ChPlayc Logo
Tải Snipping Tool - phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, laptop miễn phí


Tải Snipping Tool - phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, laptop miễn phí


Download Snipping Tool không chỉ giúp bạn chụp ảnh màn hình máy tính, laptop windows đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi bởi phần mềm cung cấp cho bạn khá nhiều tính năng chụp cơ bản nhất mà còn cung cấp thêm khả năng chỉnh sửa, chia sẻ hình ảnh khá hấp dẫn và thú vị. Tính năng nén ảnh trên Snipping Tool cũng giúp làm giảm kích thước file ảnh đáng kể để upload nhanh hơn không tốn nhiều thời gian mà không làm chất lượng ảnh giảm đi quá nhiều.

Snipping Tool là phần mềm gì?

Đây là phần mềm quen thuộc với khá nhiều người dùng máy tính hệ điều hành Windows 10, tuy nhiên cũng có nhiều bạn còn chưa biết đến công cụ hữu ích này. Snipping Tool là phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, laptop Win 7/8/10/XP hiệu quả và dễ sử dụng, ngoài tính năng chụp hình nó còn cho phép bạn chỉnh sửa ảnh chụp với một vài công cụ tích hợp sẵn giúp edit và thực hiện một số nhiệm vụ khác mà không đòi hỏi quyền quản trị viên. Để sử dụng Snipping Tool++ bạn chỉ cần click chọn vài biểu tượng của nó trên khay hệ thống để mở các tính năng cũng như tùy chỉnh cấu hình cho phù hợp. Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ bạ upload nhiều ảnh với các đường link tải về được và có thể sử dụng các liên kết đó dễ dàng.

Tải Snipping Tool - phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, laptop miễn phí a

Sử dụng Snipping Tool giúp bạn còn có thể xóa được các hình ảnh được tải lên từ mạng xã hội Imgur chuyên về hình ảnh chỉ với môt vài cú nhấp chuột cơ bản và người khác không thể mở xem các hình ảnh đó nữa. Bên cạnh đó Snipping Tool còn là trình nén ảnh tuyệt vời và hàng loạt công cụ cực hữu ích như CuSnipping Tool++omize-able Hokeys, Multi-Image uploader, Basic Imahe Editor hay Upload Quality Control. Đặc biệt CuSnipping Tool++omize-able Hotkeys còn giúp bạn nhấn nhanh một phím nóng và chụp lại lớp phủ màn hình để sẵn sàng sử dụng ngay sau đó.


Với phần mềm này bạn có thể upload nhiều ảnh cùng lúc với Multi-Image uploader để tải lên một loạt các ảnh từ máy tính, laptop của bạn và get các link cho tất cả các ảnh đó chỉ bằng việc kẻo thả thông thường. Ngoài ra Basic Image Editor còn giúp bạn biên tập ảnh chuyên nghiệp hơn, cho phép làm mờ hay ẩn đi các thông tin của hình ảnh trước khi chúng được tải lên.

Tải Snipping Tool - phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, laptop miễn phí b

Bạn cũng có thể quản lý được chất lượng hình ảnh tải lên với Upload Quality Control (chức năng kiểm soát chất lượng upload), hoặc nén làm giảm chất lượng ảnh để tải lên nhẹ hơn, upload cũng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đáng kể khi mà chất lượng internet mà bạn sử dụng thường xuyên chậm, lag sẽ rất phù hợp. Nhiều bạn thắc mắc là tại sao không sử dụng tính năng chụp ảnh màn hình có sẵn trên windows và công cụ Paint Tool để chỉnh sửa cho nhanh, nhẹ đỡ phải cài thêm ứng dụng khác. Đó cũng là một cách hay, tuy nhiên thì Paint Tool khá đơn giản, ít chức năng chỉnh sửa cũng như việc tối ưu hóa kích thước file ảnh hay upload ảnh không được hỗ trợ, vì thế cài thêm Snipping Tool vẫn được nhiều người dùng PC lựa chọn, quan tâm.


Snipping Tool là phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, laptop miễn phí mã nguồn mở, vì thế việc tìm kiếm và tải về phần mềm này trên các website, blog, diễn đàn về công nghệ, phần mềm là khá đơn giản. Các phiên bản mới của Snipping Tool cũng liên tục được cập nhật mới giúp cho công cụ này ngày càng trở lên dễ sử dụng, mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.


Tải Snipping Tool cho Win 7/10 để chụp ảnh màn hình PC, laptop miễn phí

Tải về Snipping Tool cho PC WIin 7/8/10/XP miễn phí ở đây và tham khảo thêm các phần mềm đồ họa khác ở đây nhé.
>> Download về máy

Tính năng chính của Snipping Tool

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Cho phép tải lên nhiều ảnh cùng lúc
  • Cho phép xóa ảnh tải lên Imgur
  • Lưu lại các link ảnh và sử dụng nó khi nào bạn muốn.
  • Tương thích với nhiều máy tính, laptop
  • Chạy tốt trên Windows 7/10

Cho phép Upload ảnh lên Imgur

Imgur là mạng xã hội hình ảnh lớn và nổi tiếng nơi bạn có thể lưu trữ và chia sẻ hình ảnh tới cộng đồng người dùng hay bạn bè, người thân của mình dễ dàng an toàn, tin cậy. Với một server mạnh để lưu trữ và tải hình ảnh vè máy nên việc upload hay xem ảnh là rất nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi trên bất kỳ thiết bị nào bạn đang sử dụng.

Upload ảnh qua FTP

Với công cụ PTP việc upload hình ảnh sẽ nhanh hơn nhiều, ảnh của bạn sẽ được lưu lại theo tiêu đề hay timeline, bạn còn có thể thực hiện việc sao lưu dữ liệu ảnh từ Imgur tự động thông qua máy chủ FTP.

Upload hàng loạt ảnh cùng lúc

Tải lên toàn bộ album ảnh hoặc danh sách nhiều hình ảnh cùng lúc lên Imgur với một danh sách các link trả về nhanh chóng sau khi tải lên xong.

Upload Quality Control

Tính năng này để bạn nắm bắt và kiểm soát được chất lượng hình ảnh mình tải lên cực hiệu quả. Bạn đang lo lắng về kích thước file ảnh lớn, hay tốc độ internet nhà bạn chậm, sợ phải đợi lâu thì với Snipping Tool sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này khá hữu hiệu bằng cách nén làm giảm kích thước, chất lượng ảnh trước khi upload nhờ vậy quá trình tải lên sẽ nhanh hơn, không phải chờ lâu.

Capture Viewer

Tính năng này giúp bạn duyệt để mở nhanh các ảnh chụp màn hình đã lưu hay tải lên website bất kỳ với tùy chọn mở, chỉnh sửa hay uload lại, xóa ảnh.

Ngoài ra bạn còn được phép thay đổi thư mục dữ liệu sang vị trí mới hoặc tùy chọn xem có bật trình chỉnh sửa ảnh hay không, cá nhân hóa các hot key và nhiều tính năng tuyệt vời khác, hãy khám phá thêm khi sử dụng phần mềm này nhé.


Trở lại trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ và tải thêm các phần mềm, ứng dụng mới cập nhật ngay hôm nay nhé.