ChPlayc Logo
Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X  iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí

Viber cho iPhone, iPad - nhắn tin, gọi điện thoải mái trên điện thoại, máy tính bảng iOS

Điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad đã có phần mềm ứng dụng nhắn tin, gọi điện Viber miễn phí hay chưa? Hãy cùng kết nối với hơn 900.000.000 người dùng Viber trên các thiết bị khác nhau bằng phiên bản Viber cho IOS ngay trên điện thoại iPhone, iPad của mình thật quá đơn giản.

Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X  iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí a

Bạn có thể Tải Viber cho iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8, iPhone X, iPhone 3, iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6 Plus, iPhone 7 Plus, iPad, iPad Air, iPad Pro sử dụng phiên bản hệ điều hành iOS 7 8 9 10 11 MIỄN PHÍ 100% kể cả download và cài đặt sử dụng nhé mọi người.
Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X  iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí b
VIBER là một trong những chương trình ứng dụng thuộc top các ứng dụng OTT phổ biến và nổi tiếng nhiều người sử dụng nhất hiện nay. So với các ứng dụng như Messenger, Skype hay Zalo thì ở Việt Nam phiên bản Viber PC là phiên bản chiếm ưu thế hơn về số lượng người dùng so với các thiết bị còn lại. Cũng dễ hiểu bởi đây là ứng dụng dành cho các đối tượng là người đi làm hay những người bán hàng, kinh doanh vốn sử dụng máy tính nhiều hơn là điện thoại nên xu hướng tìm kiếm và Tải Viber cho PC nhiều hơn là Tải Viber cho iOS hay Android.

Tải Viber cho iPhone, iPad (iOS) miễn phí phiên bản mới nhất 2018

Nếu bạn đang chưa biết là nên download Viber ở đâu để được free và an toàn nhất tránh mất phí cho các wap master gắn sms, thì ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người dùng iOS khác link tải trực tiếp từ kho ứng dụng AppStore chính thức dành cho iPhone, iPad an toàn nhất.
download
Mời bạn nhấn vào nút download ở trên để tải ứng dụng viber về máy iPhone, iPad nhé, hỗ trợ hầu hết các dòng máy iOS với mọi phiên bản iOS khác nhau, bạn không cần tải viber phiên bản cũ nữa bởi bản mới này cũng tương thích và sử dụng được trên các máy cũ như iPhone 3 hay 3GS nhé.
 

Những tính năng hot nhất của Viber trên iPhone, iPad

Viber cho phép người dùng của mình thoải mái trò chuyện trực tuyến với nhau thông qua 2 hình thức gửi tin nhắn và gọi điện thoại hoàn toàn miễn phí thông qua một tài khoản (id) tạo và kích hoạt miễn phí bằng số điện thoại hoặc email của bạn.
Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X  iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí c
Không chỉ trò chuyện 2 người mà Viber còn hỗ trợ tạo và trò chuyện nhóm thoải mái, bạn có thể tạo nhiều nhóm trò chuyện khác nhau và đặt tên, add các thành viên vào nhóm phục vụ cho mục đích trò chuyện khác nhau của mình như nhóm chém gió, nhóm học tiếng Anh, nhóm bán hàng, nhóm code, nhóm thiết kế... riêng tư và rất thoải mái với một chủ đề tạo sẵn nào đó.
Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X  iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí d
Gọi điện thoại, video chất lượng cao trong nước và quốc tế thoải mái, miễn phí. Bạn có thể kết nối cuộc gọi tới bất kỳ bạn bè đang ở vị trí nào trên đất nước Việt Nam hoặc mọi quốc gia khác nhau trên thế giới với cùng một chất lượng như nhau, ổn định và rõ ràng nhất, không giật lag hay lỗi kết nối trong khi trò chuyện, hình ảnh chất lượng và độ nét cao, hỗ trợ cả HD và full HD trên các dòng máy iOS.
Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X  iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí e
Kết bạn thoải mái với những người có cùng niềm đam mê, sở thích trong học tập, giải trí, công việc khá dễ dàng.  Viber còn có chế độ mã hóa thông tin các cuộc trò chuyện bằng tin nhắn đầu cuối nên rất an toàn, bảo mật, thiết lập tính năng mã hóa sẽ tạo ra một lớp bảo vệ chắc chắn không ai có thể xem và đọc được các cuộc trò chuyện của bạn. Thể hiện cảm xúc dễ dàng hơn qua bộ sưu tập stick, gift và icon với hàng ngàn nhãn dán, ảnh động và biểu tượng cảm xúc khác nhau luôn được cập nhật mới với những hình ảnh và icon hiện đại và phổ biến nhất hiện nay mà bạn thường thấy trên các ứng dụng khác như facebook, zalo hay skype.
Tải Viber Cho iPhone 6 7 8 3 4 4S 5 X  iPad (iOS 7 8 10 11) miễn phí f

Viber cũng cho phép người dùng quản lý tin nhắn, cuộc gọi và nhật ký trò chuyện rất chuyên nghiệp, nhận thông báo ngay khi có tin nhắn đến hay có ai đó đang gọi cho bạn kể cả khi không mở ứng dụng hay đang sử dụng một app khác trên iPhone, iPad. Viber có ưu điểm hơn so với các ứng dụng có tính năng tương tự là không cần tạo tài khoản mà có thể đăng nhập ngay bằng số điện thoại đang sử dụng thật dễ dàng, cho dù bạn muốn đăng ký nick id viber thì các bước và quá trình kích hoạt cũng đơn giản và tương tự như trên Zalo hay Skype, hoạt động tốt hơn ngay cả với mạng wifi hay 3G.

Một số thông tin thêm về Viber cho iPhone, iPad

- Khi sử dụng Viber thì yêu cầu Camera điện thoại của bạn phải đang hoạt động tốt, không bị hỏng hoặc lỗi.
- Đồng bộ danh bạ và tài khoản để có thể kết nối và sử dụng Viber trên mọi thiết bị khác nhau với một ID duy nhất.
- Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, để lại tin nhắn thoại khi người mà bạn kết nối không nghe hoặc không trả lời.
- Cho phép chia sẻ hình ảnh từ bộ sưu tập trên máy cài đặt hình nền và avatar cho tài khoản Viber của bạn.
- Nếu sử dụng gọi tới số điện thoại cụ thể nào đó sẽ phát sinh cước phí thuê bao nhưng rẻ hơn rất nhiều so với cách gọi điện thoại thông thường.

Thông tin liên hệ và theo dõi tin tức về Viber trên mạng xã hội.

Viber là sản phẩm của Tập đoàn Rakuten một công ty lớn hàng đầu trên thế giới về dịch vụ tài chính và thương mại điện tử, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết và cập nhật hàng ngày về Viber trên:
Viber - www.viber.com/viber
Facebook - http://facebook.com/viber
Twitter - http://twitter.com/viber

Hãy bắt đầu khám phá và sử dụng Viber trên iPhone, iPad miễn phí ngay hôm nay để có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng trò chuyện và chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống hàng ngày với bạn bè, người thân yêu nhất của mình ngay và luôn hôm nay bằng cách Tải Viber về máy iPHone, iPad nhé. Chúc bạn thành công!