ChPlayc Logo
Tải Mini World cho Android - Phiên bản Apk mới nhất


Tải Mini World cho Android - Phiên bản Apk mới nhất

Về game Mini World

  • Phát hành: SuperNice Digital Marketing Co., Ltd
  • Phiên bản 0.49.1
  • Cập nhật mới nhất: 13/11/2020
  • Dung lượng: 88 MB (trên Google Play) và 234,6 MB (trên ApkPure)
  • Hỗ trợ Android: 4.4 trở lên
  • Download, Cài đặt và sử dụng: Miễn phí

Mini World là gì? Là một trò chơi sandbox 3D hoàn toàn miễn phí có tên đầy đủ là Mini World Block Art với các chế độ chơi sinh tồn, khám phá hay sáng tạo ra thế giới đẹp lung linh như mơ ước của bạn. Có đầy đủ các tính năng khi chơi miễn phí mà không có sự phân cấp nào trong trò chơi này cũng như không có cổng IAP nào khóa các tính năng từ những người chơi không mua đồ trong game. Nên tất cả mọi người khi đến với Mini World đều có thể khám phá và tận hưởng trải nghiệm đầy đủ tất cả mọi tính năng của trò chơi một cách tự do, thoải mái nhất.
Tải Mini World cho Android - Phiên bản Apk mới nhất e

Cùng ChPlayc khám phá thêm thông tin về trò chơi Mini World qua bài viết này nhé!

Các chế độ chơi trong Game Mini World

Chế độ Sinh Tồn

Cũng giống như ngoài thế giới thực, bạn cần thu thập tài nguyên và vật dụng để xây dựng nơi trú ẩn cho mình để có thể tồn tại được. Tiếp theo là chế tạo và nâng cấp để có cơ hội tốt thách thức những con quái vật ngàn năm trong bóng tối rất hấp dẫn, để tăng thêm tính thú vị khi chơi bạn có thể mời bạn bè cùng tham gia với mình.
Tải Mini World cho Android - Phiên bản Apk mới nhất d

Chế độ Sáng Tạo

Đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn so với chế độ sinh tồn, nghĩa là bạn sẽ sử dụng tất cả các tài nguyên, vật liệu có sẵn từ đầu dạng các khối. Bạn sẽ vận dụng óc sáng tạo của mình để đặt và xoay chuyển các khối để xây dựng các công trình lớn như một lâu đài nổi, một cỗ máy phát nhạc hay thu hoạch tự động, nhà cửa, thành phố hay bất cứ công trình nào khác do bạn tự nghĩ và thiết kế. Mini World mang đến cho bạn sự sáng tạo mà không có bất kỳ giới hạn nào, thật tuyệt vời phải không các bạn.

Tham gia những trò chơi do cộng đồng game thủ tạo ra

Bạn cần chơi một game nào đó nhanh và đơn giản hơn? Hãy tham gia vào một số trò chơi mini game thú vị được những người chơi tạo ra trong đó các mini game nổi bật sẽ là các map được tuyển chọn bởi những người chơi sành sỏi có kinh nghiệm của Team Mini World. Có nhiều thể loại game mini khác nhau để bạn lựa chọn như: FPS đối kháng, giải mã hay Parkour. Đây đều là những tựa game nhẹ nhàng mang tính giải trí cao và càng thú vị, hấp dẫn hơn khi có bạn bè tham gia chơi cùng.

Các tính năng của Mini World Block Art


* Cập nhật mới: bổ sung thêm nội dung và sự kiện mới hàng tháng

* Có thể chơi một mình hoặc mời thêm nhiều người cùng chơi online, ở chế độ chơi 1 mình bạn có thể chơi mà không cần kết nối mạng internet.

* Mang cả thế giới sandbox khổng lồ rộng lớn với nhiều loại hình khối, vật liệu, hầm mỏ độc đáo chưa từng có.

Tải Mini World cho Android - Phiên bản Apk mới nhất c

* Cung cấp tính năng chỉnh sửa trò chơi mạnh mẽ hơn cho nhiều loại mini game khác nhau gồm markour, giải đố, nhập vai, đối kháng... đều có thể được tạo từ trình chỉnh sửa trong Mini World.

* Thư viện nơi người chơi có thể upload hay tải xuống các trò chơi và bản đồ mà mình đã tạo trên thư viện trò chơi để những người khác có thể download, chơi hoặc xem cá bản đồ nổi bật nhất của những người chơi khác.

Tải Mini World cho Android - Phiên bản Apk mới nhất b

* Các chế độ chơi sinh tồn, sáng tạo hay minigame hoàn toàn có thể được tạo bởi những người chơi.

* Đa ngôn ngữ với hơn 14 thứ tiếng khác nhau để bạn thiết lập chơi trên smartphone của mình gồm: Anh, tiếng Thái, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Indonesia và tiếng Trung Quốc.


Tính năng mới cập nhật của Mini World


1.Các Plugin trong Map ở chế độ chỉnh sửa đã có thể chuyển qua lại giữa các Map khác nhau. Bạn cũng có thể đóng gói các plugin và chia sẻ để các developer khác sử dụng hoặc tải lên Thư Viện Vật Liệu.
2. Tiệm
a. Skin Transformer: Snarl
b. 15 Skin DIY mới
3. Tối ưu tính năng
4. Sửa lỗi

Tải Game Mini World về điện thoại Android, máy tính PC miễn phí

Hướng dẫn cài đặt:

Để cài game Mini World trên điện thoại hay máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Xiaomi, Huwei, Realme, VSmart...) bạn có thể cài trực tiếp từ Ch Play hoặc tải về file Mini World APK cho Android từ APkPure cùng một phiên bản. 

Tải Mini World cho Android - Phiên bản Apk mới nhất a

Nếu bạn không có smartphone hay muốn trải nghiệm trò chơi này trên màn hình lớn của máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/XP thì cần có sẵn giả lập Android trên PC và cài Mini World trên các giả lập mà bạn yêu thích.

Chúc bạn thành công!