ChPlayc Logo
Download USB Disk Security 6.7 Full - Chặn Virus từ USB hiệu quả Số 1


Download USB Disk Security 6.7 Full - Chặn Virus từ USB hiệu quả Số 1

Về USB Disk Security là phần mềm gì?

  • Phát hành: Zbshareware Lab
  • Phiên bản mới nhất: 6.7
  • Dung lượng: 3.9 Mb
  • Cập nhật: 11/10/2019
  • Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7/8/XP
  • Download, cài đặt và sử dụng: Miễn phí

USB Disk Security là phần mềm quen thuộc và phổ biến hiện nay với những ai thường xuyên sử dụng máy tính có kết nối với ổ USB với khả năng bảo vệ dữ liệu trên thiết bị này một cách mạnh mẽ, an toàn và hiệu quả vượt trội. Để ngăn chặn Virus hay các mỗi đe dọa khác đến máy tính, laptop của bạn tốt nhất hãy nhanh tay tải ngay USB Disk Security 6.7 Full mới nhất để sở hữu các tính năng cập nhật mới ngay hôm nay.


Download USB Disk Security 6.7 Full - Chặn Virus từ USB hiệu quả Số 1 a



USB là thiết bị di động tuyệt vời giúp sao chép, di chuyển và lưu trữ dữ liệu, tài liệu thuận tiện, nhanh chóng giống như một ổ cứng di động có thể mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ máy tính hay laptop nào để làm việc, học tập hay giải trí, chỉ cần cắm vào là dùng được ngay. Mặc dù mang lại cho người dùng khá nhiều lợi ích nhưng đây cũng là thiết bị tiềm ẩn khá nhiều mối nguy hại khi kết nối với máy tính của bạn, đó là điều không mong muốn nhưng nhiều khi cũng không thể tránh khỏi được. Khi sao chép, tải dữ liệu về USB sẽ đi kèm với nhiều nguy cơ như Virut hay các phần mềm không đáng tin cậy có thể dễ dàng lây lan từ USB sang máy tính nếu không biết cách ngăn chặn thì có thể gây hại cho máy tính của bạn. Vì thế hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ tới bạn chương trình USB Disk Security giúp bạn yên tâm hơn khi kết nối USB với PC, tiện ích sẽ ngăn chặn tất cả những gì có thể ảnh hưởng đến hệ thống của bạn cũng như bảo vệ dữ liệu tốt nhất, chống sao chép dữ liệu sang USB khi chưa được sự cho phép.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của USB Disk Security Full


- Gọn nhẹ, chỉ khoảng vài MB nên không chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ, cài đặt và tài nguyên trên máy tính
- Giao diện đơn giản, dễ thao tác, sử dụng
- Giúp ngăn chặn và loại bỏ các mối đe dọa biết trước hoặc chưa biết từ tất cả các tệp tin trên USB, gỡ bỏ các nội dung không an toàn.
- Bảo vệ máy tính và laptop khi kết nối với bất kỳ thiết bị USB nào
- Ngăn chặn sao chép dữ liệu và truy cập của người dùng khác khi chưa được sự đồng ý
- Tương thích với hầu hết các phiên bản Windows hiện nay
- Tương thích với các chương trình phần mềm bảo mật khác trên máy tính
- Cập nhật và sử dụng miễn phí

 Tính năng chính của USB Disk Security Full Pro

Khả năng chống lại các phần mềm có hại và Virut từ USB vào máy tính hiệu quả 

Khi không kết nối internet thì phần lớn virut và chương trình có hại thường lây lan sang máy tính qua các thiết bị kết nối trực tiếp như USB, thẻ nhớ hay CD, khi đó USB Disk Security sẽ chặn tất cả những gì đáng ngờ chưa biết hoặc đã biết rõ để nó không thể di chuyển sang máy tính của bạn được.

Trên hầu hết các máy tính, laptop hiện nay đều có sử dụng các chương trình chống và diệt virut, các phần mềm này thường xuyên cần cập nhật dữ liệu mới nhất mới có thể bảo vệ máy tính toàn diện và hiệu quả cao được. Nếu bạn thường xuyên không kết nối internet thì các loại virut mới sẽ không được phần mềm này cập nhật và có khả năng một số mẫu mới sẽ không được phát hiện ra khi bạn cắm USB hay thẻ nhớ vào máy. Vì thế cài thêm ứng dụng USB Disk Security chắc chắn sẽ ngăn chặn và bảo vệ triệt để hơn.

Download USB Disk Security 6.7 Full - Chặn Virus từ USB hiệu quả Số 1 b

Dữ liệu máy tính của bạn sẽ không bị sao chép khi chưa được phép, với tính năng ngăn chặn của phần mềm sẽ không cho bất kỳ người dùng hay tiện ích nào sao chép dữ liệu từ ổ cứng sang USB đồng thời cũng ngăn chặn những mối có thể gây hại từ USB vào máy tính.

Nhanh và nhẹ là ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng đánh giá cao từ bộ cài USB Disk Security này, bạn có thể chia sẻ tới những người dùng khác một cách nhanh chóng cũng như sao chép dùng trên nhiều máy tính khác nhau mà không tốn nhiều thời gian.


USB Disk Security tương thích tốt với các ứng dụng chống virus và an ninh trên các phiên bản windows hiện nay như Win 7/8/ XP

Sử dụng khá đơn giản mà không tốn nhiều thời gian tìm hiểu, bạn cũng không cần quan tâm đến cấu hình máy và cập nhật phần mềm hoàn toàn miễn phí.

USB Disk Security hỗ trợ tiếng Việt với bản Việt hóa hoàn toàn từ giao diện cài cho đến các chức năng sử dụng cơ bản trên phần mềm nên bạn hoàn toàn yên tâm là mọi thứ vô cùng đơn giản.

Khi phát hiện có chương trình đáng ngờ trên USB thì USB Shield của phần mềm sẽ tự động thông báo cho phép bạn loại bỏ ngay và mở USB một cách an toàn nhất. Phần mềm cũng có khả năng khóa các cổng USB hay ổ đĩa flash để chặn người dùng khác sao chép dữ liệu trên máy tính sang USB của họ.

Một số công cụ Disk Cleanup, Repair System hay Autostart List  trên ứng dụng còn giúp làm sạch ổ đĩa, sửa lỗi hệ thống và tạo các ứng dụng khởi động dạng danh sách.

Bạn nên sử dụng một số phần mềm diệt virus như Avira Free AntiVirus, AVG AntiVirus Free hay Avast Free Antivirus đi kèm với USB Disk Security  để đạt được hiệu quả toàn diện và bảo mật tốt nhất.


Link Tải USB Disk Security 6.7.0.0 Full miễn phí về máy tính


  • Link OneDrive: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgUZ8T-Vim07sxBoK?e=bh5nuV
Tham khảo thêm: USB Disk Security 6.6.0.0, 6.8 mới nhất 2019, 2020, 2021

Hướng dẫn Cài đặt USB Disk Security Full mới nhất

Bạn thao tác theo các bước sau đây:
Bước 1: Tải về file cài đặt của phần mềm phiên bản phù hợp với hệ điều hành đang chạy
Bước 2: Mở file cài đặt chọn ngôn ngữ, Next và các bước tiếp theo cho đến khi hoàn tất xong cài đặt.

Tham khảo và tải thêm các tiện ích máy tính, phần mềm windows hữu ích khác trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/.