ChPlayc Logo
Ch PLay bị khóa phải làm sao?


Ch PLay bị khóa phải làm sao?

Ch Play bị khóa

Ch PLay là phần mềm ứng dụng giúp bạn tải trò chơi, game và app Android miễn phí hàng ngày. Vào một ngày đẹp trời khi đang tải game bạn nhận được thông báo tài khoản Ch Play của bạn đã bị khóa, do vậy mà bạn không thể tải miễn phí hoặc mua game, apps trên cửa hàng ứng dụng được nữa, điều này thật bất tiện và khiến cho bạn lo lắng rất nhiều. Bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân khiến tài khoản Ch Play của bạn bị khóa và cách khắc phục sau đây nhé.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiMvVi7aYgGMcfpfxdlKhyTHTmSUM-pVV31UEgW8foHQso7Abd7Dup3GR3kCtyfog902ZEGo8RhVratZnjVeWnUjq6H35Ev6iPIctr89hyphenhyphen1_lwYQURyCUQSz-k-Gy1a0LhKFhbSyo4vKPtM/s1600/ch-play.png

1. Nguyên nhân khiến tài khoản Ch Play bị khóa

Thường là do Google đã "Phát hiện có liên kết tới tài khoản bị khóa trước đó", có thể do tài khoản google bạn đăng ký mới trùng IP với tài khoản đã có trước đó đã bị khóa. Ngoài ra còn một số nguyên nhân cụ thể khác như vi phạm điều khoản sử dụng hay chính sách của google mà bạn có thể nhận được thông báo gửi về trong email. Có nhiều trường hợp đã khắc phục được nhưng cũng có nhiều người không thể mở khóa mà phải tạo một tài khoản mới khác.

2. Khắc phục và mở khóa tài khoản Ch Play.

Để mở khóa Ch Play bạn nên xem kỹ các vi phạm của mình đối với tài khoản bị khóa đó, và xem hướng dẫn cụ thể về cách khắc phục mà Google gửi kèm về mail cho bạn. Chúc bạn mở khóa thành công nhé!