ChPlayc Logo
Cách check IMEI iPhone - kiểm tra điện thoại iPhone, iPad chính hãng Apple

Thủ Thuật

Cách check IMEI iPhone - kiểm tra điện thoại iPhone, iPad chính hãng Apple

Hướng dẫn Cách check IMEI kiểm tra iPhone, iPad chính hãng Apple chuẩn nhất


Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone, iPad chính hãng Apple chính xác nhất thông qua Check IMEI trên iPhone, mời bạn cùng tham khảo hướng dẫn sau đây của CHPlayc nhé.


Cách check IMEI iPhone - kiểm tra điện thoại iPhone, iPad chính hãng a


Cách kiểm tra IMEI iPhone, iPad chính hãng Apple nhanh chóng, đơn giản, chính xác nhất

IMEI iPhone là gì?


IMEI là cụm từ tiếng Anh viết tắt của International Mobile Qquipment Identity (tạm dịch sang tiếng Việt là Mã số nhận dạng thiết bị di động quốc tế) bao gồm một dãy số gồm 15 số và cũng là dãy số duy nhất trên mỗi chiếc iPhone, điều đó cũng có nghĩa là không bao giờ có 2 điện thoại iPhone có cùng IMEI. Với mã IMEI trên mỗi thiết bị IOS bạn có thể kiểm tra chính xác được thời hạn bảo hành, phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái dễ dàng. Kiểm tra IMEI iPhone, iPad khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết nên trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn và mọi người cách Check IMEI iPhone, iPad chính hãng của Apple cũng như biết được tình trạng bảo hành của máy, nhận diện hàng giả, thật một cách chính xác, an toàn nhất.

Check IMEI iPhone có lợi ích gì?

Lợi ích lớn nhất của việc kiểm tra IMEI chính là kiểm tra được xem thiết bị của bạn là hàng chính hãng hay hàng giả.
Giúp bạn biết được chính xác các thông tin về iPhone như thời hạn bảo hành, thời gian kích hoạt máy, màu sắc, model
IMEI giúp đọc số IMSI trên SIM và gửi nhận thông tin đến nhà mạng thông qua công nghệ kết nối 3GPP và iDEN hay hiểu một cách đơn giản là nó giúp điện thoại của bạn có thể đọc được sim, nghe và nhận cuộc gọi được.


Xem IMEI iPhone 6/7/8/ plus/ pro max/ xs max/ 11/12 ở đâu?


1. Vào Cài đặt (Setting)

Vào Cài đặt> Chung> Giới thiệu và tìm IMEI của thiết bị của bạn
Quay số với cú pháp * # 06 # để nhận IMEI trên iPhone

Trước khi thử bất kỳ điều gì khác, bạn có thể thử chỉ cần quay số * # 06 # trên iPhone của bạn (hoặc bất kỳ điện thoại di động nào), thao tác này sẽ truy xuất số IMEI. Chờ một chút và IMEI sẽ xuất hiện trên màn hình thủ thuật quay số nhỏ này thực sự hoạt động để lấy IMEI trên các điện thoại di động khác, không chỉ iPhone.

2. Xem IMEI ở mặt sau điện thoại iPhone

Trên IPhone 5 / 5c / 5s / 6/6 +, 7, 8, X, 11, 12  và iPhone chính hãng có số IMEI được khắc ở mặt sau của điện thoại, gần phía dưới cùng.

3. Xem IMEI trên khay thẻ SIM

Tháo khay thẻ sim trên máy và bạn có thể tìm thấy mã IEMI của iPhone trên đó (không phải tất cả các máy iPhone đều có IMEI trên khay sim).

Cách check IMEI iPhone - kiểm tra điện thoại iPhone, iPad chính hãng Apple

Bước 1: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu hoặc sử dụng cú pháp *#06# và nhấn gọi để xem mã IMEI
Cách check IMEI iPhone - kiểm tra điện thoại iPhone, iPad chính hãng a
Bước 2: Khi lấy được mã IMEI iPhone rồi bạn vào website theo địa chỉ: https://checkcoverage.apple.com/vn/ennhập mã IMEI vào, nhập mã bảo mật và chọn Continue để tiếp tục.
Cách check IMEI iPhone - kiểm tra điện thoại iPhone, iPad chính hãng b

Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về thiết bị của bạn đầy đủ gồm thông tin về bảo hành, thiết bị có phải hàng chính hãng Apple hay không, phiên bản iPhone...
Cách check IMEI iPhone - kiểm tra điện thoại iPhone, iPad chính hãng c

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách check imei iPhone, iPad để kiểm tra hàng chính hãng Apple hay không cũng như thời hạn bảo hành và một số thông tin khác trên máy. Chúc bạn thành công nhé!