ChPlayc Logo
Voz F33 là gì? Tìm hiểu về khái niệm F33 trong diễn đàn VOZ

Hỏi Đáp Nhanh

Voz F33 là gì? Tìm hiểu về khái niệm F33 trong diễn đàn VOZ

Voz F33 là gì?

Trên diễn đàn VOZ có một chuyên mục khá hot được đông đảo các thành viên tham gia và quan tâm với nhiều bài viết và hoạt động sôi nổi hàng ngày đó là chuyên mục Điểm báo hay Voz F33. Đây là nơi các thành viên chia sẻ bài viết, thảo luận về các vấn đề liên quan đến chuyên mục điểm báo với các sự kiện, tin tức hót để cùng nhau tham gia thảo luận và chia sẻ ý kiến của mình với những thuật ngữ riêng vui nhộn và hài hước.

Voz F33 là gì? Tìm hiểu về khái niệm F33 trong diễn đàn VOZ a


Tìm hiểu một số khái niệm trên Voz F33

Hãy cùng tìm hiểu thêm một số khái niệm khác trên diễn đàn trong mục F33 do các thành viên của VOZ biên soạn ngay sau đây nhé. 


Nếu bạn là một người hay xem tin tức, đọc báo, thời sự để cập nhật, theo dõi tình hình kinh tế, xã hội, thể thao, văn hóa... mới nhất trong nước và thế giới nhưng lại ít có thời gian xem TV do công việc bận rộn thì có lẽ thời gian vào các trang đọc báo cũng hạn chế. Do đó bạn khó có thể ngồi trước TIVI làm tách trà hay nhâm nhi ly cà phê vào buổi tối hoặc sáng sớm để nắm bắt các tin tức mới trên truyền hình hay các trang báo điện tử thì có thể cập nhật và lướt nhanh trên các page chính thống trên Facebook cũng rất thú vị và không tốn nhiều thời gian của bạn.

Ngoài ra đến với chuyên mục điểm báo F33 của VOZ bạn cũng sẽ có đầy đủ mọi thông tin mới nhất trong ngày mà bạn muốn xem. Tuy nhiên bạn cũng cần xem qua cẩm nang hướng dẫn ở chuyên mục này bởi đây không chỉ là không gian dành cho bạn xem tin tức, tìm kiếm các bài báo hay, các tin tức nóng mới nhất trên các trang báo mạng được đăng tải để mọi người cùng đọc... mà đây còn là nơi để mọi người cùng giao lưu, trò chuyện với những độc giả khác.

Về F33

Chuyên mục này sẽ cung cấp rất nhiều các bài báo hay, các thông tin mới trên các trang báo, mạng để mọi người cùng tham gia đọc, tìm kiếm. Tuy nhiên thì điểm thú vị ở diễn đàn này chính là các thành viên tham gia thảo luận, trò chuyện với nhau, làm quen bằng những thuật ngữ riêng vui nhộn và mới lạ.