ChPlayc Logo
Download Norton Ghost 11.5 Full ISO Mới Nhất Cho Windows 7/10


Download Norton Ghost 11.5 Full ISO Mới Nhất Cho Windows 7/10

Giới thiệu Norton Ghost

  • Phiên bản: 15
  • Dung lượng: 119 MB
  • Phát hành: Symantec
  • Cần có Windows XP/7 32bit, 64bit
  • Sử dụng: Miễn Phí

Phần mềm Norton Ghost đã trở lên quá nổi tiếng, quen thuộc với dân IT đặc biệt là dân kỹ thuật thường xuyên làm công việc cài win hay khắc phục sự cố máy tính, laptop với phiên bản phổ biến nhất là Norton Ghost 11.5.1 và nay đã có bản cập nhật 15.0 mới nhất hỗ trợ ghost win trực tiếp trên máy tính không cần USB boot hay CD boot. Bên cạnh đó thì Norton Ghost còn giúp bảo vệ các ứng dụng, thư mục hay file trên máy tính với tùy chọn backup và restore nhanh chóng, chuyên nghiệp được nhiều người tin dùng.
Download Norton Ghost 11.5 Full ISO Mới Nhất Cho Windows 7/10 a
Với Norton Ghost 11.5 người dùng máy tính sẽ không còn phải tốn nhiều công sức trong việc sao lưu hay phục hồi hệ thống, dữ liệu thông qua việc ghost máy, tạo các bản sao lưu và khôi phục lại trạng thái tốt nhất khi có lỗi win hay dữ liệu xảy ra. So với nhiều chương trình ghost khác thì Norton Ghost tỏ ra vượt trội và ưu việt hơn cả bởi tốc độ xử lý công việc nhanh, hiệu quả hơn, các thao tác và quá trình xử lý chính xác, ít gặp phải lỗi, đặc biệt hơn là hần mềm còn hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa file ghost cho tương thích với các phiên bản hệ điều hành khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của Norton Ghost 15.0 mới nhất


Norton Ghost là chương trình sao lưu và phục hồi hệ thống, dữ liệu phổ biến hàng đầu hiện nay được các kỹ thuật viên máy tính, dân công nghệ thông tin yêu thích sử dụng bởi.

Norton Ghost mang tới chế độ cài đặt chuẩn, chuyên nghiệp hơn

Ngoài chế đọ cài đặt chuẩn phổ biến nhiều người dùng được đề xuất thì phần mềm này còn cung cấp các chế độ cài đặt tùy chỉnh dành cho những người có chuyên môn kỹ thuật cao hơn.

Tải Norton Ghost để tạo và bung file ghost windows hiệu quả hoàn toàn không cần dùng tới đĩa Hiren BootCD hay USB Boot đôi khi khá bất tiện, hoặc với các dữ liệu quan trọng bạn cũng có thể tiến hành backup để dự phòng trong trường hợp lỗi hoặc hỏng do thao tác hay virut.

Tốc độ sao lưu, phục hồi nhanh hơn

Bạn có thể sử dụng Norton Ghost để sao lưu hệ điều hành thậm chí là toàn bộ đãi cứng với thời gian thực thi nhanh chóng, hoặc sao lưu các phân vùng dữ liệu quang trọng sẽ đạt tốc độ và hiệu quả như mong muốn.

Download Norton Ghost 11.5 Full ISO Mới Nhất Cho Windows 7/10 b

Tính năng Cole Imaging và Blu-ray cho phép sao lưu nhanh hơn, tiện lợi hơn mà không cần cài đặt thêm chương trình ghost khác, sao lưu dữ liệu với dung lượng lớn lên tới 25GB.
Tối ưu hóa không gian lưu trữ và bộ nhớ trên máy tính
Nén các tệp tin tốt hơn giúp tối ưu hóa và gia tăng thêm không gian lưu trữ, bộ nhớ trên máy tính để sử dụng cho các loại chương trình phần mềm hay dữ liệu khác.

Lấy lại dữ liệu đã xóa

Một tính năng khá thú vị mà không phải ai cũng biết trên Norton Ghost chính là khả năng hỗ trợ người dùng lấy lại dữ liệu đã mất trên ổ cứng, sao lưu theo lịch trình, tự động.

Những tính năng chính của Norton Ghost

  • Sao lưu và phục hồi hệ thống nhanh chóng, đơn giản không cần boot.
  • Hỗ trợ sao lưu tự động
  • Chạy trực tiếp trên hệ thống
  • Hỗ trợ chụp ảnh ổ đĩa
  • Tạo file ảnh cho ổ đĩa
  • Tìm kiếm file dễ dàng

Download Norton Ghost 15 Full, Portable ISO mới nhất


Link tải về máy trên: https://v236.x8top.net/tmp082020/cf/soft/2013/8/ba/5/norton-ghost_15.exe


Bản Portable chạy ngay không cần cài: Đang UPDATE

Hướng dẫn Cách sử dụng Norton Ghost 15 để cài win, ghost máy tính


Khi cài Norton Ghost nó sẽ được tích hợp sẵn trên ổ cứng máy tính giúp bạn có thể truy cập DOS dễ dàng khi khởi động với 2 tùy chọn là truy cập vào windows bình thường và một là truy cập vào phần mềm Norton Ghost.

Khi chọn truy cập vào Norton Ghost mọi thao tác sao lưu và phục hồi windows tương tự như đối với Hiren BootCD nên bạn hoàn toàn yên tâm và tự tin ghost máy nhé.

Chúc bạn thành công!