ChPlayc Logo
Tải Instagram cho máy tính, PC Win 7/8/10 miễn phí - Download


Tải Instagram cho máy tính, PC Win 7/8/10 miễn phí - Download

 Giới thiệu về Instagram

  • Có lẽ ở Việt Nam không có quá nhiều người dùng Instagram, tuy nhiên đây lại là mạng  xã hội chia sẻ hình ảnh, video khá hot ở nhiều quốc gia trên thế giới. Instagram là dịch vụ miễn phí giúp mọi người dùng internet có thể ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè hay quan tâm theo dõi những chia sẻ của bạn bè, người thâm xem họ đang làm gì, họ chia sẻ những điều tuyệt vời gì hay những người nổi tiếng, ngôi sao mà bạn thích cực đơn giản, dễ dàng.

Tải Instagram cho máy tính, laptop, Android miễn phí a


  • Tuy nhiên thì không phải người dùng nào cũng nhớ được tên truy cập cũng như các tính năng của Instagram trên địa chỉ web mà họ vào, vì vậy cách đơn giản nhất là bạn có thể tải Instagram về điện thoại Android, IOS hay cài tiện ích mở rộng Instagram trên các trình duyệt web Chrome, Cốc Cốc, FireFox của máy tính, PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1, 10, XP để có thể truy cập và sử dụng Instgram mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn thật tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều.

Download Instagram về cho máy tính, laptop mới nhất

Với tiện ích này bạn có thể nhanh chóng tham gia công đồng Instgram trên thế giới với hảng tỷ người dùng để chia sẻ những hình ảnh, video thú vị về bạn tới cộng đồng bạn bè cũng đang dùng Instagram ở gần khu vực bạn hay trên toàn thế giới.
Tải Instagram cho máy tính, laptop, Android miễn phí b

Download Instagram cho Chrome:
Ở đây https://chrome.google.com/webstore/detail/notifications-for-instagr/opnbmdkdflhjiclaoiiifmheknpccalb

Download Instagram APK cho Android 

Link tải cho điện thoại Android trên cửa hàng Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.instagram.android&hl=vi

Các tính năng trên Instagram

- Đăng tải hình ảnh, video của bạn trên trang Instagram cá nhân và lưu trữ trên hệ thống máy chủ của Instagram.
- Cung cấp các tính năng chỉnh sửa hình ảnh với các bộ lọc và các công cụ mang tính sáng tạo để kết hợp nhiều clip hay hình ảnh thành một video hoàn chỉnh.
- Dễ dàng xem và cập nhật các hình ảnh chia sẻ mới từ những người mà bạn quan tâm, theo dõi. Tương tác với bạn bè và mọi người trên Instagram thông qua hình thức là like và comment.
Tải Instagram cho máy tính, laptop, Android miễn phí c

- Cho phép chia sẻ nhiều ảnh và video (không giới hạn số lượng) trên bài post của bạn.
- Cung cấp thêm các công cụ về văn bản, công cụ vẽ và các hiệu ứng đẹp, hấp dẫn, thú vị khác.
- Tự động delete ảnh hoặc video trên hệ thống Instagram nếu sau 24 giờ không xuất hiện trên trang profile cá nhân hay hệ thống.
- Live Stream sống động hơn để giúp bạn kết nối và trò chuyện trực tiếp với mọi người ngay bây giờ.
- Lưu và chia sẻ video sau khi Live Stream kết thúc.
- Hỗ trợ gửi tin nhắn cho bạn bè trong danh bạ, chia sẻ hình ảnh, video hay các nội dung bất kỳ khác trên Instagram mà bạn thấy.
- Xem các bài đăng, hình ảnh hay video từ những người bạn bè hay những người mà bạn đang theo dõi, quan tâm.
- Khám phá thêm nhiều hình ảnh, video khác được chia sẻ bởi cộng đồng cực hay, cực thú vị, bất ngờ.
Tải Instagram cho máy tính, laptop, Android miễn phí d
Nhanh tay cài ngay Instagram trên trình duyệt web để chia sẻ hay quan tâm, theo dõi những hình ảnh video tuyệt vời từ bạn bè, người thân hay những người mà bạn yêu thích trên mạng xã hội Instagram mọi lúc, mọi nơi cực đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Instagram cho Máy Tính - tải và chia sẻ ảnh đơn giản hơn

Instagram là một tiện ích nhỏ gọn trên điện thoại di động Android, iOS giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chụp, chia sẻ, chỉnh sửa những hình ảnh yêu thích chia sẻ ảnh, video, gửi tin nhắn tới bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi trên mạng xã hội https://www.instagram.com/ với tài khoản của người dùng.
Tải Instagram cho Máy Tính phiên bản mới nhất miễn phí

Phiên bản Instagram cho Máy Tính, PC (Instagram For PC) là một tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt web Chrome để bạn có thể chia sẻ và đăng tải hình ảnh trực tiếp từ máy tính hay từ các trang web khác lên Instagram.Com ở bất kỳ đâu mà không cần phải truy cập vào trang web này.
Tải Instagram cho Máy Tính phiên bản mới nhất miễn phí a

Tải Instagram cho Máy Tính Miễn Phí để cùng nhau sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời, xem thông tin và theo dõi bạn bè, người thân của mình để biết được họ đang làm gì, cùng thưởng thức những điều thú vị nhất từ họ, đồng thời với phiên bản Instagram cho PC này bạn cũng có thể kết nối và khám phá về mọi người trên thế giới với những chủ để mà bạn quan tâm, yêu thích. Hiện tại thì Instagram là một cộng đồng mạng xã hội cực lớn với hơn 500.000.000 thành viên tham gia, ở Việt Nam số lượng người có tài khoản trên Instagram vẫn còn ít và chưa phổ biến lắm, tuy nhiên gần đây, người dùng Việt sử dụng MXH này cũng có xu hướng tăng với hàng chục ngàn người tìm kiếm và sử dụng mỗi tháng.

Cách download Tải Instagram Cho Máy Tính PC và cài đặt trên Win 7/8/10 miễn phí

  • Đây là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome, với các trình duyệt web khác bạn cũng làm tương tự như cách mà https://chplayc.blogspot.com/ hướng dẫn bạn Download Instagram Cho Máy Tính , Laptop ngay sau đây nhé:
  • Bước 1: Bạn vào Chrome Store theo link sau đây https://chrome.google.com/webstore/detail/downloader-for-instagram/olkpikmlhoaojbbmmpejnimiglejmboe?hl=vi (copy và dán lên trình duyệt Chrome.
Tải Instagram cho Máy Tính phiên bản mới nhất miễn phí b

  • Bước 2: Tiện ích Downloader for Instagram™ (+ Upload photo) được hiển thị trong một cửa sổ popup và bạn chọn THÊM VÀO CHROME.
Tải Instagram cho Máy Tính phiên bản mới nhất miễn phí c

  • Bước 3: Chọn Thêm tiện ích để Add Instagram vào trình duyệt.
  • Bước 4: Khi thêm thành công sẽ có thông báo như sau:
Tải Instagram cho Máy Tính phiên bản mới nhất miễn phí d

Với phiên bản Instagram này bạn có thể đăng nhập Instagram trên máy tính, tương tác với các feed từ Instagram trên chính trình duyệt web chrome, cho phép bạn nhận thông báo trên màn hình, trà lời và bình luận, chia sẻ ngay cả khi không mở trực tiếp trang chủ instagram.com, dễ dàng theo dõi các feed mới nhất, theo dõi lượt like và bình luận giống như khi sử dụng ứng dụng Instagram trên điện thoại di động Android, iOS. Tiện ích này trên trình duyệt giúp người dùng tương tác với Instagram cực nhanh trên máy tính như duyệt ảnh, like, comment hay tag thoải mái, muốn tải và chia sẻ ảnh lên bạn cần thêm ứng dụng Gramblr để đạt được kết quả như mong muốn.

Tính năng nổi bật của Instagram cho máy Tính

- Tải lên và lưu trữ ảnh trên trang cá nhân dễ dàng.
- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ và bộ lọc đơn giản, sáng tạo, cho phép gộp các clip thành một video duy nhất.
- Chia sẻ dễ dàng ảnh hay video trên trang cá nhân với số lượng không giới hạn, hỗ trợ thêm các công cụ vẽ và thêm văn bản lên ảnh.
- Hỗ trợ Live Stream để kết nối và trò chuyện với bạn bè, video stream sẽ tự động xóa sau khi kết thúc phát trực tiếp.
- Nhắn tin, gửi hình ảnh và video cho bạn bè hay nhóm bạn bè trong danh sách thông qua tính năng Instagram Direct.
- Theo dõi tin tức và video live stream từ bạn bè trong danh bạ.
- Theo dõi các tài khoản mới hoặc những người nổi tiếng yêu thích trên trang chủ Instagram.
- Profile đầy đủ và chi tiết hơn giúp bạn khám phá các tài khoản được full thông tin.
- Giao diện người dùng đơn giản, đẹp, hấp dẫn.
- Cho phép xem ảnh phóng to/ thu nhỏ chỉ với một cú nhấp chuột.

Nếu bạn muốn tham gia và khám phá những điều thú vị từ mạng xã hội này trên máy tính và trình duyệt web chrome của bạn thì hãy Tải Instagram về máy tính qua hướng dẫn của chúng tôi để có được những trải nghiệm tốt nhất, vui nhất mỗi ngày cùng bạn bè, gia đình hoàn toàn miễn phí, đơn giản và nhanh chóng nhé. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ bài viết này trên trang cá nhân Facebook để mọi người cùng thưởng thức nhé!