ChPlayc Logo
Tải Turbo Pascal - Lập trình Pascal lớp 8 cho PC Win 7/10 miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Turbo Pascal - Lập trình Pascal lớp 8 cho PC Win 7/10 miễn phí

Turbo Pascal (with DOSBox) - Phần mềm học lập trình PASCAL miễn phí


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước2MB
Phiên bảnTurbo Pascal 7.0 With DOSBox
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP
Nhà phát triểnAnders Hejlsberg
Lượt Download, cài đặt9999+
Tải trên Trang Chủ ChPlaycTải Turbo Pascal 7.0 về máyTải Turbo Pascal cho Windows 7/8/10/XP

Download Turbo Pascal 7.0 full - Phần mềm lập trình ngôn ngữ Pascal trên Windows

Turbo Pascal là một chương trình biên dịch ngôn ngữ lập trình Pascal sang ngôn ngữ máy trên nền MS-DOS màn hình xanh đậm. Turbo Pascal 7.0 cho phép viết các chương trình để giải quyết các bài toán trên máy tính hoặc mở các tệp tin .PAS để biên dịch và thực thi nhanh chóng.

Download Turbo Pascal 7.0 - Phần mềm Turbo Pascal Cho Win 7 8 8.1 10  a

Mặc dù download phần mềm turbo pascal không được sử dụng rộng rãi và phổ biến để tạo ra các chương trình phần mềm hay ứng dụng nhưng đây vẫn là môi trường lập trình lý tưởng cho việc giảng dạy học sinh, sinh viên và những ai muốn bắt đầu học lập trình hoặc nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình Pascal.

Nếu bạn đang muốn sử dụng phần mềm này thì hãy Download Turbo Pascal phiên bản 7.0 dành cho Win 7, Win 8, Win 8.1, Win 10 và Win XP ngay ở đây trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ hoàn toàn free nhé:
download turbo pascal 7.0(2,66MB)
Click vào nút download ở trên để Tải Turbo Pascal 7.0 về cho máy tính, laptop miễn phí. Sau khi download thành công, mở file để cài đặt Pascal, nhấn Next hoặc Install cho đến khi hoàn thành tất cả các bước cài Turbo Pascal 7.0 trên máy để sử dụng ngay.

Ưu điểm và tính năng hàng đầu trên Turbo Pascal 7.0


Phần mềm Turbo Pascal là phần mềm được phát triển bởi hàng Borlan (chuyên phát triển một số phần mềm hỗ trợ lập trình free), có nhiều bản cập nhật khác nhau nhưng phiên bản 7.0 có nhiều người sử dụng nhất.

Turbo Pascal 7.0 cho phép các lập trình viên, học viên viết các chương trình bằng mã lệnh (viết code) Pascal (một ngôn ngữ lập trình khá mạnh về lập trình có cấu trúc) có thể là các hàm, thủ tục nhỏ hoặc một phần mềm lớn để giải quyết các bài toán logic, khó không thể giải theo cách thông thường mà phải thông qua các thuật toán mới tìm ra đáp án chính xác được. Chương trình Pascal sẽ được biên dịch và chạy ngay trên Turbo Pascal nếu không có lỗi xảy ra và hiển thị trên màn hình MS-DOS. Hơn nữa bạn cũng có thể mở các tệp tin .PAS copy hay tạo ra trên các máy tính khác dễ dàng mà không cần phải chỉnh sửa hay thiết lập gì thêm (ngoại trừ việc khai báo các thư viện lập trình ở phiên bản Turbo Pascal cao hơn 7.0).
Download Turbo Pascal 7.0 - Phần mềm Turbo Pascal Cho Win 7 8 8.1 10 b

Hiện nay, Pascal vẫn được xếp vào danh sách những ngôn ngữ lập trình cấp cao và thông dụng nhất trên thế giới, là nền tảng tuyệt vời cho những ai theo đuổi đam mê với nghề lập trình viên hay phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập, nghiên cứu lập trình căn bản trong tin học đại cương của các trường học các cấp khác nhau.

Trải qua 7 phiên bản khác nhau, đến nay Turbo Pascal đã được tích hợp thêm nhiều tính năng mới như hỗ trợ lập trình hướng đối tượng, bổ sung thêm các thư viện đồ họa, các hàm, thủ tục xử lý đồ họa vô cùng mạnh mẽ, cho phép người lập trình mở và soạn thảo nhiều chương trình trên những cửa sổ viết code khác nhau, đồng thời thiết lập màu sắc cho các ký hiệu và lệnh hay tên riêng cho dễ phân biệt hơn.

Download Turbo Pascal 7.0 - Phần mềm Turbo Pascal Cho Win 7 8 8.1 10 c

Một chương trình pascal đầy đủ sẽ bao gồm các khai báo thư viện sử dụng, các từ khóa bắt buộc, các biến, hàm, chương trình con, các lệnh xử lý về màn hình, hệ thống, bộ nhớ hay thời gian cũng rất linh hoạt và được áp dụng trong nhiều bài toán khác nhau. Bạn sẽ được làm quen với các chương trình pascal từ đơn giản cho đến phức tạp nhất theo 2 kiểu là dữ liệu có cấu trúc hoặc hướng đối tượng.

Ở nước ta thì cho đến nay, môn học Pascal đã được bắt đầu đưa vào giảng dạy từ chương trình học lớp 8, như vậy là các em học sinh trung học cơ sở đã biết và làm quen với Turbo Pascal 7.0 và những bài toán đơn giản, logic cũng được áp dụng khá thành công và chính xác bằng ngôn ngữ lập trình Pascal này. Việc làm quen với Phần mềm lập trình và ngôn ngữ Pascal trong các cấp học cũng là một yếu tố thuận lợi để phát triển tư duy và tài năng lập trình, giải toán của các em sau này khi muốn theo đuổi và học hỏi chuyên sâu để trở thành một lập trình viên hay kỹ sư công nghệ thông tin xuất sắc.

Turbo Pascal 7.0 với giao diện khá quen thuộc, thân thiện và đơn giản mọi tính năng trên thanh menu thông qua việc sử dụng các phím tắt được hỗ trợ giúp viết lệnh nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc của người dùng. Ngoài ra nếu cần thiết bạn cũng có thể mở và làm việc với nhiều file cùng lúc với mỗi tệp tin mở ra trong một cửa sổ riêng biệt. Pascal cũng được coi là nền tảng, cơ sở quan trọng để bạn tiến đến với các ngôn ngữ lập trình cao hơn như C, C++, C#, VB sử dụng các thư viện đồ họa khủng nhất hiện nay.

Phần mềm Turbo Pascal 7.0 được coi là một phần mềm tương đối nhẹ, có tốc độ xử lý nhanh và không chiếm nhiều bộ nhớ máy tính, xử lý các bài toán khó rất hiệu quả và nhanh chóng, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau trong đó có các kỳ thi tin học ở Việt Nam và quốc tế. Hãy Download Turbo Pascal 7.0 phiên bản chuẩn và free tốt nhất ngay ở đây để làm quen với ngôn ngữ lập trình cực hay và thú vị Pascal nhé. Nếu cần trợ giúp hay hướng dẫn thêm về cài đặt và sử dụng phần mềm này bạn có thể gửi tin nhắn trong phần bình luận dưới bài viết để được tư vấn và giúp đỡ ngay nhé. Chúc bạn luôn thành công trong học tập và công việc của mình một cách xuất sắc nhất!