ChPlayc Logo
Tải Adobe Illustrator CC 2020 Mới Nhất + Cài đặt phần mềm Ai chi tiết


Tải Adobe Illustrator CC 2020 Mới Nhất + Cài đặt phần mềm Ai chi tiết

Về phần mềm Adobe Illustrator (Ai) CC 2020

  • Phát hành: Adobe
  • Phiên bản: CC 2020 24.2.3.521
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Bản quyền: Trial Version
  • Cần có Windows 7/8/XP/10 64bit

Một trong những sản phẩm phần mềm đồ họa nổi tiếng của hãng Adobe System ngoài Photoshop, Premiere, Audition hay Flash Player thì không thể không nhắc đến Adobe Ai hay còn gọi là Adobe Illustrator CC bộ công cụ tuyệt vời để vẽ đồ họa liên quan đến vector đẹp và xuất sắc nhất hiện nay trên máy tính windows. Với phần mềm này bạn sẽ thỏa sức thiết kế và sáng tạo những mẫu sản phẩm vô cùng hữu ích như banner quảng cáo, nhân vật hoạt hình hay các poster cho phim, tạo các hình ảnh minh họa, đồ họa kỹ thuật số, nội dung trên website, video hay các thiết bị di động mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó Adobe Illustrator CC mang tới nhiều công cụ giúp tăng cường hiệu suất làm việc, đẩy nhanh hiệu quả làm việc của phần mềm và xử lý các tệp tin lớn một cách nhanh chóng.

Tải Adobe Illustrator (Ai) CC 2020 + Hướng dẫn cài đặt chi tiết a

Adobe Illustrator 2020  là phần mềm thiết kế, vẽ đồ họa vector chuyên nghiệp được đông đảo Designer sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm Ai được ứng dụng để tạo ra rất nhiều sản phẩm đồ họa đa dạng gồm: thiết kế banner, thiết kế logo, background quảng cáo, chương trình, các hoạt họa…

Phần mềm Ai được hàng triệu designer trên toàn thế giới sử dụng để tạo ra hàng loạt những sản phẩm ứng dụng thực tế như các biểu tượng logo, website, bao bì sản phẩm hay các bảng hiệu quảng cáo. Với Adobe Illustrator CC 2020 mới nhất bạn có thể thoải mái thiết kế tất cả những gì mình muốn từ các hình khối và màu sắc có sẵn trên phần mềm thành những tác phẩm đồ họa đẹp và tinh tế nhất. Vẽ các tác phẩm ấn tượng dựa trên vector, bạn có thể thu nhỏ cho phù hợp với kích thước màn hình di động cho đến những biển quảng cáo lớn với chất lượng hình ảnh, màu sắc rõ nét và bắt mắt nhất.

Tải Adobe Illustrator (Ai) CC 2020 + Hướng dẫn cài đặt chi tiết b

Adobe Illustrator giúp bạn sáng tạo ra những sản phẩm đồ họa hoàn hảo cho website, thiết bị di động hay các lĩnh vực sản xuất, công nghệ khác chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao. Phiên bản mới nhất 2020 được bổ sung tính năng check lỗi chính tả tự động, lưu ảnh trên nền hệ thống với các hiệu ứng được áp dụng nhanh, ổn định hơn trong suốt quá trình làm việc. Là ứng dụng vẽ đồ họa dựa trên vector chuyên nghiệp được phát triển và nâng cấp bởi hãng Adobe cho phép bạn thiết kế đa dạng hơn các sản phẩm liên quan đến hình ảnh, đồ họa như tạo logo, ảnh sản phẩm, nội dung cho web hay nhiều dự án thiết kế khác nó được áp dụng một cách rộng rãi trong các lĩnh vực từ hình ảnh cho sách báo, tạo logo, tờ rơi, tạo thiệp mời, bảng hiệu, biển quảng cáo...

Phần mềm Adobe Illustrator mang tới cho bạn công cụ Touch Type để tạo ra các đối tượng tách biệt có thể di chuyển, tùy chỉnh kích thước, xoay đối tượng ha chỉnh sửa, thay đổi font chữ trên hình ảnh, sử dụng chổi cọ để tạo ra những bản thiết kế phức tạp, chỉnh sửa các đối tượng trên sản phẩm. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ bạn tìm kiếm các font chữ trong bảng điều khiển, sử dụng các loại tệp khác nhau cho sản phẩm thiết kế của mình, xuất file sang mã CSS, đồng bộ màu sắc và các thiết lập...



Các tính năng của Adobe Illutrator CC 2020


Có khá nhiều tính năng ưu việt trên phần mềm mà ChPlayc không đề cập được hết trong bài viết này mà chúng tôi chỉ đưa ra một số tính năng chính để bạn tham khảo, ngoài ra bạn có thể khám phá, trải nghiệm trực tiếp khi sử dụng phần mềm, một số tính năng có thể thay đổi và phụ thuộc vào hệ thống của bạn.
* Là phần mềm vẽ đồ họa Vector nổi tiếng được nhiều designer tin dùng
* Tích hợp hàng loạt các công cụ vẽ, cọ chổi phong phú
* Hỗ trợ chỉnh sửa trực tiếp trên hình
* Hỗ trợ xuất file sang mã CSS
* Cung cấp các tính năng đồng bộ màu
* Giao diện cải tiến mới, trực quan và dễ sử dụng mang đến trải nghiệm phong phú cho người dùng, đơn giản hóa các thao tác đường dẫn phức tạp
* Tăng cường hiệu suất khi áp dụng các hiệu ứng trên ảnh và đối tượng, cơ chế đọc tệp nâng cao
* Chạy mượt hơn, ổn định hơn khi làm việc
* Tối ưu hóa cho tệp tin mở và lưu lại các hoạt động trên các mạng từ xa
* Pha trộn màu dễ dàng để sử dụng cho các đối tượng, dự án đồ họa giúp thiết kế nhìn đẹp và tự nhiên hơn
* Giúp tiết kiệm tời gian bằng cách chỉnh sửa lặp văn bản hay các đối tượng trên nhiều bản vẽ cùng lúc
* Hoạt động ổn định, liền mạch, tối ưu hóa khi di chuyển các đói tượng, lớp sang các phần mềm đồ họa khác như Photoshop, InDesign, XD, Premiere Pro.
* Tạo silde trình chiếu chuyên nghiệp từ các bản vẽ

Cấu hình cài phần mềm Adobe Illustrator CC 2020


Bạn cần kiểm tra cấu hình máy trước khi cài phần mềm AI hay các sản phẩm khác của hãng Adobe, bởi phần mềm đồ họa thường đòi hỏi cấu hình cao hơn so với nhiều tiện ích windows thông thường khác. Dưới đây là cấu hình tối thiểu để bạn cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2020 mới nhất để phần mềm có thể hoạt động được trên máy tính, tuy nhiên để sử dụng mượt hơn, nhanh hơn bạn cần trang bị máy tính cấu hình cao hơn để đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc của mình nhé.

CPU: Bộ xử lý Intel đa lõi (có hỗ trợ 32/64-bit) hoặc bộ xử lý AMD Athlon 64
Cần có Windows 10 (khuyến nghị sử dụng phiên bản 1809, 1903 trở lên) hoặc Windows 8.1
Bộ nhớ trong : RAM 4 GB trở lên
Ổ cứng HDD: Nên sử dụng ổ đĩa SSD có dung lượng trống khoảng 8 GB để cài đặt
Độ phân giải màn hình: Màn hình 1024 x 768 (khuyên dùng 1920 x 1080)
GPU: OpenGL 4.x
Tùy chọn khác: Để sử dụng Hiệu suất GPU: Windows của bạn phải có tối thiểu 1 GB VRAM (khuyến nghị 4 GB) và máy tính của bạn phải hỗ trợ OpenGL phiên bản 4.0 trở lên.

Download Adobe Illustrator CC 2020 - Tải phần mềm Ai mới nhất


Tải về bản dùng thử Trial Và Mua Bản Quyền Tham Khảo Tại: https://www.adobe.com/sea/products/illustrator.html
Link Google Drive: https://docs.google.com/document/d/1bpA2GbrPzYV60SYAuhxNCQaJ4EWiAILhBTp_DI4J0po/edit#heading=h.ha4fa5v03cyp

Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Adobe Illustrator CC 2020 Chi Tiết


Một số phần mềm diệt virut trên máy tính hay Windows defender trên hệ điều hành Win 10 có thể ảnh hưởng làm gián đoạn quá trình cài đặt Illustrator trên máy tính của bạn. Phiên bản Ai CC 2019 và Ai CC 2020 về cơ bản là giống nhau về cách cài đặt nên bạn có thể tham khảo hướng dẫn nhanh dưới đây để cài về máy nhé.

Bước 1: Mở file tải về để tiến hành quá trình cài đặt, bạn chọn đường dẫn và bấm OK để bắt đầu giải nén phần mềm

Bước 2: Trên cửa sổ Adobe Installer bạn bỏ check Install hi.ru as home page và bấm Install

Bước 3: Thiết lập các tùy chọn cài đặt gồm:

* Language: Chọn ngôn ngữ làm việc của Adobe Illustrator CC
* Location : Chọn vị trí thư mục mà bạn muốn cài Adobe Illustrator CC
Bạn có thể để mặc định và bấm Contiune để tiếp tục cài.

Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Adobe Illustrator CC 2020 Chi Tiết a

Bước 4: Phần mềm sẽ tự động chạy cài đặt vào máy tính của bạn trong khoảng vài phút khi hoàn tất sẽ có thông báo như sau và bạn bấm OK để đóng cửa sổ này lại.

Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Adobe Illustrator CC 2020 Chi Tiết b

Bây giờ bạn có thể mở và sử dụng phần mềm được rồi đó. Tham khảo và tải thêm các phần mềm đồ họa khác trên CHPlayc miễn phí ngay hôm nay.

Chúc Bạn Cài Đặt Thành Công !