ChPlayc Logo
Tải Your Uninstaller Full - Gỡ cài đặt ứng dụng tận gốc trên PC Win 7/8/10

Download Tải Ứng Dụng

Tải Your Uninstaller Full - Gỡ cài đặt ứng dụng tận gốc trên PC Win 7/8/10


Mô tả về phần mềm Your Uninstaller

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước6.5 MB
Phiên bản7.5.2014.03
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit
Nhà phát triểnURSoft
Lượt Download, cài đặt5.000+
Tải trên ChPlaycTải Your UninstallTải Your Uninstall về cho máy tính, laptop, miễn phí

Có nhiều cách để gỡ bỏ cài đặt phần mềm, trò chơi trên máy tính, laptop windows khi không còn nhu cầu sử dụng trên các thiết bị này nữa bằng cách sử dụng chương trình gỡ cài đặt phần mềm mặc định Add/ Remove Programs của windows hoặc các phần mềm miễn phí khác. Your Uninstaller là một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất trên máy tính, laptop cá nhân của người dùng trên toàn thế giới với khả năng gỡ bỏ hoàn toàn, tận gốc các phần mềm, tiện ích và trò chơi ra khỏi hệ thống máy tính của bạn sạch sẽ, an toàn và nhanh chóng nhất. Với phần mềm Your Uninstaller mọi dữ liệu về chương trình muốn xóa sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ cho máy tính của bạn, tiết kiệm được thời gian, chi phí và hiệu quả vượt bậc so với những chương trình có cùng chức năng hay tương tự như Your Uninstaller.


Download Your Uninstaller 7.5 - gỡ bỏ tận gốc phần mềm trên máy tính, laptop a


Download Your Uninstaller mới nhất để sở hữu những tính năng mới nhất và hiệu suất vượt trội nếu bạn thường xuyên làm việc với  máy tính, chuyên gỡ bỏ hoặc cài đặt phần mềm cho máy tính cá nhân hay khách hàng, công ty mà bạn đang làm việc. Your Uninstaller là công cụ tuyệt vời trong mọi trường hợp khi mà bạn hay ai đó cần trợ giúp để xóa bỏ một phần mềm, ứng dụng hay game đã lỗi thời hay không còn được sử dụng đang tồn tại trên hệ thống gây nặng máy, chiếm giữ nhiều không gian lưu trữ và làm giảm hiệu suất hoạt động của máy tính cùng các phần mềm cài đặt trên máy đó.  Ngoài ra để đảm bảo hiệu quả tuyệt đối bạn nên sử dụng kết hợp Your Uninstaller với một số chương trình dọn rác và tối ưu hệ thống khác như Clean Master hay CCleaner để đạt được hiệu quả cao nhất như mong muốn.

Tải Your Uninstaller - Phần mềm gỡ ứng dụng tận gốc trên Windows

  • Link Tải Your Uninstaller cho PC, Laptop: www.ursoftware.com/dlds/yusetup.exe
  • Hỗ trợ Windows 7, 8, 8.1, 10 XP.
  • Download và cài đặt miễn phí.
  • Phát hành URSoft.
  • Phiên bản chuẩn, chính thức dành cho PC.
  • Kích thước 5MB.
  • Chia sẻ trên https://chplayc.blogspot.com/
Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về phần mềm Your Uninstaller trên máy tính cũng như ưu điểm, tính năng chính của nó trên hệ thống windows, mời bạn tham khảo bài viết chi tiết, đầy đủ nhất ngay sau đây.

Thông tin chi tiết về phần mềm Your Uninstaller


Your Uninstaller
là một sản phẩm nổi tiếng của hãng phần mềm URSoft được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên các máy tính cá nhân cũng như doanh nghiệp trong những năm gần đây, do nhu cầu sử dụng phần mềm hay chơi game của mọi người ngày càng tăng lên mạnh mẽ, nhanh chóng do đó ai cũng cần cho mình một chương trình gỡ bỏ, quản lý phần mềm tin cậy, an toàn để sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Vì vậy mà Your Uninstaller đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng PC Windows, ưu điểm của nó là giao diện đẹp, đơn giản hóa các tính năng, dễ dàng cho tất cả mọi người với tốc độ gỡ bỏ và xóa dữ liệu nhanh, an toàn và không ảnh hưởng đến bất kỳ chương trình nào khác trên hệ thống máy tính, laptop của bạn. Your Uninstaller làm việc khá ổn định và ít lỗi, nó có khả năng loại bỏ hoàn toàn các file temp và file rác sinh ra trong lúc cài đặt và sử dụng, nó còn cung cấp cho bạn rất nhiều chế độ tùy chọn gỡ bỏ khác nhau, tìm kiếm nhanh tiện ích cần gỡ đồng thời còn giúp bạn xóa bỏ được cả những chương trình độc hại không đáng tin cậy ra khỏi hệ thống máy tính cá nhân của mình.

Download Your Uninstaller 7.5 - gỡ bỏ tận gốc phần mềm trên máy tính, laptop b


Trên internet hiện nay có khá nhiều phần mềm cũng có chức năng gỡ bỏ tương tự nhưng Your Uninstaller là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bất kỳ ai, tốc độ xử lý công việc nhanh và loại bỏ dữ liệu tận gốc ngay cả với những file "cứng đầu" nhất cũng không thể chống đỡ lại sức mạnh và sự thông minh của Your Uninstaller được. Khả năng quản lý ứng dụng của Your Uninstaller là vô cùng chuyên nghiệp, ngay trên màn hình sẽ hiển thị danh sách các ứng dụng và trò chơi được cài trên hệ thống máy tính của bạn, nếu muốn gỡ bỏ chương trình nào chỉ cần click chọn để tiến hành loại bỏ. Khả năng tùy chọn của Your Uninstaller cũng khá linh hoạt, đa dạng tùy thuộc vào thời gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn các cách để gỡ bỏ ứng dụng mong muốn sao cho đạt được thời gian và hiệu quả cao nhất. Không chỉ loại bỏ file trên hệ thống mà các thông tin về chương trình đó trong Registry cũng sẽ được xóa sạch sẽ ngay lập tức, ngoài ra Menu Context của Internet Explorer cũng được dọn sạch sẽ đồng thời tăng cường khả năng kiểm soát các ứng dụng khởi động cùng windows được tốt hơn.

Download Your Uninstaller 7.5 - gỡ bỏ tận gốc phần mềm trên máy tính, laptop c

Sử dụng Your Uninstaller là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để gỡ bỏ bất cứ chương trình nào trên windows mà bạn muốn cực kỳ hiệu quả và sạch sẽ không để lại bất kỳ một thông tin nào còn sót lại trên hệ thống windows sau khi đã gỡ bỏ. Bạn cũng có thể cập nhật phần mềm dễ dàng hay kiểm tra mức độ đáng tin cậy của một ứng dụng bất kỳ đang hoạt động trên máy tính, thậm chí Your Uninstaller còn kiêm luôn cả chân dọn rác, làm vệ sinh cho hệ thống, registry và rất nhiều tính năng cao cấp khác.

Những tính năng nổi bật của Your Uninstaller

  • Giao diện mới, đẹp và hấp dẫn hơn phiên bản cũ.
  • Fixed lỗi thường gặp của phiên bản cũ.
Tăng tốc độ xóa bỏ chương trình và dữ liệu của chương trình phần mềm, game đó nhanh hơn.
Nếu theo cách thông thường bạn vẫn có thể gỡ bỏ những phần mềm, ứng dụng trên windows bằng công cụ Add/ Remove Program trong Control Panel, có một số phần mềm sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn nhưng thông thường thì phần lớn trong số đó vẫn còn sót lại dữ liệu các file cài đặt trên hệ thống máy tính, registry và không được xóa sạch hoàn toàn, điều này thường dẫn đến một số lỗi không mong muốn khi bạn cài đặt lại ứng dụng nào đó như xung đột về các file dữ liệu, thông tin lưu trong registry khiến cho ứng dụng hoạt động không được tốt như bạn mong đợi. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người dùng đã bắt đầu tìm đến với Your Uninstaller ngày một nhiều hơn. Và với phiên bản 7.5 mới nhất 2018 này bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trên cả mong đợi như tốc độ gỡ bỏ data nhanh hơn 500% so với cách gỡ thông thường. Loại bỏ nhanh và triệt để hơn với công nghệ gỡ bỏ thông minh SmartUninstall với việc phân tích dữ liệu chi tiết cho từng chương trình khác nhau mà bạn chẳng cần phải mất nhiều thao tác tùy chọn, mọi thứ đều được diễn ra tự động hoàn toàn.

Ngoài Your Unistaller chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số các công cụ hay khác như Revo Uninstaller, CCleaner hay IObit Uninstaller, đây cũng là những công cụ khá mạnh để giúp bạn gỡ bỏ phần mềm cùng các tệp tin và data đi kèm hiệu quả nhất, đồng thời cũng là những ứng dụng tối ưu hệt hống và dọn dẹp rác cực kỳ hữu ích mà bạn nên dùng, nhờ vậy mà hoạt động của máy tính, laptop sẽ luôn được tăng tốc, xử lý nhanh, giúp bạn luôn đạt được hiệu quả cao trong công việc, học tập. Không chỉ gỡ bỏ tất cả các phần mềm khác trên máy tính mà chính bản thân Your Uninstaller cũng sẽ được gỡ bỏ bởi chính nó, không tin bạn có thể thử xem nhé. Your Uninstaller hoạt động và tương thích trên hầu hết các máy tính, laptop windows 7, 8, 8.1, 10 XP cả 32 bit và 64 bit.
Các chế độ tùy chọn gỡ bỏ trong Your Uninstaller
Quick Uninstall là tính năng cho phép bạn gỡ bỏ nhanh với danh sách phần mềm mà bạn đã chọn ra từ trước đó với 4 trùy chọn khác nhau là:
- Gỡ theo tiêu chuẩn.
- Gỡ bỏ an toàn kể cả trong các file registry cũng được đảm bảo không ảnh hưởng tới những phần mềm khác trên máy tính.
- Gỡ thông thường, thường sẽ chậm hơn ở chế độ an toàn.
- Gỡ hoàn chỉnh, loại bỏ không còn sót lại dấu vết nào của phần mềm trên windows.
Advanced Uninstall (gỡ bỏ nâng cao), dành cho những ai có kiến thức chuyên sâu về phần mềm và dữ liệu trên máy tính, đảm bảo gỡ bỏ bất kỳ ứng dụng nào mà không gây ảnh hưởng nào khác cho hoạt động của hệ điều hành và máy tính của bạn.

Một số tính năng khác của Your Uninstaller

- Tìm kiếm nhanh chóng, đơn giản hơn các ứng dụng, game muốn gỡ bỏ.
- Loại bỏ các tệp tin rác, tệp tin tạm và dư thừa không được sử dụng trên máy tính.
- Gỡ và bảo vệ chương trình phần mềm hiệu quả hơn.
- Xóa bỏ nhanh các chương trình gây hại cho PC.
- Sao lưu và khôi phục ứng dụng trên windows hiệu quả.
- Kéo thả file dễ dàng hơn.
- Giao diện đơn giản, đẹp, ngôn ngữ English dễ sử dụng.

Hãy download và cài đặt phần mềm Your Uninstaller trực tiếp ngay trên trang web https://chplayc.blogspot.com/ để thoải mái gỡ bỏ những chương trình phần mềm, trò chơi mong muốn trên máy tính, laptop theo cách của riêng bạn. Chúc bạn thành công!