ChPlayc Logo
Cách đổi tên trang Fanpage Facebook mới nhất 2021 cực nhanh và đơn giản

Thủ Thuật

Cách đổi tên trang Fanpage Facebook mới nhất 2021 cực nhanh và đơn giản

Cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook phiên bản mới nhất 2021 cực nhanh và đơn giản trong vài bước


Trang Fanpage Facebook là một trong những kênh hiệu quả và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất hiện nay để cá nhân, doanh nghiệp có thể tương tác với cộng đồng người dùng mạng xã hội Facebook có chung một sở thích hay chủ đề, sản phẩm mà họ quan tâm để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Facebook cho phép chúng ta tạo và quản lý nhiều trang Fanpage theo tên và chủ đề tùy thích phù hợp với sản phẩm và mục đích công việc của mình trên tài khoản Facebook cá nhân. 
Cách đổi tên trang Fanpage Facebook mới nhất 2021 cực nhanh và đơn giản


Bạn có thể thay đổi tên trang Fanpage Facebook của mình thoải mái và đơn giản bao gồm cả url, tên trang và mô tả mà không bị hạn chế như đối với trang Facebook cá nhân. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện thì ngay sau đây CHPLAYC sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên trang Fanpage Facebook của mình ngay trên máy tính, laptop cực nhanh trong vòng một phút trên phiên bản Facebook cập nhật mới nhất 2021. 

Cách đổi tên trang Fanpage Facebook 

  • Chú ý: trang facebook cần đổi tên phải do bạn quản lý với quyền quản trị cao nhất.

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook trên trình duyệt web máy tính và vào chức năng Quản lý trang của Facebook. Ở đây mình ví dụ trên Fanpage của mình là Laptop HC Online. Chọn Fanpage muốn thay đổi tên.

Bước 2: Trên trang fanpage muốn đổi tên bạn chọn menu Xem thêm và chọn Giới thiệu

Cách đổi tên trang Fanpage Facebook  a

Bước 3: Tại phần Giới thiệu bạn chọn Chỉnh sửa thông tin trang, tại đây bạn nhập vào Tên mới cho Fanpage Facebook

Cách đổi tên trang Fanpage Facebook  b

Bước 4: Facebook sẽ hiển thị thông báo về việc đổi tên fanpage của bạn với tên trang hiện tại và tên trang mới và xác nhận bạn có muốn đổi hay không. 

Cách đổi tên trang Fanpage Facebook  c

Bước 5: Bấm vào Yêu cầu thay đổi và chờ Facebook phê duyệt.

Cách đổi tên trang Fanpage Facebook  e

Cách đổi địa chỉ trang Fanpage Facebook ngắn, đẹp và dễ nhớ hơn

Địa chỉ Fanpage facebook mặc định khi bạn tạo trang thường dài, khó nhớ và bao gồm cả tiếng Việt có dấu nên nhìn không được thẩm mỹ và chuyên nghiệp, chính vì thế mà  chúng ta cần thay đổi sau khi tạo trang xong. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tại phần Chỉnh sửa thông tin trang ở phía dưới phần Tên trang là Tên người dùng (chính là địa chỉ tran Fanpage Facebook) bạn nhập vào tên viết liền không dấu nhé.

Cách đổi địa chỉ trang Fanpage Facebook ngắn, đẹp và dễ nhớ hơn a


Bước 2: Facebook sẽ tự động cập nhật địa chỉ trang mới cho bạn với url mà bạn gõ vào. 

Cách đổi địa chỉ trang Fanpage Facebook ngắn, đẹp và dễ nhớ hơn b


Với phiên bản Facebook mới cập nhật hiện nay bạn đã rút gọn được một số bước khi thay đổi tên trang và địa chỉ Fanpage Facebook nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều so với Facebook cũ. 

Ngoài ra bạn có thể cập nhật thêm về vị trí, giờ làm việc, thông tin liên hệ (số điện thoại, email, trang web), thay đổi avatar, banner, thêm bài viết, hình ảnh hay mô tả về công ty, doanh nghiệp trên Fanpage của bạn ngay sau đó.

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách đơn giản và nhanh nhất để thay đổi tên trang Fanpage Facebook bất kỳ do bạn quản lý chỉ với một vài thao tác rất đơn giản, tự động nhanh chóng. Chúc bạn thành công!