ChPlayc Logo
Download Furmark - Phần mềm kiểm tra, test lỗi card màn hình PC


Download Furmark - Phần mềm kiểm tra, test lỗi card màn hình PC

Giới thiệu Furmark

  • Phát hành OZone3D
  • Dung lượng: 11.6 MB
  • Phiên bản mới nhất 1.21.2.0
  • Cần có Windows 7/8/10/XP/Vista 32bit & 64bit
  • Tải, Cài đặt, Sử dụng: Miễn Phí

Furmark là gì?


Furmark đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn gần đây của nhiều người dùng máy tính, laptop windows bởi nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ người dùng kiểm tra phần cứng máy tính nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và chính xác hơn. Hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ tới các bạn link download và cài đặt phần mềm Furmark bản mới nhất để kiểm tra card màn hình, test lỗi card đồ họa vga và một số thiết bị phần cứng khác như CPU, GPU để bạn nhanh chóng nắm bắt được tình trạng lỗi và có giải pháp khắc phục nhanh và hiệu quả nhất. Đến nay Furmark vẫn được đông đảo người dùng đánh giá là một trong những phần mềm test card màn hình tốt nhất đáng để sử dụng.

Với phiên bản Furmark 1.21.2.0 mới nhất máy tính của bạn sẽ luôn được theo dõi và đảm bảo hoạt động ở trạng thái tốt nhất để làm việc, học tập hay giải trí hàng ngày.

Ưu điểm nổi bật


Nếu bạn thường xuyên chạy các ứng dụng đòi hỏi độ phân giải cao hay card đồ họa tốt như các phần mềm thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh thì chắc chắn bạn phải có card màn hình tốt nhất, CPU ổn định mới có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc đạt được hiệu suất tối đa. Vì thế bạn phải luôn kiểm tra và nắm bắt được xem card đồ họa có lỗi hay không, CPU có đảm bảo hay không thì sử dụng Furmark chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời được nhiều người tìm đến. Khi chạy trên PC Furmark sẽ tiến hành test chính xác card màn hình để xem tình trạng bình thường hay có lỗi cần khắc phục hay không, ngoài ra nó cũng giả lập những vấn đề mà card màn hình có thể gặp phải để bạn có thể biết được chính xác và đưa ra các cách xử lý nhanh chóng nhất.

Download Furmark - Phần mềm kiểm tra, test lỗi card màn hình PC a

Sử dụng Furmark bạn sẽ biết được tình trạng ổn định của VGA trên máy tính, laptop windows nhờ vào những công cụ có khả năng phân tích và kiểm tra các hoạt động của card đồ họa, đòng thời phần mềm cũng có khả năng khắc phục một số vấn đề khác liên quan đến hiệu suất làm việc của card màn hình và CPU để có thể nâng cấp đáp ứng được yêu cầu mà một số chương trình phần mềm lớn như thiết kế đồ họa (ảnh, video, âm thanh)...

Khi bạn gặp phải hiện tượng màn hình giật, lỗi màn hình xanh, màn hình bị dừng đột ngột thì đó là lỗi liên quan đến card màn hình do VGA bị quá tải bởi các hoạt động mà máy tính của bạn đang thực hiện, Furmark sẽ kiểm tra và cho bạn biết xem đã đến lúc cần phải nâng cấp card màn hình của bạn hay chưa.

Ngoài Furmark thì trên ChPlayc cũng chia sẻ thêm với bạn một số tiện ích hay khác như CPU Z, GPU Z, Core Temp... để bạn test CPU và các phần cứng trên máy tính của mình nhanh chóng và chính xác hơn.

Khi hoạt động Furmark sẽ giả lập các tình huống mà card đồ họa có thể gặp phải dấn đến việc quá tải làm CPU hoạt động hết công suất và đưa vào list các lỗi hay gặp trên máy tính có thể xảy ra, bạn sẽ chủ động hơn trong việc khai thác và sử dụng tài nguyên trên máy tính đảm bảo máy chạy ổn định và không gặp phải tình trạng quá tải. Furmark cũng sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng giật, lag khi chạy các ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên đồ họa máy tính.

Ngoài ra Furmark còn giúp bạn tùy chỉnh cấu hình một số thành phần khác trên máy tính như độ phân giải màn hình, chế độ cửa sổ hoặc toàn màn hình, thời điểm test... với cấu hình các thiết bị này bạn sẽ biết được hiệu suất hoạt động của card đồ họa, đồng thời cũng test được chế độ làm mát trên CPU đã bao gồm bản GPU Z mới nhất và GPU Shark cực tiện lợi để kiểm tra hoạt động của vi xử lý.

Tính năng của Furmark 


- Test sự ổn định VGA, card màn hình
- Giả lập các trường hợp mà CPU & card màn hình có thể gặp phải
- Kiểm tra hệ thống làm mát của CPU
- Cấu hình một số thông số khác trên CPU.
- Fix lỗi

Download & Cài đặt Furmark 1.21.2.0 mới nhất cho máy tính


Link OneDrive: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgTyPeFRBvMDWZtWa?e=G00L3q

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Mở file furmark_12120.exe để tiến hành cài phần mềm vào máy tính

Cài đặt Furmark 1.21.2.0 mới nhất cho máy tính a

Bước 2: Chọn đường dẫn cài trên ổ đĩa của máy tính

Cài đặt Furmark 1.21.2.0 mới nhất cho máy tính b

Bước 3: Chọn Next, Next, Next.. để sang các bước tiếp theo

Cài đặt Furmark 1.21.2.0 mới nhất cho máy tính c

Bước 4: Cài đặt hoàn tất, nhấn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại.

Cài đặt Furmark 1.21.2.0 mới nhất cho máy tính d

Trên đây mình đã chia sẻ phần mềm Furmark kèm link download và hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh, bạn có thể tham khảo thêm và sử dụng phần mềm này nếu thấy nó hữu ích nhé.