ChPlayc Logo
Tải OBS Studio 32bit, 64bit - Quay màn hình win 7/10, Live Stream


Tải OBS Studio 32bit, 64bit - Quay màn hình win 7/10, Live Stream


OBS Studio - Hướng dẫn cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm OBS Studio 32bit, 64bit để quay màn hình Win 7/8/10/XP, phát trực tiếp Video.



Nếu công việc của bạn thường xuyên phải làm các video live stream như bán hàng trực tuyến, đào tạo học viên hay đơn thuần là giải trí, quảng cáo thì phần mềm Live Stream  OBS Studio là lựa chọn phù hợp không thể thiếu cho bạn. Phần mềm OBS Studio không chỉ là một phần mềm quay video màn hình máy tính, laptop nổi tiếng giúp bạn ghi lại các thao tác cho một công việc nào đó như hướng dẫn cài phần mềm, thiết kế đồ họa, website... hiệu quả, chuyên nghiệp mà đây còn là công cụ tuyệt vời để bạn phát trực tieps và chia sẻ live stream thú vị lên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube cực đễ dàng.
  • Phần mềm OBS Studio
  • Phát triển bởi Open Broadcaster Software   
  • Dung lượng 97,1 Mb
  • Cần có Windows 7/8/10 (32bit + 64bit)
  • Tải về sử dụng: miễn phí
  • Cập nhật: Mới nhất 2020
  • Danh mục: CHAT, Nhắn Tin, Gọi, Video, Mạng Xã Hội
Hôm nay ChPlayc sẽ chia sẻ về phần mềm live stream OBS Studio và hướng dẫn cài đặt, sử dụng nhanh để mọi người cùng tham khảo thêm nhé.

OBS Studio là gì?


OBS hay OBS Studio là phần mềm phát video trực tiếp được viết lại của chương trình OBS Classic với nhiều cải tiến mới về tính năng để chạy trên nhiều thế hệ máy tính và được tích hợp bộ tính năng API mạnh mẽ hơn. Là phần mềm quay video màn hình nổi tiếng giúp bạn ghi lại toàn bộ quá trình thao tác làm việc trên màn hình máy tính, laptop và lưu lại dưới dạng video file để chia sẻ cho bạn bè, học viên hay khách hàng, đối tác, đồng nghiệp của mình. Được trang bị thêm bộ lọc cho nguồn video để giúp tạo video với chất lượng hình ảnh rõ nét hơn, loại bỏ tạp âm và được fix lỗi trên hệ điều hành Win 10 tốt hơn. Ngoài ra OBS Studio còn được trang bị bộ theme với nhiều lựa chọn để bạn áp dụng cho phù hợp với sở thích của mình.

Tải OBS Studio 32bit, 64bit - Quay màn hình win 7/10, Live Stream a




Hãy download OBS Studio ngay hôm nay để quay video màn hình máy tính bất cứ lúc nào bạn cần hay hỗ trợ live stream trên Youtube, Facebook để bán hàng hiệu quả hơn mỗi ngày. Tất cả những chức năng tuyệt vời này đều được có sẵn trong phần mềm OBS Studio để bạn quay video, phát trực tiếp bất cứ thứ gì bạn muốn để chia sẻ lên các trang mạng xã hội lớn HOT nhất hiện nay.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook hay các mạng xã hội khác để quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp hay kinh doanh online thì chắc chắn sẽ biết rằng video là một trong những công cụ hiệu quả số 1 hiện nay để tiếp cận thêm nhiều người dùng, khách hàng tốt nhất với 2 phương thức chính là đăng video có sẵn và phát trực tiếp. Thật tuyệt vời khi có OBS Studio trong tay nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều để tạo các video chất lượng từ việc quay màn hình hay live stream hàng ngày. Phiên bản mới được nâng cấp khá nhiều giúp hoạt động hiệu quả hơn cũng như fix lỗi và hạn chế trên các phiên bản cũ mang đến cho bạn thêm nhiều tính năng mới vô cùng thú vị để nâng cao chất lượng hình ảnh cho video quay và phát trực tiếp trên Youtube, Facebook mà không còn phải gặp lại các lỗi trên phiên bản cũ trước đây.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Bandicam cũng khá tốt để quay video màn hình với khả năng xử lý hình ảnh cực tốt, bạn nên cài 2 phần mềm này để có được đánh giá khách quan và lựa chọn tối ưu tốt nhất cho mình nhé.

Tính năng nổi bật


Phần mềm OBS có rất nhiều tính năng ưu việt đáng để chúng ta download và sử dụng không hề kém cạnh so với Bandicam được đông đảo người dùng máy tính, các kỹ thuật viên đánh giá cao bởi các phần mềm khác thường hỗ trợ quay video màn hình máy tính, laptop nhưng không hỗ trợ phát trực tiếp video trong khi OBS Studio lại có cả 2. Nếu bạn không có nhu cầu Live Stream thì có thể tham khảo và sử dụng Bandicam hoặc Cute Screen Recoder Free là đủ.

OBS giúp quay video màn hình và phát trực tiếp Video

Hiện nay LiveStream đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của nhiều người dùng internet cả trên PC lẫn Mobile khi tham gia các mạng xã hội Facebook, Youtube hay Twitter giúp phát  trực tiếp, chia sẻ và đăng tải video lên các mạng xã hội, blog hay website một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất để chia sẻ những điều thú vị với bạn bè, người thân yêu hay bán hàng trực 
tuyến, chia sẻ kinh nghiệm về một vấn đề, bài học nào đó mang lại hiệu quả cao mà hoàn toàn miễn phí. Tính năng này cũng được nhiều game thủ sử dụng để quay lại màn hình, phát trực tiếp các trận đấu hay, thú vị tới những người chơi khác.

Tải OBS Studio 32bit, 64bit - Quay màn hình win 7/10, Live Stream b

Hỗ trợ đa nền tảng

Phần mềm OBS Studio có khả năng hoạt động tốt trên nhiều nền tảng khác nhau mà không bị giới hạn giúp bạn có được những video, clip chất lượng cũng như khả năng chuyển đổi cảnh quay rất linh hoạt. Người dùng OBS có thể phát trực tiếp video để đăng tải, chia sẻ lên mạng xã hội, ngoài tính năng quay thông thường nó còn cung cấp thêm cho bạn nhiều bộ lọc giúp chỉnh sửa và tạo các hiệu ứng phim như mong đợi.

Tích hợp sẵn OpenGL và Direct3D

OBS Studio không chỉ giúp quay video chất lượng tốt mà ghi lại âm thanh thời gian thực cũng rất tuyệt vời, bạn có thể tùy chọn định dạng video đầu ra với nhiều đuôi tệp tin phù hợp, hay xem trước khi phát trực tiếp, hỗ trợ nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau, có thể sử dụng các thư viện, lớp trên các thiết bị và được tích hợp với Direct3D và OpenGL, Open Broadcaster trở thành một trong những phần mềm phát trực tiếp video trực tuyến khá hiệu quả nhiều người dùng hiện nay.
Tủy chỉnh kết quả video đầu vào với nhiều bộ lọc được tích hớp có thể áp dụng cho video, hình ảnh hay âm thanh để lọc bỏ tạp âm, tiếng ồn, nhiễu giúp tạo video đầu ra chất lượng hoàn hảo nhất.

OBS có khả năng tạo ra các video có chất lượng rất tốt, hình ảnh, âm thanh rõ ràng, sắc nét, tương thích trên cả Windows, MAC và Linux giúp bạn tạo ra các video stream chuyên nghiệp như mong đợi. Quay phim, chụp hình, phát trực tiếp, chuyển cảnh và tùy chỉnh thật đơn giản, phần mềm OBS còn mang tới cho chúng ta các bộ lọc nguồn video phong phú nhằm loại bỏ các nhược điểm giúp cho ra video hoàn hảo nhất, giao diện cũng khá đơn giản để thao tác chọn lựa.

Tải OBS Studio 32bit, 64bit Full về máy tính, PC Win 7/8/10/XP miễn phí

  • Dung lượng: 71.4 MB
  • Phiên bản: 26.0.2 (32bit + 64bit)
  • Hỗ trợ: Win 7/8/10/XP
  • Danh mục: Audio - Video
Link tải:
Bản 64bit: https://v236.x8top.net/tmp082020/cf/soft/2020/10/ba/2/obs-studio_2602_64bit.exe
Bản 32bit: https://v236.x8top.net/tmp082020/cf/soft/2020/10/ba/2/obs-studio_2602_32bit.exe
Chọn phiên bản mới nhất phù hợp và bấm vào link trên để tải về máy.

Hướng dẫn cài đặt OBS Studio


Trong quá trình cài nếu bạn nhận được thông báo thiếu Thiếu Visual C++ Redistributable hoặc DirectX bạn có thể cài thêm các chương trình này trước sau đó mới tiến hành cài OBS vào máy tính.
Các bước cài OBS như sau:
  1. Bước 1: Mở file cài đặt đã tải về máy tính
  2. Bước 2: Bấm Next (chọn đường dẫn) và Next
  3. Bước 3: Chọn Install để cài đặt
Hướng dẫn cài đặt OBS Studio a

Khi cài xong bạn sẽ nhận được thông báo, nếu muốn mở chạy OBS ngay sau khi đóng cửa sổ này bạn hãy tích chọn vào Launch OBS Studio và bấm Finish để hoàn tất.

Cách sử dụng OBS Studio để LiveStream Facebook

Bước 1: Download và cài phần mềm OBS vào máy tính, laptop chọn đúng phiên bản 32bit hoặc 64bit phù hợp
Bước 2: Khởi động và chạy phần mềm sau khi cài xong, bạn sẽ thấy giao diện phần mềm có các tính năng chính sau đây

- Mixer: Điều chỉnh âm thanh
- Start Streaming: Bắt đầu phát trực tiếp
- Start Recording: Ghi âm nội dung phát trực tiếp
- Studio Mode: Cho phép chỉnh sửa đa chức năng
- Setting: Cài đặt khác trên OBS
- Exit: Đóng phần mềm

Khoảng màn hình đen còn lại là giao diện để bạn phát trực tiếp LiveStream Facebook
Thiết lập các tùy chọn xong bạn bấm Apply OK để hoàn tất và bắt đầu phát trực tiếp video lên Facebook.

Rất đơn giản phải không nào, bạn chỉ cần lưu ý trước khi cài nên kiểm tra xem có thiếu Visual C++ hoặc DirectX hay không, chọn đúng phiên bản 32bit hoặc 64bit tương ứng để quá trình cài diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng nhất nhé.
Chúc bạn thành công!