ChPlayc Logo
Download Violet - Thư viện bài giảng, giáo án điện tử miễn phí


Download Violet - Thư viện bài giảng, giáo án điện tử miễn phí

Về phần mềm ViOLET

  • Phát hành: Bạch Kim
  • Phiên bản: 1.9
  • Dung lượng: 46 MB
  • Hỗ trợ máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/XP
  • Tải, Cài đặt + Sử dụng: Miễn Phí
Download Violet - Thư viện bài giảng, giáo án điện tử miễn phí a

Phần mềm ViOLET là công cụ truy cập thư viện trực tuyến ViOLET - thư viện tài liệu, giáo án, đề thi trực tuyến hàng đầu do công ty Cổ phần Bạch Kim phát hành. ViOLET hỗ trợ giáo viên soạn tài liệu, bài giảng, giáo án tiện lợi và hấp dẫn, giúp trình chiếu và giảng dạy E-learning trên intenet hiệu quả.

Được xây dựng và phát triển từ năm 2005 và cho đến nay ViOLET đã trở thành tiện ích quen thuộc với hầu hết các giáo viên ở các trường học từ bậc tiểu học cho đến trung học phổ thông Việt Nam với hơn 1700 trường trên toàn quốc mua bản quyền phần mềm. Đây cũng là phần mềm được VINASA đánh giá và xếp hạng là "Phần mềm ưu việt 5 sao" từ 2007, đồng thời ViOLET cũng là phần mềm duy nhất của Việt Nam được tổ chức quốc tế ADL chứng nhận đạt chuẩn SCORM - đây là tiêu chuẩn bắt buộc cho các phần mềm soạn bài giảng được bộ GD&ĐT quy định năm 2008.

Download Violet - Thư viện bài giảng, giáo án điện tử miễn phí b

Hiện nay Thư viện trực tuyến ViOLET là một trong những web cung cấp các bài giảng, giáo án điện tử, đề thi và nhiều tài liệu hỗ trợ học tập, giảng dạy dành cho giáo viên và các em học sinh đa dạng và phong phú nhất. Với ViOLET bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng tìm được tài liệu mình cần ở nhiều môn học, lĩnh vực, chủ đề khác nhau. Ngoài các tài liệu bám sát chương trình sách giáo khoa trên lớp thì thư viện ViOLET còn có rất nhiều tài liệu tham khảo, nâng cao, và nhiều bài giảng, giáo án trực tuyến hữu ích cần thiết và hỗ trợ tốt cho việc tự học tập, ôn luyện và giảng dạy.

Download Violet - Thư viện bài giảng, giáo án điện tử miễn phí c

Các tài liệu, bài giảng, giáo án, đề thi trên hệ thống được phân loại theo từng danh mục, chủ đề để mọi người truy cập dễ tìm kiếm và lựa chọn hơn từ cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, THPT, Cao đẳng, Đại học với sự hỗ trợ của công cụ tìm kiếm thông minh chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được tài liệu mình cần mà không cần lục lọi quá lâu.

Các bài tập mẫu theo chương trình giáo dục trên sách giáo khoa gồm các bài tập trắc nghiệm, các o chữ, ghép, sắp sếp giúp giáo viên có thể soạn bài giảng dưới dạng sáng tạo ra các trò chơi vui nhộn, bổ ích và hấp dẫn hơn cho tiết học giống như các chương trình thi trong IOE hay Violympic.

Ưu điểm nổi bật

Giao diện full tiếng Việt dễ sử dụng, phù hợp cho tất cả mọi người kể cả những giáo viên và học sinh mới làm quen với máy tính. Một số tính năng trong PowerPoint cũng được tích hợp sẵn. Bạn có thể tìm và chèn file media như ảnh, phim từ Youtube, Google vào tài liệu PowerPoint hoặc vào bài giảng ViOLET của mình.

Kéo thả dễ dàng từ máy tính hoặc word, excel, sketchpad với ảnh, âm thanh, video, flash...
Tích hợp thư viện hệ thống bài giảng đầy đủ các chương trình học từ lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 và các lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12... với hơn 7000 bài giảng mẫu, có thể chỉnh sửa và 20000 hình ảnh, video làm tư liệu giúp bạn tạo bài giảng một cách sinh động và đầy đủ nhất.

Download Violet - Thư viện bài giảng, giáo án điện tử miễn phí d

Lưu trữ đám mây trực tuyến an toàn giúp các thiết bị có thể truy cập và sử dụng tài liệu của mình mọi lúc, mọi nơi trên máy tính kết nối internet.

Cung cấp các công cụ để thiết kế bài tập, bài kiểm tra giống như trong sách giáo khoa gồm các thể loại trắc nghiệm, ô chữ, ghép cặp, sắp xếp, diền vào chỗ trống, xếp chữ... do giáo viên tự mình nhập vào nội dung hoặc lấy từ ngân hàng câu hỏi có sẵn.

Thiết kế các bài kiểm tra dưới dạng trò chơi sinh động và hấp dẫn hơn giống như Vyolympuc hoặc IOE dưới dạng các gameshow truyền hình như rung chuông vàng hay ai là triệu phú vừa mang tính giải trí lại vừa giáo dục rất hiệu quả.

Download Violet - Thư viện bài giảng, giáo án điện tử miễn phí e

Ngoài ra bạn còn được tiếp cạn với kho giao diện, biểu tượng hoạt hình phong phú và bắt mắt để hỗ trợ cho bài tập,bài kiểm tra.

Và nhiều công cụ hữu ích khác phục vụ cho các môn học khác nhau như vẽ đồ thị, vẽ hình, vẽ hình visio, thiết kế mạch điện, lập trình mô phỏng, vẽ sơ đồ tư duy... khi kết hợp với các công cụ vẽ kỹ thuật và thiết kế đồ họa nổi tiếng như Sketchpad, Photoshop, Corel Draw, Word, Excel,...

Những tính năng chính

  • Mang tới nhiều bài giảng, giáo án, tài liệu học tập cho tất cả các lớp học, cấp học từ tiểu học đến cao đẳng, đại học giúp giáo viên, học sinh, sinh viên có được kho tài liệu phong phú hỗ trợ tốt hơn cho học tập và giảng dạy.
  • Ngoài ra cỏn có nhiều mẫu bài kiểm tra, đề thi học kỳ, thi thử, thi trắc nghiệm, thi đại học cho các học sinh, sinh viên tham khảo.
  • Tích hợp sẵn hơn 7000 bài giảng mẫu cho tất cả các cấp học khác nhau cho thầy và trò tìm kiếm, tham khảo khi cần thiết
  • Và hơn 20000 tư liệu hỗ trợ cho thiết kế bài giảng sinh động và hấp dẫn hơn như tranh ảnh, video,..
  • Tạo và soạn thảo, trình chiếu bài giảng chuyên nghiệp, ấn tượng và dễ hiểu
  • Kho đề thi phong phú phân loại theo nội dung sách giáo khoa
  • Kho bài tập tắc nghiệm giúp học sinh có thể kiểm tra lại kiến thức của mình dễ dàng
  • Và tài liệu hướng dẫn sử dụng, khắc phục lỗi trong quá trình sử dụng ViOLET

Tải Violet 1.9 về máy tính miễn phí

Link download: http://api.violet.vn/service/getproduct/name/violet

Hướng dẫn cài đặ phần mềm ViOLET 1.9 mới nhất 2021

Bước 1: Mở file Violet_setup.exe để khởi động chuẩn bị cài phần mềm

Hướng dẫn cài đặ phần mềm ViOLET 1.9 mới nhất 2021 a

Bước 2: Màn hình Chào mừng đến với chương trình cài đặt ViOLET hiển thị chọn Tiếp tục
Bước 3: Chọn đường dẫn cài đặt bấm Duyệt... Tiếp tục>

Hướng dẫn cài đặ phần mềm ViOLET 1.9 mới nhất 2021 b

Bước 4: Bấm Tiếp tục

Hướng dẫn cài đặ phần mềm ViOLET 1.9 mới nhất 2021 c

Bước 5: Thêm tùy chọn Cài đặt Flash PlayerCài đặt VSTOR (hỗ trợ add-in trong Microsoft Office) và bấm Tiếp tục

Hướng dẫn cài đặ phần mềm ViOLET 1.9 mới nhất 2021 d

Bước 6: Bấm chọn Cài đặt và quá trình cài sẽ tự động diễn ra.

Hướng dẫn cài đặ phần mềm ViOLET 1.9 mới nhất 2021 e

Đóng cửa sổ cài đặt bấm nút Kết thúc với tùy chọn Chạy ngay ViOLET

Hướng dẫn cài đặ phần mềm ViOLET 1.9 mới nhất 2021 f
Bạn cần tạo một tài khoản để sử dụng được các tính năng trên phần mềm này đầy đủ nhất nhé. Chúc bạn thành công, học tập và giảng dạy hiệu quả với phần mềm ViOLET này.

Tải thêm các phần mềm, tiện ích máy tính hay khác trên ChPlayc miễn phí ngay hôm nay!