ChPlayc Logo
Tải IDM Full Miễn Phí Vĩnh Viễn 100% Mới nhất Về Máy Tính

Download

Tải IDM Full Miễn Phí Vĩnh Viễn 100% Mới nhất Về Máy Tính

IDM (Internet Download Manager) mới nhất 2018 2019

IDM hay tên tên đầy đủ là Internet Download Manager là phần mềm hỗ trợ download file tốt nhất hiện nay trên các máy tính, PC, Laptop hệ điều hành Windows do hãng Tonec, Inc phát hành với các phiên bản nổi tiếng như IDM 6.28, IDM 6.29 full 2017, 2018

Tải IDM (Internet Download Manager) Full mới nhất 2019 a


IDM 6.32 Build 2 đang là bản cập nhật mới nhất 2018, 2019 hỗ trợ download nhiều file cùng lúc, tải file, video tốc độ cao từ internet với nhiều định dạng khác nhau về máy tính của mình. IDM hỗ trợ gần như tất cả các định dạng file, video, ứng dụng, phần mềm, nén, tài liệu, pdf, trò chơi, và nhiều định dạng file khác với khả năng tương thích tốt trên hầu hết mọi trình duyệt web hiện đại như FireFox, Chrome hay Cốc Cốc với khả  năng tự động nhận dạng và bắt link download tốt đặc biệt là tải video từ facebook, youtube, nhaccuatui, zingmp3 dễ dàng và đơn giản mà không cần chép hay gán link thủ công, mọi thứ đều được thực hiện và hoàn thành tự động khi bạn click chọn nút Start Download, mọi thứ khác hãy để IDM làm giúp bạn. Phiên bản IDM mới nhất 2018 là bản cập nhật đầy đủ với hàng loạt các tính năng cao cấp, thú vị khác, mang đến cho người dùng PC những trải nghiệm thật thú vị và bất ngờ khó có một tiện ích nào có thể thay thế và làm tốt được như vậy.

Gần đây thì  nhà  phát triển phần mềm Internet Download Manager (IDM) lại tiếp tục cải thiện hiệu suất và tốc độ tải file của phần mềm, tăng cường khả năng nhận dạng file âm thanh, video trong cá trình phát  nội dung trên website, hỗ trợ phiên bản Firefox 63 mới  nhất và một số lỗi nhỏ khác liên quan dến việc download và cấu  hình cũng được khắc phục xong hoàn toàn. Tải và sử dụng IDM là cách đơn giản và hiệu quả  nhất để có thể sở hữu bất kỳ file dữ liệu, video hay file nào khác mà bạn cần trên internet nhanh chóng, dễ dàng nhất.

IDM Full - Tăng Tốc độ Download File Nhanh nhất trên PC

Phần mềm IDM full 2018 hỗ trợ và cho phép bạn tải xuống hầu hết các file được chia sẻ trên internet với tốc độ nhanh hơn gấp 5 lần so với tốc độ download thông thường nhờ vào áp dụng công nghễ tải đa luồng và chia nhỏ file thành nhiều cột khi tải xuống, IDM cũng cho phép các chương trình virut kiểm duyệt để đảm bảo file tải về là an toàn cho thiết bị và dữ liệu của người dùng.

Download IDM full trên https://chplayc.blogspot.com/ cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn hay, thú vị để bạn có thể tùy biến trong việc sử dụng để tải dữ liệu của mình, như là có nhiều cách để tải về tệp tin hay lưu tệp tin theo sở thích khác nhau, nên bạn có thể thoải mái download theo phong cách và các tính phù hợp. Phiên bản mới nhất còn có khả năng tương thích và hiển thị tốt nhất trên windows 10, sửa xong lỗi tương thích trên trình duyệt khác nhau trong đó có hỗ trợ cả Internet Explorer 11 hay Microsoft Edge của hãng Microsoft, hay các trình duyệt Google Chrome, CỐc CỐc, FireFox cho phép tùy chỉnh video tải về và lưu video từ các tiện ích phát trên web của các website, blog khác nhau.

Tải IDM (Internet Download Manager) Full mới nhất 2019 b

Internet Download Manager phiên bản 6.32 mới là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay, hỗ trợ download tốt và chất lượng hoàn hảo nhất, được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ vào khả năng tương thích trên mọi hệ điều hành cũng như trình duyệt web khác nhau, cũng như có thể tải xuống mọi loại tệp tin khác nhau phổ biến hiện nay trên internet. Những nâng cấp và thay đổi trong bản mới nhất này nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với nhiều tính năng phong phú, ưu việt, thân thiện, đầy đủ và khả năng bắt link tự động nhạy và nhanh nhất.

Ưu điểm vượt trội của Internet Download Manager IDM 2019

Phần mềm Internet Download Manager giúp bạn tải file về máy tính cực nhanh, đơn giản và tự động, Tải IDM hỗ trợ hàng loạt các định dạng hay gặp như video, file tài liệu, văn bản, file ứng dụng, trò chơi, file nén, pdf, ISO, nhạc, MP3, ảnh và hàng loạt định dạng và đuôi phổ biến khác, ngoài ra thì bản cập nhật lần này còn trang bị thêm tính năng hẹn giờ tắt máy tính, laptop, hay tải file về từ dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file Google Drive dễ dàng, một trong những dịch vụ lưu trữ lớn và miễn phí tốt nhất hiện nay.

Với IDM bạn có thể thoải mái download dữ liệu mong muốn về máy như video, âm thanh, hình ảnh, tài liệu, văn bản với đủ mọi định dạng khác nhau như MP3, MP4, Exe, DOCX, XLSX, PPTX, PDF, RAR, PNG, JPGE.... với tốc độ nhanh gấp nhiều lần bình thường, có thể đạt tới mức 25Mb/s thay vì vài chục hay vài trăm KB/s như bình thường không có IDM. Sử dụng IDM không chỉ download file dữ liệu mà các file cài đặt, phần, mềm, ứng dụng hay filen nén cũng được tải xuống nhanh, an toàn hơn trên các website hay dịch vụ chia sẻ file trực tuyến. Ưu điểm của bản mới này khác biệt so với các bản cũ trước đây là khả năng tự động nhận diện và bắt link download cực tốt mà không cần án link như trước đây hay một số phần mềm hỗ trợ download khác mà bạn vẫn phải chép và dán link thủ công như vậy.

Phiên bản mới nhất của IDM cũng đã khắc phục xong lỗi khó chịu khi download video Stream, bắt link tốt và ổn định như nhau trên các trình duyệt phổ biến hiện nay trên PC nên người dùng có thể tải file trên mọi trình duyệt web như Cốc Cốc, Google Chrome hay Mozilla FireFox, thậm chí là các trình duyệt của Microsoft như IE cũng hoàn toàn tương thích tốt. Khi có video hay link file thì IDM sẽ tự động lấy link về add vào để người dùng sẵn sàng thao tác tải xuống, với tốc độ tải nhanh, bạn có thể tải nhiều file hay chia file có kích thước lớn thành nhiều phần, cột nhỏ hơn để tải xuống nhanh hơn, sau đó các phần này sẽ được tự động nối, gộp lại với nhau thành file hoàn chỉnh như lúc đầu.

IDM là phần mềm trả phí, phiên bản mới đã cập nhật lên tới 6.32 build 1 và 2 mang đến cho chúng ta nhiều tính năng cực hay và thú vị, các lỗi cũng được sửa và không còn xuất hiện trên các trình duyệt web, bạn có thể download bản IDM Full mới nhất 2018, 2019 về máy và dùng thử để cùng cảm nhận sự tuyệt vời của bản mới và đầy đủ này. Sử dụng IDM thì việc download file trở lên yên tâm và đơn giản hơn nhiều, bạn có thể download bất kỳ file gì trên internet, download các file có kích thước lớn hay video trên các trang web giấu link hoặc cực khó để tải về như Facebook, Youtube, Nhaccuatui...thì đều không làm khó được Internet Download Manager.

Hiện nay do sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ, máy tính và mobile cho nên nhu cầu sử dụng tài nguyên trên internet của người dùng trên toàn cầu là vô cùng lớn, và việc download dữ liệu, file về máy để sử dụng là một việc làm khá quen thuộc, thường xuyên với bất kỳ người dùng PC nào, với những người hay giải trí thì thích download video, nhạc, phim về xem, người học tập thì download tài liệu, phần mềm, video về các môn học, lĩnh vực họ yêu thích hay những người đi làm thì cần trao đổi và chia sẻ tài liệu với nhau... nên với bất kỳ ai cũng đều quan trọng, cần thiết và nên cài trên các máy tính, laptop cá nhân của mình. Không những tải video tốt trên Facebook, Youtube mà còn cho phép bạn tải về các bộ phim độ nét cao chất lượng HD có kích thước lớn từ những nguồn chia sẻ video khác, tải nhanh, rút ngắn thời gian chờ đợi của người dùng, tốc độ download được đẩy nhanh hơn gấp nhiều lần so với bình thường.

Ngoài IDM thì trên internet cũng có khá nhiều phần mềm, tiện ích khác hỗ trợ download tuy không được chất lượng và tốt bằng nhưng cũng có khá đông đảo người dùng tin yêu và chọn sử dụng như Free Download Manager, Trình duyệt Cốc Cốc và nhiều phần mềm khác. Free Download Manager tuy không thể bằng IDM nhưng cũng mang đến cho bạn tốc độ download rất tuyệt vời, tải nhanh và hiệu quả, cũng có khả năng chia nhỏ file tải thành nhiều part khác nhau đồng thời cũng nối tự động thành file hoàn chỉnh khi download xong các thành phần chia nhỏ này, nó khá giống với chức năng chia nhỏ file của IDM phải không nào.

Các tính năng chính của Internet Download Manager (IDM)2019

  • Cập nhật giao diện mới, đẹp, mượt hơn trên windows 7 và win 10.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  • Thêm tính năng dịch ngôn ngữ mặc định trên IDM sang nhiều thứ tiếng khác.
  • Sửa lỗi nhỏ của các phiên bản cũ.
IDM hỗ trợ người dùng tải về file mình muốn với tốc độ nhanh hơn, trong phiên bản 6.30 build 6 cũng đã hỗ trợ trên các trình duyệt mới nhất hiện nay. Bản IDM 6.30 Build 3 cũng đã cải tiến và nâng cấp để hỗ trợ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất 63 giúp bắt link và download tốt hơn, ổn định hơn. Không chỉ có vậy, IDM còn bắt link tải video khi xem trên trình duyệt chrome với các trang web khó download nhất là Facebook hay Youtube cũng không làm khó được, xác nhận được các đuôi video, âm thanh khác trên các website và tải về được tốt hơn, không xảy ra lỗi.

Tải IDM (Internet Download Manager) Full mới nhất 2019 c
Tính năng tuyệt vời nhất có thể khẳng định chính là bắt link download video của IDM, bắt link hoàn toàn tự động và tự chép, dán link vào phần Add URL thật tiện ích và giúp người dùng giảm bớt được các công đoạn và thao tác với link video của mình.

Trải qua nhiều bản nâng cấp cũng như sự ra mắt của hàng loạt các phần mềm hỗ trợ download tên tuổi thì cho đến nay IDM vẫn giữ vững được ngôi vị số một của mình và là một trong những phần mềm hỗ trợ download tốt nhất được cả thế giới tin dùng. Tuy nhiên thì đôi khi bạn vẫn gặp phải lỗi IDM không hoạt động như mong muốn ví dụ như không bắt được link download với video hay các file thông thường, không hiển thị nút download khi xem video... và nếu bạn gặp lỗi này hãy liên hệ để chúng tôi trợ giúp và khắc phục nhanh giúp bạn nhé.

Tiện ích Internet Download Manager luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng và thoải mái nhất, có phần mềm này trong tay bạn muốn tải gì mà không được, bất kỳ dữ liệu nào, file định dạng ra sao, kích thước lớn hay nhỏ đều được IDM cân hết, tải về nhanh hơn, và không xảy ra các lỗi nghiêm trọng đối với file tải về, cho dù là chia nhỏ và gộp file vẫn hoàn chỉnh ý nguyên bản gốc, không có bất kỳ thay đổi hay mất dữ liệu nào trong suốt quá trình download và hoàn thành tải xuống. Bạn có thể download nhạc từ những trang web khó tính như nhaccuatui hay những trang không muốn bạn tải về video của họ như Facebook thì đều bị IDM bắt bài được hết, thậm chí là trình duyệt IE hay EagleGet vốn rất khó tích hợp với IDM thì nay cũng đã có thể sử dụng dễ dàng theo ý muốn.

Ngoài việc tăng tốc tải file thì IDM còn là một công cụ quản lý tuyệt vời hỗ trợ bạn theo dõi và quản lý toàn bộ các file download, quá trình download dễ dàng, để có thể điều chỉnh, can thiệp nếu muốn như có thể tạm dừng, xếp hàng đợi hay chia nhỏ file nếu cần thiết. Mặc dù đã khá hoàn chỉnh nhưng tốc độ tải vẫn luôn được nhóm phát triển cải tiến trong mỗi lần ra mắt phiên bản mới.

Ngoài cái tên IDM có lẽ Orbit Downloader cũng là một phần mềm hỗ trợ download nhanh được nhiều người dùng máy tính quan tâm, đây cũng là một tiện ích được đánh giá cao với sự tích hợp công nghệ download đa luống p2p và hỗ trợ đầy đủ mọi giao thức http, https, ftp, mms đặc biệt là Orbit Download còn có thể download được các video mà người dùng chia sẻ ở các trang hay bài viết shared video trực tiếp phổ biến hiện nay.

IDM 2018 luôn tường xuyên cải tiến các tính năng của mình, tập trung vào tốc độ, hiệu suất và sự tương thích với các trình duyệt web, đặc biệt là các trình duyệt mới ra mắt hiện nay để có thể tải nhạc, video và các tệp tin khác được tốt hơn theo đúng như yêu cầu và mong muốn của người dùng. Tính năng tự động bắt link download và hiển thị nút tải về khi xem video là một điều tuyệt vời, tuy nhiên nó cũng gây cho bạn không ít các phiền phức khi sử dụng trong một số trường hợp nhất định như khi xem các trang web có quá nhiều pop-up quảng cáo cũng sẽ khiến cho IDM bị mở ra quá nhiều cửa sổ và gây ra hiện tượng đơ máy hoặc tắt mãi không hết. Nếu bạn muốn bỏ tính năng này có thể vào phần cài đặt và cấu hình lại để hủy bỏ.

Nhìn chung IDM là một ứng dụng đã và đang không thể thiếu với bất kỳ ai dùng máy tính laptop windows hiện nay và là ứng dụng top 1 không đối thủ cạnh tranh. IDM luôn chiếm được sự tin yêu và ủng hộ của người dùng trên toàn thế giới bởi những tính năng, những lợi ích đã được khẳng định trong suốt thời gian dài cho đến nay đã có những bước tiến vượt bậc vượt xa các đối thủ của mình. Về giao diện, tốc độ, hiệu suất và đa tính năng thì IDM đều đáp ứng được hết theo nhu cầu, sở thích và mong đợi của người dùng. Vì thế hãy nhanh tay Download IDM về máy và cài đặt để sử dụng và tải về mọi thứ mà bạn muốn thật dễ dàng, đơn giản, tốc độ, an toàn cho thiết bị và dữ liệu quan trong của mình.
Lưu ý: Phiên bản IDM 2019 có tính phí, bạn chỉ được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày, sau đó phải kích hoạt bản quyền mới có thể sử dụng tiếp được. Và nếu bạn cần giải pháp thay thế cho việc tải video, nhạc của mình thì chúng tôi mạnh dạn đề xuất với bạn trình duyệt Cốc Cốc, công cụ duyệt web và hỗ trợ tải video trên mọi trang web thật tuyệt vời do chính Việt Nam phát triển.

Tải IDM - Download Internet Download Manager 2019

Mời bạn tải về phiên bản IDM mới nhất 2018, 2019 cập nhật thường xuyên, liên tục ở đây:
Link tải trực tiếp:
Internet Download Manager (IDM) 6.32 Build 2
Internet Download Manager (IDM) 6.32 build 1
Internet Download Manager (IDM) 6.31 build 9
Internet Download Manager (IDM) 6.31 build 8
Internet Download Manager (IDM) 6.31 build 5
Internet Download Manager (IDM) 6.31 build 3
Internet Download Manager (IDM) 6.31 build 2
Internet Download Manager (IDM) 6.31 build 1
Internet Download Manager (IDM) 6.30 build 10
Internet Download Manager (IDM) 6.29 Build 2
Internet Download Manager (IDM) 6.28 Build 16

Chọn và download bản IDM cho PC Win 7, Win 10, Win 8/ 8.1 Win XP miễn phí 32bit, 64bit và cài đặt.
Chúc bạn thành công!