ChPlayc Logo
Tải Revo Uninstaller Pro Portable - Bản dùng ngay không cần cài đặt


Tải Revo Uninstaller Pro Portable - Bản dùng ngay không cần cài đặt


Mô tả Uninstaller Pro Portable

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước8.8 Mb
Phiên bản2.1.7
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP
Nhà phát triểnPortableApps
Lượt Download, cài đặt5.000+
Tải trên CHPlaycRevo Uninstaller Pro PortableRevo Uninstaller Pro Portable

Revo Uninstaller Portable là bản rút gọn của Revo Uninstaller Pro với ưu điểm là nhỏ gọn và không phải cài trên máy tính, bạn có thể mang theo trên các thiết bị lưu trữ di động nhu USB hay thẻ nhớ để sử dụng nhanh trên bất kỳ máy tính, laptop windows nào mình muốn cực tiện lợi mà vẫn đảm bảo được hiệu quả như trên bản chính thức.


Phần mềm giúp người dùng gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng cứng đầu hoặc bị lỗi trên hệ thống để cài lại hoặc giải phóng bộ nhớ máy tính. Khi mở Revo Uninsaller Pro lên bạn sẽ thấy toàn bộ thông tin chi tiết về ứng dụng có trên máy tính, để gỡ phần mềm nào chỉ cần chọn và lựa chọn chế độ gỡ bỏ để loại bỏ sạch sẽ hoàn toàn không để lại bất kỳ dấu vết nào trên PC nên việc cài phiên bản mới hay các bản cập nhật sẽ giống như cài mới mà không gặp lỗi xung đột do còn sót file trên hệ thống.

Revo Uninstaller Pro giúp bạn gỡ bỏ phần mềm mong muốn nhanh chóng khi không còn sử dụng chúng trên máy tính hoặc một số phần mềm khi cài lại cần phải xóa sạch dấu vết của phiên bản cũ trước đó. Với ứng dụng này bạn không cần mở trình quản lý phần mềm trên windows mà mọi thứ đều có ngay trên giao diện của Revo Uninstaller Pro có thể xem chi tiết về ứng dụng trước khi chọn gỡ bỏ.

Download Tải Revo Uninstaller Pro Portable Full về máy

* Link download đang cập nhật

revo uninstaller pro 4.2.3 portable

revo uninstaller pro 4.2.1 portable

Revo Uninstaller Portable

Revo Uninstaller Pro Portable 2019

Revo Uninstaller Pro 4 Portable


Ưu điểm nổi bật


Revo Uninstaller Pro Portable cho phép bạn gỡ bỏ các chương trình trên máy tính an toàn và hiệu quả từ các tiện ích đơn giản cho đến các phần mềm cứng đầu nhất, xóa bỏ tận gốc các dữ liệu liên quan đến phần mềm nhằm giảm thiểu lỗi, thời gian gỡ bỏ nhanh chóng để giải phóng dung lượng ổ cứng cho các dữ liệu phần mềm quan trọng hay dùng khác.


Revo Uninstaller Portable có giao diện giống như bản Revo Uninstaller chính thức, nên bạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi sử dụng, chỉ việc chọn tiện ích cần xóa, mọi việc còn lại để Revo Uninstaller xử lý giúp bạn.


Tính năng cập nhật mới tren Revo Uninstaller Pro 4.30 

* Thêm một số ngôn ngữ mới

* Cải thiện hiệu suất, tốc độ gỡ ứng dụng nhanh hơn

* Gỡ ứng dụng dễ dàng trực tiếp trên giao diện phần mềm không cần đến chức năng Add/Remove Programs trên WIndows

* Tìm kiếm các ứng dụng theo cụm từ người dùng gõ vào

* Xem được thông tin chi tiết về các ứng dụng mà bạn muốn

* An toàn, bảo mật với các hoạt động trực tuyến của người dùng.

* Tăng tốc máy tính hiệu quả và nhiều tính năng cao cấp tuyệt vời khác, hãy khám phá thêm khi sử dụng phần mềm nhé.

Ngoài gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows Revo Uninstaller Pro còn hỗ trợ người dùng dọn dẹp file rác trên máy tính, các file lỗi trên hệ thống và xóa file lỗi để nó không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của máy tính đảm bảo hệ thống luôn vận hành ổn định, mượt mà với hiệu năng tốt nhất.