ChPlayc Logo
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát wifi cho laptop Win 7 8 8.1 10 XP tốt nhất

Download Tải Ứng Dụng

Tải MyPublicWifi, phần mềm phát wifi cho laptop Win 7 8 8.1 10 XP tốt nhất

MyPublicWifi 5.1 được biết đến như là một phần mềm được sử dụng phổ biến nhiều nhất trên các máy tính Laptop hiện nay với tính năng mạnh mẽ nhất là biến laptop thành điểm chia sẻ wifi cực mạnh cho các thiết bị khác như điện thoại di động hay máy tính bảng, và laptop khác kết nối và sử dụng internet thông qua nó.
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát wifi cho laptop Win 7 8 8.1 10 XP tốt nhất

Tải MyPublicWifi ngày càng được nhiều người dùng biết đến và tìm kiếm tăng nhanh đột biến, đây là Phần mềm phát Wifi cho win 7, win 8, win 8.1, win 10win xp trên các máy laptop. Bạn cũng có thể tham khảo thêm tính năng phát wifi trên điện thoại Android qua bài viết Wifi chìa khóa vạn năng cho Android, Laptop.

Tải phần mềm phát Wifi bằng Laptop Win 7 - Tải MyPublicWifi mới nhất

Download MyPublicWifi cho Win 7 8 8.1 10: | download (Link tải trực tiếp từ server gốc của nhà phát hành mypublicwifi.com).
(Nhấn vào nút download để tải phần mềm phát wifi về máy nhé)
Để cài đặt phần mềm MyPublicWifi trên máy laptop bạn cần đợi file tải xuống thành công.
Mở file mypublicwifi.exe để khởi động và bắt đầu cài đặt.
Nhấn Next (3 lần) sau đó nhấn Install để cài đặt, nhấn Finish sau khi cài đặt xong là OK, có thể sử dụng thử nghiệm ngay được.
Chú ý:
Bạn nên biết một số điểm cần lưu ý trước khi quyết định tải về và sử dụng phần mềm My Public Wifi này như sau:
Phần mềm này không sử dụng được trên các máy tính bàn nếu không có thiết bị card wifi hỗ trợ, mặc định các máy tính này sẽ không được trang bị sẵn card wifi như laptop mà bạn cần phải mua hoặc nâng cấp thêm.
Để đảm bảo cho việc sử dụng internet trên các thiết bị khác được ổn định, chất lượng tốt, tốc độ nhanh và không bị lỗi thì bạn nên phát wifi win 7 trong một không gian nhất định như gia đình, phòng họp, lớp học, phòng hội thảo, giảng đường... nhỏ gọn để mọi người đều có thể kết nối được dễ dàng cũng như việc chia sẻ mật khẩu wifi được thuận lợi hơn.


 Một số thông tin nổi bật mới nhất về phần mềm MyPublicWifi

MyPublicWifi - Tạo điểm truy cập internet ảo, là phần mềm được phát triển và phát hành bởi http://mypublicwifi.com/, biến laptop thành điểm truy cập wifi với tường lửa và theo dõi URL truy cập của người dùng. MyPublicWifi là một phần mềm khá dễ dàng để sử dụng tạo ra hotspot miễn phí để biến PC, Laptop thành điểm truy cập internet không dây mà những người dùng ở gần đó có thể truy cập và lướt web dễ dàng thông qua mạng không dây wifi và mật khẩu mà bạn chia sẻ. Đây cũng là một phần mềm được đánh giá là an toàn và bảo mật, quản lý chặt chẽ mọi thao tác và hành động của các máy khách thông qua MyPublicWifi-FireWall được tạo ra để hạn chế quyền truy cập của các máy khách tới các dịch vụ máy chủ nào đó nhằm ngăn chặn sự truy cập không cho phép hoặc cố tình gây ra tình trạng lag hay làm chậm tốc độ sử dụng internet của các máy khách khác bằng việc sử dụng các dịch vụ chia sẻ file, dữ liệu lớn, các chương trình chia sẻ file cũng sẽ được tự động phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức. Phần mềm này cũng cho phép người dùng ghi lại tất cả các hoạt động truy cập của các máy khách và theo dõi các hoạt động đó thông qua các URL là máy khách ghé thăm trên điểm truy cập wifi ảo của bạn.

MyPublicWifi là một chương trình phần mềm hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể sử dụng phiên bản mới nhất với full các tính năng của nó. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ internet thông qua (Ethernet, Wi-Fi, DSL, 3G / HSDPA / 4G):
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát wifi cho laptop Win 7 8 8.1 10 XP tốt nhất a

Hoặc sử dụng MyPublicWifi như một Repeater:

Tải MyPublicWifi, phần mềm phát wifi cho laptop Win 7 8 8.1 10 XP tốt nhất b
Nó tạo ra một mạng wifi ảo như thật mà chính những người dùng kết nối và sử dụng internet thông qua nó cũng không hề hay biết đây là một điểm truy cập internet ảo. Khi khởi chạy ứng dụng này lần đầu tiên trên laptop của người dùng, nó sẽ tự động tạo ra một Network với SSID là MyPublicWifi và Key là 12345678 và mặc định sẵn là mạng này đang hoạt động, các máy khách có thể kết nối nhanh ngay được. Có 3 tab quan trọng là Setting, Clients và Management. 

Trong tab setting là tất cả các cài đặt cơ bản và nâng cao để tạo ra một Network và cấp quyền cho các Clients kết nối tới nó. Nếu muốn cài đặt một Network khác thay vì mặc định thì bạn nhấn vào nút "Stop Hotspot" và tích vào tùy chọn Automatic Hotspot configuration:
Network name (SSID): tên mạng wifi bạn tự đặt.
Network key: Mật khẩu wifi ít nhất là 8 ký tự.
Enable Internet Sharing: Tích chọn vào để chia sẻ mạng internet này.
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát wifi cho laptop Win 7 8 8.1 10 XP tốt nhất c
Nhập thông tin về mạng wifi muốn tạo và nhấn Set up and Start Hotspot, một lát sau khi mạng được tạo thì nút bấm sẽ tự động chuyển sang thành Stop Hotspot là OK.
Tab Clients sẽ hiển thị các máy khách kết nối đến với các thông tin như tên thiết bị, địa chỉ IP, địa chỉ MAC, mỗi máy khách sẽ hiển thị thông tin trên một hàng ngang.
Tab Management, bạn có thể thiết lập chặn chia sẻ file ở đây khi tích vào ô Enable Firewall to prevent the user of file-sharing software or P2P Protocols (Edonkey, BitTorrent...) phần mềm sẽ tự động nhận diện và chặn các dịch vụ chia sẻ file như Edonkey hay BitTorrent và các dịch vụ lưu trữ - chia sẻ khác. Ở phía dưới là tùy chọn ghi dữ liệu Log, khi chọn Enable URL log thì toàn bộ các URL đã truy cập thông qua hotspot bạn tạo sẽ được theo dõi và ghi lại chi tiết ở file Log này. Để xem nhật ký URL đã  truy cập bạn nhấn vào nút Show URL-Logging:
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát wifi cho laptop Win 7 8 8.1 10 XP tốt nhất d
Chỉ với một vài tính năng cơ bản và rất đơn giản cho người dùng nhưng MyPublicWifi lại mang đến rất nhiều lợi ích lớn thông qua khả năng chia sẻ Phát Wifi bằng laptop windows 7 8 8.1 10 XP rất an toàn, hiệu quả và tính bảo mật cao https://chplayc.blogspot.com/ muốn chia sẻ với mọi người dùng. Hãy thử Tải MyPublicWifi mới nhất phiên bản 5.1 để sử dụng phát wifi cho mọi người trong gia đình, hay lớp học, công ty cùng sử dụng cũng như để khám phá ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại nhé. Chúc bạn cài đặt thành công và nhớ chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!