ChPlayc Logo
Tải Kemulator Lite V0.9.8 - Phần mềm giả lập Java trên PC

Download Tải Ứng Dụng

Tải Kemulator Lite V0.9.8 - Phần mềm giả lập Java trên PC

 Kemulator Lite V0.9.8 - Phần mềm giả lập Java trên PC

Bạn muốn chơi game Java trên Máy Tính Windows 7 8 8.1 10 XP? Hãy Download ngay Kemulator Lite V0.9.8 cho PC sẽ giúp bạn chơi game Java trên Windows quá dễ dàng.

Kemulator là một chương trình phần mềm, ứng dụng giả lập Java trên windows hoàn toàn miễn phí giúp bạn tải về và cài đặt những trò chơi yêu thích trên điện thoại Java (các dòng máy Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola...) ngay trên màn hình máy tính, laptop. Kemulator hỗ trợ bạn cài đặt cả game offline và game online đầy đủ nhất, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những trò chơi hót nhất trên các dòng máy này như Game Avatar, KPAH, GoFarm... với tốc độ và hiển thị tốt nhất khi chơi.
Tải Kemulator Lite V0.9.8 mới nhất 2018, phần mềm giả lập Java cho PC Việt Hóa a

Phần mềm giả lập Java Kemulator  phiên bản mới nhất là V0.9.8 có kích thước khá nhỏ gọn và tương thích với hầu hết các dòng máy tính, laptop khác nhau trên các phiên bản hệ điều hành khác nhau của windows. Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản nhẹ Kemulator Lite v0.9.8 có kích thước nhỏ hơn bản 0.9.8 full nhưng vẫn có đủ các tính năng và công cụ quan trọng nhất để có thể cài và chơi game java bất kỳ trên đó, kể cả giao diện cũng giống hệt như bản full. Ngoài ra thì Kemulator cũng là một công cụ tuyệt vời để bạn và những nhà phát triển game, ứng dụng Java khác thử nghiệm sản phẩm của mình trước khi đóng gói và xuất bản cho điện thoại di động Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola.
Tải Kemulator Lite V0.9.8 mới nhất 2018, phần mềm giả lập Java cho PC Việt Hóa b

Với phần mềm Kemulator 0.9.8 bạn sẽ được thưởng thức những game java yêu thích trên màn hình PC lớn hơn, chơi nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều so với trên điện thoại, đặc biệt hơn nữa là bạn có thể mở được nhiều trò chơi hoặc nhiều tài khoản game java khác nhau trên windows bằng các cửa sổ chạy Kemulator thật đơn giản.
Tải Kemulator Lite V0.9.8 mới nhất 2018, phần mềm giả lập Java cho PC Việt Hóa c

Hiện nay, thị trường game di động trở lên khá sôi động với rất nhiều các sản phẩm trò chơi khác nhau thật đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhiều sở thích và nhu cầu giải trí của mọi đối tượng người dùng, game mobile nói chung và game java nói riêng ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, vậy có cách nào để chơi tất cả các game này được nhanh và ổn định hơn không? Để trả lời được vấn đề nóng hổi này của nhiều người dùng di động, các nhà phát triển phần mềm PC đã cho ra rất nhiều các sản phẩm phần mềm giả lập khác nhau như BlueStacks, Droi4X, Koplayer hỗ trợ tốt nhất không chỉ cho game thủ mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà phát triển và lập trình game, ứng dụng mobile, giúp test các sản phẩm apps di động mới ngay trên máy tính windows với các tính năng và diện mạo của một thiết bị di động đầy đủ nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể chơi những game java kinh điển một thời yêu thích mà không cần đến bất kỳ một thiết bị điện thoại di động java nào quá dễ dàng.

Tải Kemulator 0.9.8 và Kemulator Lite V0.9.8

Bạn có thể download kemulator 0.9.8 miễn phí trực tiếp ở dưới đây mà https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ hoàn toàn miễn phí: 
Link Download: http://www.mediafire.com/file/srfxp4v3dc9j6mp/KEmulator_0.9.8_Setup.exe
Mời bạn chép link tải ở trên và dán vào trình duyệt web hay phần mềm hỗ trợ download để lưu file cài đặt kemulator về máy.

Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8

Bước 1: Mở file KEmulator_0.9.8_Setup.exe đã download và lưu về máy để khởi động chuẩn bị cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 a
Bước 2: chọn đường dẫn cài đặt phần mềm kemulator mặc định sẽ là C:\ Program Files (x86)\betdownload\Kemulator bạn có thể thay đổi bằng cách nhấn vào nút Browse... rồi nhất nút Next để tiếp tục:
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 b
 Bước 3: Thêm các tùy chọn (nếu muốn) Create a Desktop icon (thêm biểu tượng trên bàn hình desktop) hay Create shortcut in start menu (thêm biểu tượng lối tắt trên thanh start menu), nhấn Next để sang bước tiếp theo:
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 c
 Bước 4: Nhấn chọn nút Install để bắt đầu cài đặt Kemulator v0.9.8.
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 d
 Bước 5: Cài đặt hoàn thành, nhấn nút Finish để kết thúc quá trình cài.
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 e
 Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm giả lập Java Kemulator v0.9.8
Bước 1:  Mở phần mềm Kemulator Lite v0.9.8 đã cài đặt trên máy tính.
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 f
Bước 2: Click chọn menu Midlet và chọn Load jar:
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 g
Bước 3: Tiếp theo tìm đến thư mục có chứa game Java bạn đã tải về, chọn trò chơi yêu thích và click Open để mở file:
Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 h
Bước 4: Đây là giao diện sau khi load game thành công, bạn chỉ việc đăng nhập với tài khoản game đã tạo hoặc tạo mới để truy cập và chơi game trên giao diện Kemulator trên máy tính giống hệt như trên điện thoại Java.

Hướng dẫn cài đặt Kemulator v0.9.8 i

Bạn cũng có thể điều chỉnh phóng to, thu nhỏ kích thước màn hình tùy ý, cài đặt độ phân giải theo bất kỳ màn hình điện thoại Java nào mà bạn thích quá dễ dàng. Bạn cũng có thể load nhiều game java trên nhiều cửa sổ khác nhau để mở nhiều tài khoản của trò chơi hoặc mở nhiều game khác nhau cùng lúc.

Thông tin thêm về Kemulator 0.9.8

Kemulator kết hợp với phần mềm Java tạo môi trường giả lập tốt nhất để các ứng dụng và trò chơi Java có thể hoạt động ổn định và tương thích tốt như trên điện thoại di động với tất cả các sản phầm java mới nhất hiện nay. Phiên bản 0.9.8 mới nhất đã nâng cấp thêm các tính năng mới và fixed các lỗi hay gặp của phiên bản cũ như lỗi tự động click trên máy tính, đôi lúc xảy ra hiện tượng đơ máy hoặc load file jar, jad chậm. Phiên bản mới này đã khắc phục hầu hết các nhược điểm tồn tại trên bản cũ, tạo môi trường giả lập tốt nhất trên windows mà không hề ảnh hưởng đến các phần mềm ứng dụng hay hoạt động khác và hiệu suất của hệ thống máy tính.

Nếu như trên Android có khá nhiều phần mềm giả lập khác nhau cho bạn lựa chọn để chơi hoặc thử nghiệm các sản phẩm game, app của nhà phát triển trên nền tảng này thì Java lại không có được nhiều phần mềm tốt như vậy, chỉ có Kemulator được đánh giá là tốt nhất cho tới thời điểm này. Có lẽ như vậy cũng đã quá đủ rồi phải không nào, ít nhưng chất lượng.

Kemulator cho phép hiển thị giao diện chơi game trên màn hình lớn của PC với kích thước tùy chỉnh, vì thế bạn dễ dàng cài đặt được màn hình chơi game với độ rộng x cao tùy ý phù hợp nhất với tầm mắt quan sát và độ phân giải của màn hình. Thêm vào đó tốc độ chơi game cũng đạt được hiệu suất cao nhất bởi vì được kết nối với internet tốc độ cao hoặc wifi thay vì 3G như trên mobile mà bạn vẫn hay sử dụng, đó cũng là điều kiện tốt nhất khiến cho nhiều game thủ khá hài lòng với giả lập java này.

Cũng giống như tính năng stream video khi chơi game, giúp bạn ghi lại toàn bộ quá trình chơi game của mình để lưu về máy tính hay chia sẻ trên các trang mạng xã hội facebook, youtube để bạn bè, hay người thân cùng thưởng thức và chia sẻ niềm vui cùng bạn.

Năm 2017, 2018 được đánh dấu là thời điểm phát triển và bùng nổ mạnh mẽ của các thiết bị Android, iOS cùng với kho tải ứng dụng và trò chơi siêu khủng của nó thì dường như những siêu phẩm java nổi tiếng một thời đã bị lãng quên và không còn nhiều người quan tâm đến nữa. Những phiên bản game java hot và nổi tiếng một thời đã không được xuất hiện trên các kho ứng dụng của smartphone thay vào đó là những game khủng hấp dẫn hơn. Tuy nhiên vẫn còn có nhiều game thủ gắn bó với những trò chơi kinh điển vốn đã gắn bó với họ từ rất lâu như Game Avatar, KPAH, TeaMobi, OnGame, Gomobi, Mobi Army, Phong Vân, Nông trại... thì sự xuất hiện của Kemulator đã khiến cho nhiều người dùng PC khá là hài lòng và thích thú. 

Còn chờ gì nữa, hãy tải kemulator lite v0.9.8 mới nhất miễn phí về máy tính và thưởng thức bất kỳ game đuôi java nào mà bạn yêu thích không cần đến điện thoại ngay ở đây. Chúc bạn thành công.