ChPlayc Logo
Download Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full - Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Download Tải Ứng Dụng

Download Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full - Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Mô tả Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước6.5 MB
Phiên bản7.5.2014.03 Full PRO
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit
Nhà phát triểnURSoft
Lượt Download, cài đặt5.000.000+
Tải trên ChPlaycDownload Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full - Hướng dẫn cài đặt chi tiếtDownload Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full

Mặc dù trên máy tính và laptop windows cũng có chương trình gỡ bỏ ứng dụng tích hợp sẵn của Microsoft, tuy nhiên nó chưa phải là chương trình tốt nhất để gỡ bỏ hoàn toàn tận gốc các phần mềm, ứng dụng trên PC windows 7 8 8.1 10 XP mà bạn đang sử dụng đặc biệt là những phần mềm mà tính năng Add/ Remove Programs không thể gỡ bỏ được chúng. Chính vì thế mà hôm nay https://chplayc.blogspot.com/ sẽ giới thiệu và chia sẻ với bạn phần mềm Your Uninstaller cho phép bạn gỡ bỏ hoàn toàn, sạch sẽ tận gốc các ứng dụng mà bạn cần xóa khỏi hệ thống máy tính của mình.

Tải Your Uninstaller Pro 7.5 full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows a

Your Uninstaller full là một chương trình phần mềm trên windows tốt nhất hiện nay giúp người dùng máy tính và laptop windows nhanh chóng gỡ bỏ toàn bộ các phần mềm ứng dụng mong muốn và xóa toàn bộ dữ liệu hay file rác, file tạm của phần mềm đó khi bạn cài đặt và sử dụng trước đây ra khỏi hệ thống máy tính của bạn, Your Uninstaller cũng góp phần cải thiện hiệu suất và tăng tốc độ hoạt động và xử lý dữ liệu của máy tính lên mức đáng kể.

Phiên bản mới nhất của Your Uninstaller Full là bản Professional 7.5 đây là bản được cập nhật từ năm 2013.

Nếu chưa có phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng Your Uninstall Full Pro 7.5 trên máy tính? Hãy Download Your Uninstall Pro 7.5 Full và tham khảo hướng dẫn cách cài đặt nhanh chóng và đơn giản ngay sau đây.

Download Your Uninstall Pro 7.5 Full mới nhất

Nếu bạn chưa biết là nên chọn Tải Your Uninstaller Pro 7.5 Full mới nhất ở đâu an toàn và miễn phí thì bạn không cần lo lắng, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới mọi người link tải trực tiếp từ nhà phát hành, bản chuẩn, an toàn, bạn có thể download mọi lúc, mọi nơi và sử dụng ngay sau khi cài trên máy tính.
Link Download: http://www.ursoftware.com/dlds/yusetup.exe
Kích thước 6,500 MB.

Hướng dẫn cách tải Your Uninstall Full về máy

- Copy link tải ở trên.
- Dán vào trình duyệt web hoặc phần mềm hỗ trợ download nhanh.
- Lưu file cài đặt về máy.
- Hoặc sao chép sang thẻ nhớ và thiết bị lưu trữ ngoài để cài đặt nhanh cho các máy tính khác khi không có internet hoặc wifi.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Your Uninstall Pro 7.5 Full 

Bước 1: Mở phần mềm Your Uninstaller 7 sau khi download về máy hoàn thành 100% để khởi động và chuẩn bị cài đặt.

Tải Your Uninstaller Pro 7.5 full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows b
 
Bước 2: Nhấp chọn Next để tiếp tục cài đặt.

Tải Your Uninstaller Pro 7.5 full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows c

 Bước 3:
Chọn đường dẫn cài đặt phần mềm hoặc thay đổi bằng cách nhấp vào nút chọn Browse để cài sang một ổ đĩa hay folder khác. Nhấp Next để tiếp tục sang bước sau.

Tải Your Uninstaller Pro 7.5 full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows d
 
Bước 4: Đợi khoảng tầm 1 phút để phần mềm Your Uninstaller được cài đặt hoàn toàn trên máy tính windows của bạn.

Tải Your Uninstaller Pro 7.5 full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows e
 
Đây là phiên bản Trial dùng thử trong 21 ngày, sau 21 ngày sử dụng bạn có thể mua bản quyền để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng và thời gian sử dụng của phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng Your Uninstaller 7 này. Nhấn Contiune... để khởi động phần mềm cho lần chạy đầu tiên, và đây là giao diện chính của phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng này.

Tải Your Uninstaller Pro 7.5 full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows f

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Your Uninstaller 7.5 Full

Gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm trên máy tính
- Chọn phần mềm muốn gỡ cài đặt.
- Nhấp chuột phải chọn Uninstall để gỡ bỏ hoàn toàn hoặc Quick Uninstall để gỡ cài đặt nhanh.
Tải Your Uninstaller Pro 7.5 full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows g

- Một số bước tiếp theo nhấn Uninstall hoặc Next cho tới khi ứng dụng được gỡ bỏ xong trên hệ thống máy tính của bạn.

Những thông tin nổi bật về phần mềm Your Uninstall 7.5 Pro Full

Với nhiều người dùng máy tính thì việc cài đặt hay gỡ bỏ các ứng dụng khi không còn sử dụng là công việc thường xuyên phải thực hiện, với nhiều phần mềm khi sử dụng Add/ Remove Programs đã không còn hiệu quả khi là dữ liệu rác hay dữ liệu trong registry, các file rác, temp đều không được xóa bỏ khỏi hệ thống khi phần mễm được gỡ bỏ. Điều đó khiến cho hệ thống máy tính của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, làm chậm quá trình hoạt động của các phần mềm windows khác, hay gây ra lỗi không mong muốn trên hệ thống máy tính của bạn. Chính vì thế bạn cần phải Tải Your Uninstaller về máy của mình, đây là một công cụ tuy nhỏ gọn nhưng lại giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu này chỉ với một vài thao tác click chuột cực kỳ đơn giản. Nếu bạn vẫn chưa tin thì có thể dùng thử và trải nghiệm ngay hôm nay nhé?

Ngoài việc gỡ bỏ phần mềm thì Your Uninstaller còn hỗ trợ các tính năng tương tự phần mềm Ccleaner hay Clean Master và Advanced Uninstaller Pro giúp dọn dẹp và làm sạch hệ thống, tăng tốc cho máy tính windows 7 8 8.1 10 XP tốt nhất, loại bỏ các tệp tin rác, xóa cache giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ trên PC. Nhờ đó mà PC của bạn luôn chạy nhanh hơn, ổn định hơn bình thường.

Your Uninstaller cho phép bạn gỡ bỏ bất kỳ chương trình phần mềm nào được cài đặt trên máy tính, ngay cả những chương trình khó gỡ bỏ nhất cũng không nằm ngoài danh sách, thậm chí nó có thể gỡ bỏ chính mình khỏi hệ thống PC của bạn.

Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng này còn cho phép bạn fixed các lỗi do gỡ bỏ trước đây bị lỗi, không hợp lệ, bị hỏng do các xung đột với phần mềm khác hay do virut phá hoại.

Làm sạch hệ thống sau khi gỡ bỏ ứng dụng, điều này đồng nghĩa với việc phần mềm Your Uninstaller sẽ xóa sạch các dấu vết của phần mềm sau khi được gỡ bỏ, bạn cũng sẽ không biết được phần mềm đó đã từng cài trên máy của mình hay chưa.

Đảm bảo sự ổn định trong quá trình xử lý và làm việc của Your Uninstaller với các công cụ như Uninstaller, Startup Manager, Internet Traces Eraser, StartMenu Manager hay Disk Cleaner nhằm giúp tăng tốc tối đa cho máy tính của bạn, quản lý mọi thứ chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Your Uninstaller cũng hỗ trợ người dùng PC quản lý phần mềm hiệu quả hơn, sắp xếp, phân loại và hiển thị trên màn hình sao cho gọn gàng, dễ tìm kiếm và cho phép thay đổi iCon của ứng dụng theo ý muốn của mọi người.

Giao diện của Your Uninstaller Pro 7.5 Full cũng được đánh giá là khá trực quan và dễ dàng để sử dụng đối với bất kỳ một người dùng PC nào trên thế giới, giao diện mặc định là tiếng Anh khá phổ biến, với những tính năng và nhiệm vụ mà bạn dễ dàng hiểu và thao tác ngay được.

Ở phiên bản 7 này thì Your Uninstaller đã tăng cường thêm khả năng làm việc ổn định trên windows 7 8 8.1 và đặc biệt là windows 10 với cả nền tảng 64bit và 32bit.

Kích thước của phần mềm cũng được tối ưu hóa sau mỗi lần nâng cấp thì phần mềm này gần như không có sự thay đổi nhiều về kích thước tệp tin tải xuống và cài đặt, chỉ với hơn 5mb cực nhẹ nhưng nó lại mang trong mình rất rất nhiều những công cụ tuyệt vời mà có nhiều thứ tôi cũng chưa từng sử dụng qua, bạn có thể tự khám phá sau khi cài Your Uninstaller trên windows nhé.

Phiên bản 7.5 Pro Full của Your Uninstaller và những tính năng mạnh mẽ nhất

- Tăng tốc độ gỡ bỏ ứng dụng và phần mềm, trò chơi trên máy tính windows 7 8 8.1 10 XP giảm thời gian chờ.
- Gỡ bỏ tận gốc và triệt để nhất phần mềm bạn muốn xóa cùng với tất cả dữ liệu và tệp tin đi kèm hay liên quan đến phần mềm đó đều được loại bỏ hoàn toàn.
- Làm sạch bộ nhớ và hệ thống máy tính, cải thiện hiệu suất, tăng tốc độ phần mềm ứng dụng và hệ điệu hành windows khá mạnh mẽ.

Được đánh giá là phần mềm cực mạnh trên windows thì Your Uninstaller có khả năng gỡ bỏ sạch sẽ các ứng dụng nhanh hơn tới 500% và đạt mức 1000% trong một số trường hợp đặc biệt so với công cụ Add/Remove Programs trên hệ điều hành windows với công nghệ SmartUninstall thông minh và tiên tiến nhất hiện nay cho phép loại bỏ file mà không ảnh hưởng tới bất kỳ phần mềm hay hệ thống máy tính của người dùng với khả năng dò tìm tự động và thông minh nhất.

Một số phần mềm tương tự cũng khá hiệu quả mà bạn nên tham khảo qua thông tin hay có thể download về dùng thử như CCleaner, iObit Uninstaller, Revo Uninstaller cũng có khả năng giúp bạn gỡ bỏ phần mềm, tệp tin khong sử dụng trên PC, không lưu trữ cache hay file rác, file temp của ứng dụng tạo ra trong quá trình cài đặt và sử dụng. Với Your Uninstaller bạn có thể tăng thêm khá nhiều dung lượng lưu trữ cho ổ cứng PC của mình, đồng thời dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ không cần thiết hay dư thừa một cách an toàn và hiệu quả nhất tăng tốc độ xử lý trên máy tính bàn và laptop lên nhiều hơn so với mức bình thường. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm công cụ gỡ bỏ phần mềm của chính nhà phát hành như Adobe CS5 Cleaner Tool nếu bạn sử dụng các sản phẩm của Adobe, nó sẽ cho phép bạn gỡ bỏ các ứng dụng của Adobe trên máy tính của bạn, gỡ sạch sẽ hoàn toàn khỏi hệ thống windows, tuy nhiên thì nó chỉ có tác dụng đối với các sản phẩm của Adobe mà thôi.



Bạn thấy đấy, với những công cụ và tính năng tuyệt vời nhất mà khó có một phần mềm tương tự nào có thể làm được thì sao chúng ta vẫn chưa sử dụng Your Uninstaller Full bản Pro 7.5 nhỉ? Hãy tham khảo thông tin đầy đủ trên bài viết này bao gồm cả hướng dẫn tải, cài đặt và sử dụng chi tiết ở trên đây sẽ giúp bạn có cách nhìn và đánh giá tốt hơn về phần mềm này. Chúc bạn thành công!