ChPlayc Logo
Ultrasurf - Tải và cài đặt Ultrasurf về máy tính để vào web bị chặn


Ultrasurf - Tải và cài đặt Ultrasurf về máy tính để vào web bị chặn

Có nhiều cách khác nhau để bạn truy cập vào Facebook hay các trang web bị chặn dễ dàng trong đó Ultrasuft là một trong những giải pháp mà nhiều người lựa chọn cho việc thay đổi Proxy, IP, vào web bị chặn hay nhiều mục đích khác trên máy tính của mình. Với ưu điểm là bảo mật cao, mã hóa mạnh mẽ, hoạt động được trên nhiều trình duyệt phổ biến nhất hiện nay nên Ultrasurf ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng hơn. Hãy cùng ChPlayc tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm Ultrasurf này qua bài viết dưới đây các bạn nhé.


Ultrasurf là gì? Ultrasurf có ảnh hưởng như thế nào đến việc lướt web của bạn?

Ultrasurf là cái tên không mới mẻ gì đối với hầu hết những ai thường xuyên sử dụng máy tính mà hay phải đổi proxy hay lướt web bị chặn đặc biệt là facebook, nếu bạn là dân IT thì chắc chắn ít nhiều cũng từng sử dụng Ultrasurf vài lần.

Ultrasurf là phàn mềm có khả năng thay đổi proxy, ẩn địa chỉ IP và hỗ trợ truy cập website bị chặn hiệu quả, nhanh chóng và an toàn hiện nay trên máy tính, với giao diện khá đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng có khả năng tương thích tốt trên Firefox, Chrome mà hoàn toàn không cần cài nên bạn chỉ cần tải về, giải nén và chạy ngay được. Khi khởi động Ultrasurf sẽ giúp bạn ẩn IP, lướt web với chế độ ẩn danh và vượt tường lửa để truy cập web dễ dàng hơn khi web đó bị chặn bởi nhà mạng một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Đối với người dùng Facebook thì chắc chắn rằng một ngày không vào lướt một vài lần sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, một khi facebook bị chặn thì đó là điều vô cùng tồi tệ phải không nào. Hàng loạt các giải pháp giúp vào facebook bị chặn được chia sẻ trên internet nhưng hiệu quả không cao, vào facebook rất chậm, lag... Và khi đó với sự góp mặt của Ultrasurf đã khiến cho cộng đồng người dùng facebook đánh giá cao và yêu thích ngay lần đầu tiên sử dụng. Vào facebook thoải mái, vượt tường lửa, tìm proxy tự động và ẩn IP là những điều mà người dùng luôn mong đợi, ngoài lướt web ẩn danh thì các thông tin của bạn còn được mã hóa khi truy cập web khiến cho những ai tò mò đến mấy cũng không thể nào có được thông tin và dữ liệu của bạn.


Ultrasurf - Tải và cài đặt Ultrasurf về máy tính để vào web bị chặn a

"Fast and Free VPN Proxy, No trials, No registrations, No logins, No bandwidth limitations.
Unblocks popular apps and websites: YouTube, Facebook, Google, Twitter ...
Secure your connections on public WiFi hotspots, hide your IP to browse the web privately & anonymously.
Works with Wifi, 4G, 3G.and all mobile data carriers.
Support proxies (HTTP and Socks).
Very easy to use."

Ultrasurf luôn được ưu tiên sử dụng và đánh giá cao hơn những chương trình khác với khả năng vượt tường lửa nhanh vượt trội, truy cập web và an toàn với các hoạt động trực tuyến của mình với tốc độ nhanh như bình thường. Phần mềm cũng luôn tăng cường khả năng bảo mạt giúp bảo vệ thông tin người dùng trong các hoạt động trực tuyến của mình.

Hiện nay khi mà các nhà mạng chặn truy cập một số website vì một lý do nào đó bao gồm cả những website có lượng truy cập lớn từ Việt Nam như Facebook, Twitter hay Youtube hay nhiều trang web khác. Vì thế hãy luôn chuẩn bị cho mình những tiện ích tốt để khắc phục khi gặp phải lỗi này một cách chủ động để không ảnh hưởng đến công việc hay học tập, giải trí của mình trên máy tính. Mang đến các tính năng hữu ích cho người dùng nên Ultrasurf ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có một số lượng người dùng Việt không hề nhỏ.

Ultrasurf - Tải và cài đặt Ultrasurf về máy tính để vào web bị chặn b

Vậy Ultrasurf làm gì để thay đổi proxy và vượt tường lửa dễ dàng đến thế, đó là nhờ vào các thuật toán ẩn IP và vượt tường lửa cực hiệu quả mà nhà phát triển đưa vào bộ sản phẩm này nhằm tạo ra một môi trường lướt web an toàn hơn cho mọi người, đến nay phần mềm tiếp tục cập nhật để hoạt động tốt nhất trên các trình duyệt web hàng đầu trên máy tính hay điện thoại smartphone đảm bảo rằng bạn sẽ truy cập được website yêu thích trên bất kỳ thiết bị nào đang có.

Phần mềm này cũng giúp bạn vào facebook trên máy tính của mình nhanh hơn trong những ngày đứt cáp hay mạng chậm, facebook bị chặn nhờ vậy không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào với bạn bè, người thân ở nước ngoài.

Ultrasurf - Tải và cài đặt Ultrasurf về máy tính để vào web bị chặn c

Được thiết kế rất đơn giản với vài chức năng nên bạn sẽ không thấy bỡ ngỡ khi mà mới lần đầu sử dụng, tuy nhiên bạn cũng nên xem qua cách sử dụng bởi nó không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Hiện nay cả 2 phần mềm Ultrasurf và Hotspot Shield đều tỏ ra khá hiệu quả trong việc giúp người dùng lướt web nhanh, không lo bị chặn bởi khả năng ẩn IP, đổi proxy và vượt tường lửa vượt trội của mình, nhờ vậy người dùng có thể truy cập các web trực tiếp từ máy tính mà không cần phải áp dụng cách đổi DNS hay thêm dữ liệu vào file host khá phức tạp như trước đây nữa.

Với Ultrasurf bạn còn thoải mái thưởng thức phim, video trên các web nước ngoài như Youtube với tốc độ load dữ liệu được cải thiện đáng kể, xem video chất lượng rõ nét hơn trên mọi trình duyệt máy tính. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ tốt cho công việc của bạn khi làm việc với các tài liệu đám mây trực tuyến, upload và chia sẻ file, download file, gửi email, chát chít... không lo bị gián đoạn. Hoặc khi địa chỉ IP của bạn bị xung đột thì Ultrasurf cũng sẽ khắc phục vấn đề này một cách triệt để.

Ultrasurf 19.02 và những ưu điểm vượt trội

- Tăng tốc độ lướt web, xem video, tải file... trên internet
- Thoải mái upload, download, chia sẻ file, nhắn tin,gọi video trên máy tính, điện thoại hàng ngày
- Hỗ trợ trên nhiều trình duyệt mới nhất hiện nay
- An toàn, riêng tư với chế độ truy cập ẩn danh
- Vượt tường lửa dễ dàng
- An toàn, bảo mật với tính năng mã hóa dữ liệu tiên tiến
- Hỗ trợ HTTP và HTTPS
- Đổi proxy hiệu quả
- Phương thức hoạt động đơn giản:
- Đơn giản, dễ sử dụng

Download Ultrasurf về máy miễn phí

Link tải chính thức trên trang chủ Ultrasurf: https://ultrasurf.us/download/u.zip
Sau khi tải xuống thành công, bạn giải nén và mở file chạy trực tiếp, chọn trình duyệt sử dụng Ultrasurf.

Xem thêm các ứng dụng hay mới cập nhật khác trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ để tải về máy miễn phí ngay hôm nay.