ChPlayc Logo
TOP 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính


TOP 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính

TOP 8 phần mềm Download Video Online tốt nhất từ trang web bất kỳ

Giờ đây bạn có thể Download video online từ bất kỳ website nào với 8 phần mềm, web tải video trực tuyến trên web hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay nhu cầu xem video, nhạc từ các trang web trực tuyến là nhu cầu không thể thiếu hàng ngày của người dùng điện thoại và máy tính trên toàn thế giới. Khi có kết nối internet bạn có thể thưởng thức các bộ phim hay, video, clip thú vị hấp dẫn hay các bài hát mới ra mắt một cách dễ dàng trên thiết bị của mình. Bên cạnh đó nhiều người lại thích download video từ các website này về máy tính hay điện thoại thông minh của mình để xem khi không có internet. 

Hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người TOP 8 công cụ giúp bạn tải video online từ bất kỳ trang web nào bạn muốn về máy của mình để xem offline cực đơn giản. 

Vì sao nên Download Video Online về máy tính?

Như bạn đã biết, nội dung dạng video, audio thường tốn nhiều dữ liệu mạng internet hơn so với dạng văn bản đọc hay hình ảnh, nếu như bạn sử dụng dữ liệu gói sẽ tốn nhiều phí mua data hơn đặc biệt là 3G hay 4G vì thế khi sử dụng kết nối internet hay wifi free bạn nên tranh thủ download video online về máy để thưởng thức mà không lo tốn lưu lượng internet hay dữ liệu gói data sử dụng.

Bạn thích xem video trên web vào buổi tối ở những khung giờ cao điểm nhưng thường xuyên gặp phải tình trạng giật, lag, do quá nhiều người cùng sử dụng internet ở thời điểm đó. Vì thế tải video online về máy cũng giúp bạn cải thiện tình trạng này một cách khá hiệu quả.

Ngoài ra download video online từ website về máy sẽ giúp bạn thưởng thức các bộ phim hay, video hấp dẫn, hài hước hay các ca khúc mới, nổi tiếng khi internet nhà bạn quá yếu hoặc thường xuyên không có internet để sử dụng. Và dưới đây mình xin chia sẻ một số công cụ trực tuyến dạng website giúp bạn download video, audio trực tuyến miễn phí hàng đầu hiện nay được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính

1. Trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết, Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web đa tính năng không chỉ hỗ trợ người dùng duyệt web nhanh, giải toán, tra từ điển, truy cập facebook không bị chặn hay tìm kiếm thông tin, tra cứu đường đi trên bản đồ... mà đây còn là công cụ download tải video từ Facebook, Youtube và nhiều website khác về máy tính cực dễ dàng, tiện lợi mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ download video nào khác.


Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính a


Nói cách khác Cốc Cốc giúp bạn download video youtube hay bất kỳ trang web nào khác cực nhanh chóng mà không cần cài đặt gì thêm nữa.

2. xVideoServiceThief

xVideoServiceThief là công cụ miễn phí giúp bạn tải về video, clip từ 93 website với tốc độ cực nhanh, chuyển đổi link hoạt video sau khi tải về sang các định dạng video phổ biến nhất cho di động và PC như AVI, MP4, 3GP, MP3...
Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính b

Phần mềm này cũng khá đơn giản để sử dụng như khi bạn muốn tải video đang xem về máy chỉ cần kéo url của video vào phần mềm và tải về là xong.

3. Video DownloadHelper

Là tiện ich có sẵn trên trình duyệt Google Chrome và Firefox để download video trên Youtube, Facebook, Instagram, Vimeo, Dailymotion.. và nhiều website khác.

Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính c
Video DownloadHelper là một trong những tiện ích mở rộng trên trình duyệt web hữu ích và nhiều người sử dụng khá đơn giản. Việc cài đặt Video DownloadHelper hơi khác là cài trên trình duyệt nhưng nó sẽ giúp bạn download video online hàn ngày cực hiệu quả.

4. 4K Video Downloader

Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính d
4K Video Downloader là phần mềm khá đơn giản so với các phần mềm còn lại, để download video bạn chỉ cần chép đường link video online và dán vào công cụ này. Với phần mềm này bạn có thể download các video định dạng MP4, MKV hay FLV hỗ trợ tải video 4K, 8K, 1080p, 720p hoặc tải về file âm thanh mp3, m4a đều không vấn đề gì.

5. Freemake Video Downloader

Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính e
Đây cũng là phần mềm download video khá phổ biến hiện nay và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Phần mềm rất đơn giản để sử dụng, khả năng chuyển đổi định dạng linh hoạt, tuy nhiên thì bạn chỉ sử dụng được trên hệ điều hành Windows mà chưa có phiên bản chạy trên các nền tảng khác.
Freemake Video Downloader giúp bạn tải video từ web về với các định dạng FLV, AVI, MKV, MP4, WMV hoặc các file audio của video dưới dạng MP3 với cách thức tương tự như các phần mềm trên là sao chép và dán url cần tải vào phần mềm.

6. JDownloader

Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính f
Phần mềm này cho phép dán url của trang web phát và quét toàn bộ video và muốn tải video nào bạn chỉ cần chọn tải về. Với phần mềm này việc tải nhiều video về máy cùng lúc là rất đơn giản.

7. Youtbe-DL

Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính g
Phần mềm khá phức tạp so với các phần mềm khác bởi nó sử dụng dòng lệnh để download với nhiều tính năng nâng cao. Để sử dụng được phần mềm này bạn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu và xem tài liệu hướng dẫn.

8. IDM -Internet Download Manager

Tải 8 phần mềm DOWNLOAD video Online dễ dàng từ website về máy tính 1

IDM là phần mềm hỗ trợ download nhiều định dạng file khác nhau từ các trang web trên internet. Sử dụng IDM để download video online trên web cũng khá đơn giản, nhanh chóng, download nhiều file cùng lúc với tốc độ download nhanh, ít bị lỗi.

Trên đây là 8 phần mềm hỗ trợ bạn download video từ các website bất kỳ về máy dễ dàng, ngoài ra bạn có thể sử dụng các phần mềm khác nếu thấy nó tốt hơn những công cụ mình chia sẻ! Chúc bạn thành công!