ChPlayc Logo
Tải SHub Classroom về máy tính , PC, điện thoại Android miễn phí


Tải SHub Classroom về máy tính , PC, điện thoại Android miễn phí

Giới thiệu về SHub Classroom

  • Phát hành bởi: An Nguyễn Đăng
  • Dung lượng 20MB trên Android/ 40 MB trên iPhone, iPad
  • Chủ đề: Giáo dục
  • Hỗ trợ Android 4.1 +, IOS 9.0 +, PC, laptop Windows 7/8/10/XP trên giả lập Android
  • Download, Cài đặt, Sử dụng: Miễn Phí







SHub Classroom là ứng dụng quản lý tài liệu, bài tập trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho giáo viên và học sinh có thể tương tác với nhau dễ dàng hơn, tiện lợi và nâng cao hiệu quả học tập. Ứng dụng giúp phân tích kết quả bài tập của học sinh một cách chi tiết để thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể chỉ dạy, kèm cặp con em hình học tốt  hơn.

Đặc điểm nổi bật


* Giúp giáo viên xây dựng kho tài liệu học tập trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ tốt nhất cho việc giảng dạy trên lớp và trực tuyến với các bài giảng, tài liệu tham khảo, bài tập, bài kiểm tra, đề thi thử và nhiều tiện ích thú vị khác.

* Thoải mái lưu trữ tài liệu trực tuyến an toàn, miễn phí, các thầy cô có thể lưu lại các bài giảng, tài liệu học, bài tập, bài kiểm tra... theo danh mục từng chương hay bài học cụ thể. Đây chính là nơi lưu trữ lý tưởng để bạn có thể đưa các tài nguyên học tập lên và chia sẻ sử dụng cho nhiều khóa học, lớp học của mình.

Tải SHub Classroom về máy tính - Ứng dụng tạo học liệu trực tuyến a

* Hỗ trợ nâng cao hiệu quả học tập: Ngoài khả năng lưu trữ tài liệu, SHub Classroom còn đưa ra tính năng khai thác tài liệu cho nhiều loại khác nhau, kiểm tra, thống kê kết quả, bảng điểm chi tiết, xem bài giảng, tài liệu và chia sẻ...

* Nhiều tiện íc phù hợp cho lớp học: cho phép tạo các thông báo, theo dõi hoạt động của lớp, tương tác với học sinh trong lớp học..

Các tính năng chính của SHub Classroom


Hãy cùng ChPlayc điểm qua những tính năng chính của ứng dụng SHub Classroom ngay sau đây nhé:
Học sinh dễ dàng tham gia đặt câu hỏi về bài tập để các thầy cô giải đáp. Khi học sinh gửi câu hỏi lên, hệ thống SHub Classroom sẽ tùm kiếm thầy giáo trên cả nước để trả lời nhanh câu hỏi, thắc mắc của bạn ngay lập tức. Tuy nhiên tính năng này sẽ tính phí với nhiều mức khác nhau tùy thuộc vào lượng câu hỏi mà học sinh muốn đăng tải như 300.000đ có 15 lượt, 500.000đ có 30 lượt, 600.000đ có 40 lượt và cuối cùng là 1.000.000đ cho 50 lượt kết nối giải đáp.

Xem lịch sử câu hỏi có lời giải đính kèm. Các câu hỏi bạn gửi sẽ được lưu trong nhật ký và được phân chia sao cho dễ xem nhất, ngoài ra học sinh có thể xem những câu hỏi của các bạn khác có kèm theo lời giải vô cùng tiện lợi.


Tham gia lớp học trực tuyến của các giáo viên tạo lập ra, bạn chỉ cần nhận được mã do thầy cô cung cấp để vào lớp học trực tuyến, làm và nộp baoif trên hệ thống SHub Classroom ngay tại nhà. Tính năng này rất linh hoạt khi mà học sinh muốn tham gia nhiều lớp học của nhiều giáo viên khác nhau chứ không cố định là chỉ học một lớp nào đó.

Xem thông báo kết quả học. Học sinh có thể nhận xem thông báo về bài học, điểm số đạt được và kết quả bài tập ngay khi cập nhật, do đó học sinh sẽ không quên nhiệm vụ và bài được giao, do đó học sinh sẽ nhận được thông báo, lời nhắc về bài tập mới hoặc kết quả học của mình ngay khi có. Ngoài ra giáo viên có thể chia sẻ và giao bài tập tới tất cả học sinh của mình nhanh chóng.

Link Download SHub Clarroom cho điện thoại Android, iPhone, iPad (IOS)



Hướng dẫn Cài đặt SHub Classroom


  • B1: Mở link tải trên bằng Ch Play hoặc vào kho ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên smartphone để tìm kiếm SHub Classroom
  • B2: Chọn Cài đặt và chờ đợi quá trình cài vào máy diễn ra tự động
  • B3: Nhấn Mở để đăng ký, đăng nhập SHub Classroom để sử dụng phần mềm này trên điện thoại Android nhé.

Hướng dẫn Cách tải và cài đặt SHub Classroom trên máy tính, PC, laptop Win 7/8/10/XP


Nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc muốn khám phá SHub Classroom trên máy tính, laptop windows, thì ngay sau đây ChPlayc sẽ hướng dẫn bạn cách thao tác đơn giản. Bạn có thể thực hiện để cài các ứng dụng khác trên máy tính của mình hoàn toàn tương tự nhé.

  1. Bước 1: Tải và cài đặt giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player, KoPlayer, Droid4X hay LDPlayer tùy ý)
  2. Bước 2: Cài xong vào giả lập để đăng nhập CH Play (Tham khảo thêm ở đây)
  3. Bước 3: Vào Ch Play trên PC và tìm kiếm SHub Classroom hoặc chép link tải ở trên và dán vào ô tìm kiếm
  4. Bước 4: Nhấn Install (Cài đặt) và chờ đợi quá trình cài đến khi có kết quả
  5. Bước 5: Chọn Open (Mở) để khám phá ứng dụng SHub Classroom miễn phí trên PC, laptop Windows 7, Windows 10 ngay nhé.

Chúc bạn thành công!