ChPlayc Logo
CH PLay bị lỗi 495, 495, 905, 505, 491, 492 và cách khắc phục nhanh


CH PLay bị lỗi 495, 495, 905, 505, 491, 492 và cách khắc phục nhanh

Ch Play (Google Play) bị lỗi là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng, những lỗi thường xuyên xảy ra với phiên bản Ch Play cũ chưa nâng cấp hoặc có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến những lỗi khó chịu này.

ch play bị lỗi và cách khắc phục

Những lỗi thường gặp trên Ch PLay mà người dùng gặp phải phổ biến hay gặp nhất là CH PLay bị lỗi 495, 495, tải game trên ch play bị lỗi 905, 505, 491, 492, 498, 927, 907, 963, 923, 919, 921. Những lỗi này xảy ra trong khi người dùng, khách hàng đang sử dụng Ch PLay trên điện thoại Android để tải về ứng dụng, trò chơi hay cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới hơn, thường thì khởi động lại máy sẽ tạm thời không còn nữa và thỉnh thoảng người dùng vẫn gặp phải thông báo về các lỗi cụ thể như vậy.
ch play bị lỗi và cách khắc phục a

CH PLay bị lỗi không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến việc giải trí hoặc làm việc của người dùng khi mà những ứng dụng, tiện ích họ đang cần sử dụng ngay sẽ không thể tải xuống được, hoặc thậm chí vào Ch PLay cũng bị văng ra và không thể truy cập, vào được cửa hàng ứng dụng này. Điều này sẽ gây ra những khó khăn bất tiện và cảm giác khó chịu cho người dùng di động, và có rất ít người trong số đó biết được cách sửa lỗi hoặc tìm đến với các bài viết hướng dẫn trên internet để khắc phục những vấn đề mà ứng dụng Ch PLay gây ra, trong đó một số người dùng thường chọn cách gỡ bỏ Ch PLay và cài đặt lại bản mới, đó cũng là một giải pháp nhưng có vẻ tốn thời gian và rắc rối hơn cho những người mới sử dụng phần mềm này và không biết xóa hay cài đặt và tải về ra sao. https://chplayc.blogspot.com/ sẽ hướng dẫn bạn những cách khắc phục/ sửa lỗi chung nhất áp dụng cho phần lớn các lỗi xảy ra với Ch Play và bạn cùng mọi người có thể tham khảo ngay sau đây.
 ch play bị lỗi và cách khắc phục b
Xem thêm Tải Ch Play phiên bản mới nhất 2017, 2018 miễn phí hoặc khắc phục Ch Play bị lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ rh-01 nếu bạn cần nhé!

Cách khắc phục/sửa lỗi Ch Play

Lưu ý: trước khi thực hiện các thao tác sửa lỗi bạn vui lòng kiểm tra lại cài đặt ngày giờ trên điện thoại, hoặc thử sử dụng với mạng wifi khác, reset lại máy các lỗi sẽ tự động được fixed xem có cải thiện được tình hình không nhé, nếu không được thì hãy thử những cách làm dưới đây. Lỗi 492 xảy ra không phải với mọi ứng dụng hay trò chơi và khi thẻ nhớ bị lỗi, hãy format lại thẻ nhớ và thử cập nhật với một ứng dụng khác để kiểm tra lại nhé.
ch play bị lỗi và cách khắc phục c
Cách khắc phục chung:
Xóa dữ liệu Ch PLay (Google Play)
Bước 1: Vào Cài đặt trên điện thoại (máy tính bảng) chọn Ứng dụng -> Quản Lý các Ứng dụng -> Tìm đến Cửa Hàng Google Play và chọn ứng dụng này.
Bước 2: Chọn Xóa Dữ Liệu sau đó chọn tiếp Xóa Bộ Nhớ Đệm.
Bước 3: Trở về menu Quản lý các ứng dụng và chọn tiếp Google Services Framework và chọn Xóa dữ liệu , Xóa bộ nhớ đệm tương tự như với Google Play.
Sau đó bạn khởi động lại máy của mình và kiểm tra bằng cách tải hoặc cập nhật ứng dụng trước đó mà bạn gặp phải thông báo lỗi, nếu cập nhật được thì bạn đã khắc phục thành công.
ch play bị lỗi và cách khắc phục d

Nếu bạn gặp phải các lỗi khác hãy chia sẻ và gửi thông báo với chúng tôi qua phần bình luận ở dưới bài viết này để có thể hướng dẫn và trợ giúp bạn tốt nhất, nhanh nhất. Chúc bạn thành công!