đáng kể tốc độ đường truyền internet của bạn, giúp lướt web hay truy cập mạng xã hội nhanh hơn.

So với những phần mềm nghe nhạc nổi tiếng chất lượng cao như VLC, KMPlayer, KLite Codec Pack hay Media Player Classic thì Windows Media Player cũng được đánh giá cao đặc biệt là ở phiên bản mới nhất cũng mang đến cho bạn chất lượng âm thanh, tốc độ cùng các phong cách trải nghiệm âm nhạc, phim 3D cực kỳ ấn tượng.

KMPlayer cũng là một phần mềm tuyệt vời mà ChPlays.Com muốn chia sẻ tới bạn, đây là trình nghe nhạc, chạy video đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích, sử dụng KMP giúp bạn chơi được đầy đủ mọi đuôi nhạc phổ biến cũng như ít gặp hiện nay, thưởng thức video chất lượng cao, rõ nét đa phong cách.

VLC cũng là một công cụ nổi tiếng nhiều người tin dùng với tính năng nghe nhạc, xem video, phim chất lượng cao hàng đầu trên thế giới, VLC có nhiều tính năng thú vị mà trên Windows Media Player và KMPlayer không có, hỗ trợ chỉnh sửa video trực tiếp khi đang xem và hàng loạt các chức năng mạnh mẽ khác khi dùng VLC Media Player khiến bạn hài lòng và không chê vào đâu được.

Phần mềm Windows Media Player có sẵn trên tất cả các phiên bản Windows của Microsoft nên bạn hoàn toàn không cần tải về hay cài đặt, tuy nhiên trên các phiên bản Windows cũ mà bạn muốn cập nhật lên Windows Media Player mới nhất thì việc tải về là cần thiết, hoặc khi bạn lỡ tay xóa, gỡ phần mềm này khỏi máy tính của mình thì việc tải lại cũng như cài đặt là rất đơn giản. Các phiên bản đi kèm hệ điều hành đều sở hữu những tính năng mới nhất tại thời điểm đó, được kế thừa những tính năng, ưu điểm của phiên bản cũ đồng thời update, bổ sung thêm nhiều tiện ích mới mà mọi người mong muốn có được.

Windows Media Player là một trong những trình chơi nhạc có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng nên bất kỳ ai cũng có thể thao tác và dùng ngay được khi vào máy tính mà không cần tìm hiểu hay học hỏi quá nhiều. Không có gì phức tạp, các tiện ích, chức năng được thiết kế vừa đẹp, thân thiện nên phần mềm vẫn luôn được tìm và tải về cho dù trên internet có khá nhiều phần mềm cùng chức năng.

Để quản lý các tệp tin media bạn vào menu Library ngay trên cửa sổ chính, nơi bạn có thể duyệt, sắp xếp hay thao tác với tệp tin của mình trực tiếp hoặc Now Playing giúp bạn biết được các tệp tin nào đang được mở, phía bên tay phải là các tệp tin trong thư viện nhạc, video của bạn. Windows Media Player cho phép bạn thêm các tệp tin trực tiếp bằng cách kéo thả vào cửa sổ phần mềm, và đặc biệt hơn là kho nhạc trực tuyến Online Stores cũng được cung cấp để bạn quản lý và thưởng thức âm nhạc trực tuyến tiện dụng hơn.

Ngoài chơi nhạc, video trực tiếp từ ổ cứng máy tính hay các thiết bị lưu trữ kết nối tới máy tính đó thì phần mềm còn giúp bạn đồng bộ dữ liệu media với các thiết bị di động như smartphone, máy nghe nhạc với thư viện nhạc trên máy, chỉ cần kết nối với máy tính phần mềm sẽ giúp bạn đồng bộ nhanh chóng.

Khi cần tạo CD, DVD nhạc, phim xem trên các thiết bị khác như smart TV, bạn có thể dùng chức năng ghi đĩa trực tiếp trên phần mềm, tạo các CD, DVD với nội dung yêu thích khá đơn giản với các định dạng WMV, WMA, AVI, MP3... có một số định dạng mới bạn cần cập nhật thêm bộ giải mã codec mới mà công cụ này chưa hỗ trợ.

Tính năng chính

Chơi nhạc, xem video chất lượng cao

Thay vì cài các chương trình chơi nhạc khác, bạn có thể sử dụng phần mềm Windows Media Player có sẵn trên windows để thưởng thức các bài hát ưa thích, các ca khúc mới hay các bộ phim tình cảm hay mà bạn vừa tải về với chất lượng, tốc độ phát không thua kém các trình chơi media hàng đầu hiện nay trên thế giới. Nếu đang dùng Windows Media Player 9, 10 thì bạn nên tải hoặc cập nhật Windows Media Player 12 để sở hữu giao diện bắt mắt và nhiều tính năng mới tuyệt vời, cao cấp hơn.

Nghe nhạc trên máy tính, trực tuyến đơn giản

Xêm các bộ phim hoặc tận hưởng các ca khúc nổi tiếng đơn giản từ kho nhạc trên máy tính của bạn trong Library hoặc kho nhạc trực tuyến Online Store.

Hỗ trợ nhiều định dạng video, audio

Các đuôi nhạc, video thịnh hành nhất hiện nay đều được phần mềm hỗ trợ và chạy được đầy đủ tất cả như WMA, WMV, AVI, MP3, MP4, MPEG, AVI...

Và nhiều tính năng khác bạn có thể khám phá kỹ hơn khi sử dụng nhé.
Sở hữu một diện mạo đẹp, thân thiện và được nâng cấp từ các phiên bản trước sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi chơi nhạc, video.