ChPlayc Logo
Download Picasa 3.9 Full - phần mềm xem và quản lý ảnh trên máy tính


Download Picasa 3.9 Full - phần mềm xem và quản lý ảnh trên máy tính

Về Picasa - ứng dụng xem và quản lý ảnh trên PC


Picasa hay Google Picasa là phần mềm lưu trữ ảnh trực tuyến miễn phí của Google dành cho máy tính và laptop hiệu quả và tiện lợi được nhiều người dùng yêu thích. Tải phần mềm Picasa ngay hôm nay để quản lý ảnh trên PC và khám phá tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản, đồng bộ, chia sẻ ảnh trực tiếp lên trang web của Google để bạn bè và người thân cùng xem. Picasa sử dụng kỹ thuật tìm kiếm của Google giúp quản lý toàn bộ ảnh nằm ở nhiều vị trí khác nhau trên máy tính của bạn đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

Download Picasa 3.9 Full - phần mềm xem và quản lý ảnh trên máy tính a


Picasa giúp bạn duyệt xem các hình ảnh trên máy tính dưới dạng thumbnails hoặc toàn màn hình để trình chiếu các bức ảnh mình yêu thích. Ngoài ra bạn cũng chỉnh sửa ảnh đơn giản ngay trên ứng dụng như điều chỉnh độ sáng tối, độ tương phản, thêm các hiệu ứng màu sắc tạo screen saver, hỗ trợ đổi tên ảnh hàng loạt nhanh chỉ trong vài thao tác, kết hợp với Google Drive để lưu trữ ảnh trực tuyến để mở xem mọi lúc, mọi nơi từ máy tính hay thiết bị di động.

Tính năng chính trên Picasa


Xem ảnh 

Tìm kiếm, duyệt và xem ảnh đầy đủ các định dạng JPG, GIF, TIF, PSD, PNG, BMP, RAW, MPG, AVI, ASF, WMV, MOV ở chế độ thumbnails hoặc chi tiết, toàn màn hình như các trình xem ảnh khác trên máy tính.

Chỉnh sửa ảnh

Thao tác xử lý ảnh đơn giản bao gồm việc chỉnh sửa, thay đổi độ sáng, màu sắc, đổi tên ảnh hàng loạt, thêm các hiệu ứng khác cho hình ảnh.

Chia sẻ ảnh

Chia sẻ ảnh lên các trang web của Google như Blogger hay google site thật đơn giản và nhanh chóng với tính năng Web Album bạn có thể upload ảnh lên Web Album dễ dàng từ Picasa, in ấn ảnh ra giấy hoặc gửi mail tùy thích.

Quản lý ảnh hiệu quả

Toàn bộ các file ảnh của bạn nằm rải rác ở tất cả các thư mục và ổ đĩa đều được ứng dụng tự động tìm kiếm và quản lý tập trung trên Picasa thuận tiện và đơn giản nhất mà bạn hoàn toàn không cần gộp chúng lại. Trên giao diện duyệt, quản lý tệp tin của Picasa bạn sẽ nắm được toàn bộ các file ảnh trong máy tính của mình chi tiết theo thời gian và thư mục chứa. Tính năng tìm kiếm cho phép bạn nhập vào từ khóa để tìm kiếm theo caption và đặt ghi chú dễ hơn. Với mỗi thư mục chứa ảnh bạn có thể thêm vào các Description, tạo Album để quản lý tập trung toàn bộ các hình ảnh trên toàn máy tính, laptop.

Tính năng cập nhật trên Picasa

  • Bổ sung thêm tính năng tự động upload toàn bộ ảnh và video có trong máy tính lên Google + (hiện tại thì mạng xã hội này đã không còn được cung cấp bởi Google). Bạn có thể tải lên ảnh góc hoặc ảnh bị giới hạn chiều ngang tối đa là 2048px. 
  • Sau khi tải lên ảnh sẽ nằm trong phần Photos.
  • Hỗ trợ thêm định dạng ảnh RAW của máy ảnh kỹ thuật số mới
  • Hỗ trợ xử lý nhiều file ảnh cùng lúc
  • Cho phép upload file ảnh có dung lượng tối đa lên tới 100MB thay vì 50MB trước đây

Download Picasa 3.9 mới nhất - Cài đặt để lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến

Picasa 2019, 2020, 2021 phiên bản Picasa 3.9, Picasa 4
  • Link download Picasa 3: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgUHR08pGHR94DW9E?e=ELQZej
Tham khảo các ứng dụng, tiện ích máy tính khác trên ChPlayc để tải về các phần mềm còn thiếu trên máy tính, laptop của bạn ngay hôm nay.