ChPlayc Logo
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC (win 7 8 8.1 10 XP)

Download Tải Ứng Dụng

Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC (win 7 8 8.1 10 XP)

Bkav Pro là một sản phẩm đỉnh cao của công nghệ và trí tuệ nhân tạo do Bkav xây dựng và phát triển là tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu của Việt Nam với các sản phẩm chính là an ninh mạng, phần mềm, smartphone. Bkav được người dùng internet và máy tính biết đến từ lâu với những phiên bản phần mềm diệt virut nổi tiếng như Bkav Pro, Bkav Home, Bkav Home Plus và Bkav Mobile Security (phiên bản dành cho di động).
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile a

Phần mềm diệt virut Bkav Pro có đầy đủ mọi tính năng tốt nhất hiện nay giúp bảo vệ máy tính, laptop toàn diện ngăn chặn những yếu tố không an toàn có hại cho máy tính của người dùng, mang tầm cỡ và chất lượng quốc tế, khi sử dụng Pkav Pro bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những cập nhật mẫu virut mới nhất tự động từ phần mềm cũng như nhận được sự tư vấn, hỗ trợ trực tiếp 24/24 từ các chuyên gia hàng đầu của Bkav.

Tải Bkav Pro mới nhất 2017, 2018

Bkav Pro Internet Security phiên bản 2018 là bản tiếp theo của Pkav Pro 2016 cập nhật thêm nhiều mẫu virut mới, khả năng phát hiện, ngăn chặn và tiêu diệt virut hiệu quả hơn. Bạn có thể Download Bkav Pro và dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để sử dụng đầy đủ mọi tính năng của bản Bkav Pro Full nhất thì bạn cần mua thẻ bản quyền của Bkav Pro để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi trường hợp, hiện tại bạn chỉ cần thanh toán 299,000 VNĐ là có thể sở hữu ngay một thẻ bản quyền và không mất phí nhận thẻ nhé. Mời bạn truy cập link Tải Bkav Pro mới nhất, bản chính thức trên trang chủ của nhà phát hành bkav.com.vn ngay sau đây:
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile b

DownloadMời bạn bấm vào nút download để tải phần mềm diệt virut và bảo vệ máy tính bkav pro về máy và cài đặt nhé. Lựa chọn đúng phiên bản bạn cần và nhấn vào nút "Tải về" sau đó cài đặt như những phần mềm ứng dụng khác trên windows.

Hướng dẫn cài đặt Bkav Pro trên Máy Tính Windows 7

Bước 1: mở file bkav pro mà bạn vừa download xong về máy tính. Đợi chút xíu để phần mềm tải dữ liệu cài đặt về máy.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile c
Bước 2: Nếu trên máy tính của bạn đã có phần mềm diệt virut khác thì Bkav Pro sẽ nhắc bạn là nên gỡ bỏ để tránh xung đột phần mềm, tuy nhiên bạn có thể tiếp tục cài mà không cần phải làm điều đó. Nhấn Đồng ý để tiếp tục cài.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile d
Bước 3: Nhấp nút Cài đặt để sang bước tiếp theo.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile e
Bước 4: Nhấn Tiếp tục.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile f
Bước 5: Nhấn Đống ý để chấp nhận các điều khoản và quyền hạn sử dụng phần mềm.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile g
Bước 6: Thêm một số tùy chọn mà bạn có thể thay đổi sau đó nhấn Tiếp tục.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile h
Bước 7: Phần mềm sẽ cài đặt tự động các thành phần cần thiết trên máy tính của bạn.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile i
Bước 8: Đợi một vài phút cho đến khi Bkav Pro được cài xong hoàn toàn trên máy tính. Bạn khởi động lại máy để bắt đầu sử dụng phần mềm cùng các tính năng cơ bản miễn phí của nó.
Để sử dụng bản quyền Bkav Pro bạn cần mua thẻ và nhập các thông tin cần thiết sau khi nhận thẻ vào menu Bản quyền để sử dụng đầy đủ hơn các tính năng ưu việt nhất của phần mềm.

Thông tin mới nhất về Bkav Pro 2017, 2018

Bkav Pro 2018 là phiên bản phần mềm bảo vệ máy tính và diệt virut tốt nhất được nhiều người dùng windows Việt Nam yêu thích và chọn mua bản quyền, là một chương trình quét virut thông minh được tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay như công nghệ trí tuệ nhân tạo, công nghệ điện toán đám mây và công nghệ bảo vệ đa lớp giúp hệ thống máy tính luôn được bảo vệ ở mức cao nhất ngay cả khi người dùng truy cập vào những trang web có chứa virut.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile 1


Không chỉ bảo vệ và ngăn chặn virut cho hệ thống máy tính, Bkav Pro còn giúp bảo vệ dữ liệu trên thẻ nhớ hay USB để chống lại sự tấn công của chúng, cung cấp thêm công cụ FixAttrb giúp lấy lại và phục hồi lại các tệp tin ẩn nhanh chóng mà không làm mất dữ liệu hay hỏng file.
 Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile 2
Nếu như bạn đang sử dụng các phiên bản cũ như Bkav Pro 2016 hay Bkav Pro 2017 thì bạn cũng không cần tải phiên bản mới về máy bởi các bản cũ này cũng khá hiệu quả đối với những mối đe dọa mới nhất hiện nay.
Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile 3
Bkav Pro có giao diện tiếng Việt khá dễ dàng để hiểu và sử dụng mọi tính năng phổ biến nhất của nó, bạn chỉ cần bỏ ra 5 đến 10 phút để tìm hiểu về phiên bản này là bạn đã hoàn toàn có thể làm chủ được phần mềm. Với chương trình này được cài trên máy tính bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi tải ứng dụng, trò chơi, nhạc, phim từ internet hoặc copy dữ liệu từ một thiết bị lưu trữ ngoài hay tải về các tệp tin đính kèm từ email đều là những nơi có nguy cơ lây nhiễm và phát tán virut rất cao. Bkav Pro cho phép bạn sử dụng và chọn lựa các tính năng quét khác nhau của phần mềm như quét virut trong bộ nhớ, quét nhanh, quét sâu chi tiết đến cả những file trong tệp tin nén. Các chế độ quét này bạn hoàn toàn có thể thiết lập trong phần cài đặt và sử dụng lại cho mỗi lần quét tiếp theo.
 Tải Bkav Pro miễn phí mới nhất 2018, 2017 cho PC và Mobile 4
So với phiên bản Bkav Home miễn phí hoàn toàn thì Bkav Pro có nhiều ưu điểm và các tính năng tuyệt vời hơn, tất nhiên nó tốt hơn bởi là phiên bản trả phí, ngoài full các tính năng bảo mật nâng cao cùng những công nghệ hàng đầu trên thế giới đang sử dụng thì Bkav Pro còn hỗ trợ trực tuyến tới người dùng của mình khi có sự cố hoặc yêu cầu về kỹ thuật như cài đặt, cập nhật hay đăng ký mua bản quyền. Tuy nhiên nếu bạn không có nhu cầu sử dụng bản Pro thì bản Home cũng là một lựa chọn miễn phí tương đối là tốt.

Không thua kém gì các phần mềm hot nhất trên thị trường quốc tế như Norton Internet Security hay Kaspersky thì Bkav Pro có khả năng bảo vệ an toàn cho hệ thống máy tính trước những mối đe dọa trên các nguồn khác nhau như các liên kết mà người dùng click trên các trang mxh, blog, forum, những phần mềm gián điệp hay keylog trộm thông tin với các công nghệ mới được tích hợp như Anti Ramsomeware, Safe Facebook, AntiLeak, Safe Download, Safe Payment, Anti Fake AV, Share-full Protection... với thời gian phát hiện nhanh.

Các tính năng nổi bật của Bkav Pro 2018

- Phát hiện và tiêu diệt nhiều loại virut khác nhau trên máy tính, laptop, giúp máy tính hoạt động nhanh và hiệu quả hơn khi làm việc.
- Quét tất cả mọi tệp tin khác nhau, kể cả tệp tin ẩn và các file trong tệp tin nén.
- Quét thông minh với nhiều tùy chọn như quét nhanh, quét toàn hệ thống, quét ổ đĩa hay thư mục tự chọn.
- Quét virut theo lịch đã cài đặt theo giờ, ngày, tuần, tháng.
- Hiển thị và lấy lại các file ẩn bị virut xóa.
- An toàn, bảo mật, tin cậy cao.
- Tự động cập nhật ngay khi có phiên bản mới nhất.
Nếu bạn chưa có phần mềm diệt virut bkav pro 2018 trên máy tính, laptop windows 7, windows 8, windows 8.1 hay windows 10, thì có thể download nhanh và miễn phí ngay trên trang web https://chplayc.blogspot.com/ phiên bản mới nhất 2018. Chúc bạn cài đặt thành công và luôn duyệt web an toàn, nhanh chóng!