ChPlayc Logo
Netflix là gì? Tìm hiểu các gói cước đăng ký Netflix ở Việt Nam

Hỏi Đáp Nhanh Thủ Thuật

Netflix là gì? Tìm hiểu các gói cước đăng ký Netflix ở Việt Nam

Netflix là gì? Netflix Vietnam có gì nổi bật được nhiều người lựa chọn


Netflix đã có mặt tại Việt Nam mang đến cho người dùng Việt một thị trường xem phim trực tuyến hoàn toàn mới và đây cũng là một trong những dịch vụ xem phim online phổ biến nhất trên thế giới mà bạn có thể trải nghiệm và đăng ký nhanh tài khoản Netflix miễn phí dùng thử 1 tháng trên các thiết bị Android TV của mình.

Vậy Netflix là gì? Hãy cùng ChPlayc tìm hiểu chi tiết về dịch vụ xem truyền hình trực tuyến Netflix ở Việt Nam xem có những ưu và nhược điểm gì nhé.

Netflix là gì?

Netflix là dịch vụ xem phim, video trực tuyến của Mỹ, phổ biến nhất ở Mỹ và nay đã có mặt trên hơn 130 quốc gia trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam tương tự như FPT PLay và một số web ở Việt Nam nhưng cao cấp hơn với các bộ phim bản quyền và chương trình truyền hình phổ biến và có ứng dụng để xem phim trên nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau như máy tính, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, Android TV Box, Smart TV... Một số phim đã có vietsub tiếng Việt ở Netflix Vietnam.

Netflix là gì? Tìm hiểu các gói cước đăng ký Netflix ở Việt Nam a

Tóm lại Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến của Mỹ bao gồm các nội dung chính là các bộ phim và chương trình truyền hình phổ biến ở Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn để thưởng thức phim truyền hình đặc sắc và nhiều nội dung video hấp dẫn khác trên tất cả các thiết bị có kết nối internet trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.

Netflix là gì? Tìm hiểu các gói cước đăng ký Netflix ở Việt Nam b
Cũng giống như một số web video: FPT Play, HDViet... ở Việt Nam nhưng kho video của Netflix khủng và cao cấp hơn, chất lượng hơn và đặc biệt là có bản quyền và có ứng dụng riêng để sử dụng trên cá thiết bị di động và để bàn thông minh như điện thoại, máy tính bảng và Smart TV... Bạn chỉ cần kết nối internet là đã có thể đăng ký và xem nội dung số hấp dẫn đến từ Netflix dễ dàng.

Ngoài ra thì Netflix còn hỗ trợ phát video 4K sẽ giúp người dùng tiếp cận tốt hơn với các nguồn video, phim 4K chất lượng để thưởng thức, tận hưởng trên TV 4K đúng như những gì bạn đang mong chờ.

Xem phim gì trên Netflix?


Như đã đề cập ở trên Netflix chủ yếu cung cấp là phim và chương trình truyền hình phổ biến về tất cả các lĩnh vực do chính Netflix sản xuất hoặc đến từ các nhà sản xuất khác để mang đến ngày càng nhiều nội dung phong phú, thú vị hơn tới người dùng. Như trong năm 2019 thì Netflix đã sản xuất và cho ra mắt 60 phim truyện đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, kịch bản lẫn kỹ thuật dựng phim. Bên cạnh đó thì còn rất nhiều bộ phim đến từ các nhà sản xuất khác được nhiều người ưa chuộng với kho phim đồ sộ và vô cùng hấp dẫn: phim hoạt hình, tài liệu, phim bom tấn, trinh thám, khoa học viễn tưởng...

Netflix chạy trên các thiết bị nào?

Netflix có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị thông minh mới nhất hiện nay như điện thoại, máy tính bảng với 2 tùy chọn chính là cài app và xem trên web.
Nếu xem trên web bạn không cần cài ứng dụng và không cần quan tâm đến hệ điều hành đang chạy là gì
Netflix là gì? Tìm hiểu các gói cước đăng ký Netflix ở Việt Nam c
Nếu xem trên ứng dụng bạn cần cài trên điện thoại và máy tính bảng với app chính thức cho Android, IOS và Windows Phone cài trực tiếp từ các kho ứng dụng trên thiết bị của mình nhé.
Netflix hỗ trợ các thiết bị gồm: Android TV, Smart TV, Apple TV, Chromecast, PlayStation, Xbox...

Giá các gói cước Netflix và giá đăng ký tại Việt Nam

Có 3 gói phổ biến nhất là: 
- Basic: giá 180000 VND, không hỗ trợ video chất lượng HD + Ultra HD4K và có thể xem trên laptop, TV, điện thoại và máy tính bảng và chỉ xem được trên một thiết bị.
- Standard: giá 220000 VND, có hỗ trợ video chất lượng HD, không Ultra HD4K và có thể xem trên laptop, TV, điện thoại và máy tính bảng và xem được trên 2 thiết bị cùng lúc.
- Premium: giá 260000 VND, có hỗ trợ video chất lượng HD, + Ultra HD4K và có thể xem trên laptop, TV, điện thoại và máy tính bảng và xem được trên 4 thiết bị cùng lúc.

Netflix là gì? Tìm hiểu các gói cước đăng ký Netflix ở Việt Nam d
Tùy gói cước mà bạn đăng ký Netflix mà sau bạn có thể đăng nhập trên 1 hoặc nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop để xem cùng lúc nhé.

Ưu điểm nổi bật của Netflix

Là nền tảng cung cấp nội dung số lớn và đi đầu trong mảng dịch vụ phim, truyền hình Netflix là nơi giải trí tuyệt vời để mọi người tìm đến, Netflix không cho thuê phim mà người dùng cần đăng ký thành viên và trả phí hàng tháng để xem các nội dung yêu thích trên Netflix mọi lúc, mọi nơi họ muốn.

Netflix mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn để thưởng thức video, phim ảnh chất lượng cao, xem phim bản quyền và nhiều nội dung video thú vị mà nhiều người luôn mong đợi. Thỏa sức chọn các bộ phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim hoạt hình, phim ngắn, phim ssitcom... với tốc độ nhanh, nhẹ, mượt với Netflix Vietnam.
Netflix là gì? Tìm hiểu các gói cước đăng ký Netflix ở Việt Nam e

Không tốn thời gian tìm kiếm các bộ phim phù hợp với sở thích, Netflix sẽ phân tích và đưa ra gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn.

Với mức giá thuê bao phù hợp khi đăng ký tài khoản Netflix ở Việt Nam bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào để xem phim không giới hạn.

Tuy nhiên thì Netflix cũng là dịch vụ khá hạn chế với nhiều người dùng Việt Nam bởi việc đăng ký qua thẻ tín dụng khá phức tạp, nội dung phim chưa thực sự đáp ứng được đầy đủ và đa dạng như một số web xem phim của Việt Nam.

Như vậy mình đã chia sẻ tới mọi người một số thông tin về Netflix Vietnam, mong sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn xem phim hay truyền hình trên Netflix tốt nhất cho các thiết bị của mình đúng như mong đợi.