ChPlayc Logo
Tải Cốc Cốc - Download CocCoc về máy tính PC mới nhất miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Cốc Cốc - Download CocCoc về máy tính PC mới nhất miễn phí

Giới thiệu trình duyệt Cốc Cốc 


  • Phiên bản mới nhất 2020 - 2021: Cốc Cốc 95.0.150
  • Phát hành: Cốc Cốc (CocCoc.Com)
  • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP 32bit, 64bit
  • Ngôn ngữ mặc định: Tiếng Việt
  • Cập nhật mới nhất: 23/06/2021
  • Download, Cài đặt, Cập Nhật, Sử dụng: Free - MIỄN PHÍ
  • Chủ đề: Trình duyệt web 
  • Phiên bản khác: Android,IOS
Cốc Cốc PC 95.0.150 là trình duyệt web đa tính năng được xây dựng và phát triển bởi công ty TNHH Cốc Cốc được chia sẻ và download phổ biến trên các máy tính, laptop của người dùng ở Việt Nam với phiên bản cũ nhất có tên là Crôm Cộng (Crom+). Là chương trình duyệt web mới nhưng tương thích với hầu hết các hệ điều hành Mac và Windows 7 8 8.1 10 và XP nếu không so sánh về mặt kỹ thuật mà dựa theo đánh giá của phần lớn người dùng máy tính thì Cốc Cốc được coi là trình duyệt web tốt nhất, đầy đủ các tính năng nhất dành cho người Việt.

CocCoc Download - Tải Cốc Cốc Về Máy Tính PC Win 7/10 Miễn Phí a



  • Tải Cốc Cốc về cho Máy Tính - lướt web cực nhanh, download video cực dễ dàng, giải toán online và tìm địa điểm trên bản đồ nhanh nhất. Đã có hàng triệu người Việt sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt web mặc định trên máy tính và điện thoại thông minh để lướt web, tải video hàng ngày, nếu bạn chưa có trình duyệt Cốc Cốc hãy cùng ChPLayc khám phá rõ hơn để tải về cài, sử dụng hàng ngày để hỗ trợ làm việc, học tập hay giải trí trên PC ngay nhé.


Download Cốc Cốc PC - cách tải CocCoc về máy tính Windows 7/8/10/XP 64bit miễn phí mới nhất 2021

  • Bạn đã bao giờ băn khoăn hay tự hỏi là Tải Cốc Cốc Mới nhất ở đâu uy tín, an toàn nhất và miễn phí chưa. Đến với https://chplayc.blogspot.com/ bạn có thể yên tâm và vui mừng hơn nữa bởi ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn và mọi người phiên bản trên server gốc của nhà phát hành (coccoc.com), click là tải ngay được (bản mới nhất luôn được cập nhật ở link này):
Phiên bản Cốc Cốc cho Máy tính win 7 10 8 8.1 XP: Download
Phiên bản Cốc Cốc cho hệ điều hành Mac:
DownloadNếu bạn sử dụng công cụ hỗ trợ download của trình duyệt web thì nhấn chọn Save As để lưu tệp tin về máy. Hoặc sử dụng phần mềm IDM (Internet Download Manager) bạn có thể Add URL sau khi copy link tải trên và nhấn vào Start Download để lưu tệp tin về máy. Phần mềm có kích thước khá nhỏ chỉ 1.44mb nên bạn không phải chờ đợi quá lâu, chỉ mất khoảng 1 hoặc vài giây là đã hoàn tất lưu file về máy rồi.

Tính năng chính của Coc Coc (CROM+)

Năm 2017-2018 là thời điểm khẳng định sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc của trình duyệt web Cốc Cốc về cả giao diện người dùng lẫn số lượng khách hàng tìm kiếm, số lượng người dùng đã vượt mốc 23 triệu (23,836,585) trên các thiết bị như điện thoại di động smartphone và máy tính để bàn vượt xa lượng tìm kiếm đối với các trình duyệt web khác như Chrome hay Firefox vốn là những trình duyệt web đã có và được người dùng Việt Nam và thế giới sử dụng từ rất lâu.

Tải Cốc Cốc về máy Tính (win 7 10 8 8.1) phiên bản mới nhất 2017 b

Phiên bản mới nhất của Cốc Cốc hiện tại là 89.0.124, trải qua 6 năm phát triển và lớn mạnh (2012 -2018) cho đến nay thì phần mềm này cũng có thể coi là khá hoàn thiện kể cả về giao diện người dùng và các tính năng quan trọng nhất. Cốc Cốc được phát triển từ rất nhiều nền tảng và phần mềm mã nguồn mở khác nhau, trong đó chủ yếu là mã nguồn mở Chromium, đây cũng là nền tảng mà Google dùng để xây dựng và cho ra sản phẩm kiệt tác của mình là Google Chrome. Chính vì thế nên người dùng có thể nhận ra nhiều nét giống nhau và điểm tương đồng giửa Cốc Cốc & Chrome đặc biệt là thanh menu và các tính năng trong đó là tương tự nhau.

Tải Cốc Cốc về máy Tính (win 7 10 8 8.1) phiên bản mới nhất 2017 c


Tuy cùng phát triển trên một nền tảng mã nguồn mở như nhau nhưng Cốc Cốc đã có hướng đi riêng và tạo ra những điều khác biệt nhất của mình, được người dùng đón nhận và ủng hộ không phải vì người Việt ưu tiên sử dụng sản phẩm của mình mà trình duyệt đã đáp ứng được những mong mỏi cũng như sự đơn giản hóa trong sử dụng, khiến cho người dùng rất ưng ý và đánh giá, phản hồi tích cực cho sản phẩm này. Thêm mới hàng loạt các tính năng và công cụ hỗ trợ dưới dạng các tiện ích mở rộng được tích hợp sẵn trong gói cài đặt mà người dùng thường xuyên cần đến khi lướt web hoặc xem video hay làm mọi thứ trên trình duyệt web, tất cả gói gọn trong một phiên bản nhỏ gọn chỉ với hơn 1mb đã mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái, tiện nghi đến bất ngờ mà Chrome hay FireFox không có ví dụ như vào facebook không bị chặn, download video từ youtube không cần IDM, soạn thảo văn bản tiếng Việt không cần cài bộ gõ, tra từ điển trực tiếp trên web, Cốc Cốc Giải Toán, Tìm địa điểm và đường đi trên bản đồ, hay công cụ tìm kiếm nhanh, gọn, nhẹ chính xác cho mọi người.  

 Tải Cốc Cốc về máy Tính (win 7 10 8 8.1) phiên bản mới nhất 2017 d

Với phiên bản trình duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2017, 2018 này người dùng sẽ không cần download các phiên bản tiếp theo mà có thể cập nhật lên bản mới nhất ngay trên phiên bản cũ chỉ với một cú nhấp chuột nhẹ nhàng và cực kỳ đơn giản. 

Hướng dẫn cài đặt Cốc Cốc trên máy tính windows 7/8/10/XP 64bit


Lý do chính nên cài đặt và sử dụng Trình Duyệt Cốc Cốc trên máy tính PC

Trình duyệt Cốc Cốc đang được người dùng Việt ưu tiên lựa chọn để sử dụng lướt web, xem phim hay cập nhật tin tức hàng ngày trên máy tính, laptop và điện thoại di động bởi nó mang lại rất nhiều các tiện ích hay ho, thú vị và tiện ích mà nhiều trình duyệt khác không có như:
  1. Tải video từ Youtube và các trang web khác về máy tính không cần IDM hỗ trợ
  2. Ghim video thú vị treên màn hình
  3. Truyền file tới điện thoại di động
  4. Chặn quảng cáo hiệu quả
  5. Truy cập Facebook và trang web nước ngoài không bị chặn
  6. Giải toán trực tuyến
  7. Tra từ điển Anh Việt
  8. Tìm kiếm thông tin chính xác trên internet
  9. Tìm đường đi với tính năng bản đồ
  10. Chat Facebook ngay trên thanh Tasbar
  11. Đồng bộ hóa dữ liệu các thiết bị
  12. An toàn, bảo mật, ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt

Và nhiều tính năng tuyệt vời khác, bạn hãy khám phá thêm sau khi sử dụng nhé. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải về máy và cài đặt phần mềm duyệt Web Cốc Cốc phiên bản 32bit, 64bit mới nhất 2021 về máy tính windows 7/8/10 XP hoàn toàn miễn phí.

Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10

Ngay sau đây ChPlayc sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ứng dụng này trên PC đơn giản trong vài bước, chúng ta cùng bắt đầu nhé:
Bước 1: Mở trình duyệt web bất kỳ và vào công cụ tìm kiếm "Cài đặt Cốc Cốc", chọn kết quả đầu tiên hoặc truy câp trực tiếp https://coccoc.com/


Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 1

Bước 2: Bấm vào "Tải Cốc Cốc" ở góc phía trên cùng bên phải màn hình hoặc chọn "Tải Cốc Cốc cho Windows", ngoài ra để tải thêm các phiên bản cho hệ điều hành khác bạn cũng có thể download trực tiếp về máy ở đây:

Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 2

Bước 3: Một cửa sổ hiển thị cho bạn biết các điều khoản sử dụng của trình duyệt web này, bạn cần chọn Tôi đã hiểu và đồng ý để tiếp tục cài nhé:
Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 3


Bước 4: Cốc Cốc sẽ được tải về máy tính của bạn, sau đó bạn bấm lên file tải xuống để mở file coccoc_vi.exe tiến hành cài đặt:

Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 4


Bước 5: Cốc Cốc đưa ra thêm một số tùy chọn cho phần cài đặt, 2 option check đầu tiên là Đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định và Đặt Cốc Cốc làm ứng dụng torrent mặc định đã được check sẵn, bạn không thích có thể bỏ đánh dấu không chọn nhé. Sau đó bấm chọn CÀI ĐĂT để bắt đầu:

Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 5


Bước 6:
 Dữ liệu đang được tải xuống với thông báo "Đang tải xuống.." và tiếp theo đó là thông báo "Đang cài đặt..." bạn vui lòng chờ trong một vài giây nhé:
Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 6

Bước 7: Cài đặt hoặc cập nhật (update) cốc cốc thành công bạn sẽ nhận được thông báo này. Nếu cài đặt cốc Cốc không thành công bạn có thể comment ở dưới bài viết này để được trợ giúp ngay nhé. Chọn ĐÓNG để hoàn tất.


Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 7

Bước 8: Sau khi cài xong trình duyệt Cốc Cốc sẽ khởi động chạy lần đầu tiên với giao diện khá mượt, nhẹ, nổi bật với các tính năng hàng đầu được sắp sếp trên thanh menu dọc bên trái màn hình giống như một phần mềm dạng giả lập Android cực đẹp, ấn tượng phải không nào.

Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 8

Tích hợp sẵn Facebook, Messenger và một số ứng dụng mua sắm khác ngay trên màn hình chính, trên thanh menu để bạn có thể tiện truy cập nhanh mọi lúc, mọi nơi dễ dàng nhất.


Cách Cài đặt Cốc Cốc 33bit, 64bit mới nhất 2020 trên máy tính, laptop windows 7/10 bước 9

 Như vậy mình đã hướng dẫn xong ban cách Tải và cài đặt Cốc Cốc phiên bản mới nhất về trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows. Có vấn đề gì thắc mắc hay cần hướng dẫn, giúp đỡ bạn có thể comment ở dưới đây nhé.

Những tính năng HOT nhất trên Cốc Cốc Browser Full mới nhất 2020, 2021

  • * Nghe nhạc, xem video thoải mái
  • * Lọc quảng cáo hiệu quả
  • * Tải video, nhạc dễ dàng
  • * Ghim Video...

Có nhiều ưu điểm vượt trội mà người dùng có thể khám phá và trải nghiệm trong khi sử dụng Cốc Cốc cho mục đích giải trí, học tập và làm việc hàng ngày của mình. Sau đây chúng tôi sẽ điểm qua một số các tính năng và tiện ích quan trọng, sử dụng nhiều trên trình duyệt web này.

Đầu tiên phải kể đến là tốc độ duyệt web nhanh, xem video và ảnh trên web chất lượng cao, ổn định hơn so với các phiên bản cũ. Để tối ưu hơn cho hiệu suất và tốc độ lướt web người dùng nên cài đặt thêm tiện ích mở rộng "adblock plus cốc cốc" giúp chặn quảng cáo rất hiệu quả, tăng tốc độ lướt web và xem phim lên nhanh đáng kể cho mọi người dùng máy tính.

Tải Video từ Youtube và các trang web khác như Facebook, Zing, Nhaccuatui... thật đơn giản mà không cần đến sự góp mặt của phần mềm hỗ trợ download IDM, Cốc Cốc tích hợp sẵn công cụ tự động bắt link download video từ youtube, facebook và người dùng chỉ cần nhấn vào nút Tải Xuống mà thôi.

Vào Facebook nhanh hơn, không bị chậm, hay bị chặn như khi truy cập bằng Chrome hay FireFox, không cần thiết phải đổi DNS, cấu hình file hosts hay sử dụng bất kỳ một add-on hoặc phần mềm nào khác, vào Facebook như bình thường bạn vẫn làm.

Trang bị thêm cho đối tượng người dùng là học sinh, giáo viên công cụ Cốc Cốc Toán (coccoc math) giúp cho việc giải bài tập toán online được nhanh chóng, thuận tiện hơn với nhiều mẫu bài tập toán phức tạp nhất.

Tải Cốc Cốc về máy Tính (win 7 10 8 8.1) phiên bản mới nhất 2017 e
Bản đồ (coccoc map) và cốc cốc từ điển cũng là những tính năng khá thành công khi mà nó cung cấp cho người dùng những địa điểm đến chính xác mà họ muốn và chỉ đường đi gần nhất trên bản đồ cùng hệ thống định vị theo thời gian thực giúp cho việc đi lại trở lên dễ dàng và không bị lạc đường. Tra từ điển Việt Anh hay Anh Việt cũng rất trực quan ngay trên văn bản hay bài post hiện tại chỉ với một cú nhấp chuột là mọi thông tin, ý nghĩa, cách phát âm được hiển thị đầy đủ ngay lập tức.

Công cụ soạn thảo văn bản không cần bộ gõ tiếng Việt hay chức năng sửa lỗi và thêm dấu tự động cũng tỏ ra khá mạnh mẽ và hiệu quả khi người dùng sử dụng Cốc Cốc Browser để soạn thảo Email, viết blog, post bài lên các trang mạng xã hội, forum... mà không lo viết sai hay thiếu dấu.

A quên đấy, còn một tính năng quan trọng không kém đó chính là Cốc Cốc Tìm Kiếm (coccoc search), tuy không mạnh và chính xác được như Google nhưng nhiều người Việt vẫn sử dụng và tỏ ra rất hài lòng với những kết quả trả về cho từ khóa tìm kiếm của họ. Hy vọng trong thời gian không xa coccoc sẽ hoàn thiện và đẩy mạnh hơn nữa để cải tiến sản phẩm của mình để đưa ra một công cụ tìm kiếm nhanh chóng, chính xác và tối ưu nhất cho người dùng máy tính.

Bạn nên Download Cốc Cốc về máy tính, laptop miễn phí phiên bản mới nhất ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm những điều bất ngờ, thú vị và sự thoải mái, đầy đủ nhất cùng hơn 23 triệu người dùng Việt khác nhé, nếu bạn cần trợ giúp hay gặp khó khăn trong việc tải về hay cài đặt này thì hãy để lại yêu cầu của bạn trong phần bình luận dưới bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn nhanh nhất, sớm nhất có thể. Chúc bạn thành công!