ChPlayc Logo
Download Nox Player Portable mới nhất 2020 - giả lập Android NoxPlayer


Download Nox Player Portable mới nhất 2020 - giả lập Android NoxPlayer

Nox App Player Portable - Phần mềm Nox bản di động không cần cài đặt


Phần mềm NoxPlayer hay Nox App Player là giả lập Android giúp mang các ứng dụng di động yêu thích của bạn lên màn hình lớn của máy tính, laptop để trải nghiệm thoải mái và thú vị hơn. Tuy nhiên để sử dụng được NoxPlayer bạn cần trải qua quá trình cài đặt và cấu hình trên PC của mình. 



Download Nox Player Portable mới nhất 2020 - giả lập Android NoxPlayer b

Bạn có thể cài Nox App Player trên hệ điều hành Windows 7/8/10 32bit và 64bit để sở hữu đầy đủ các tính năng, tiện ích trên smartphone Android có ngay trên Windows dễ dàng. Hoặc cách đơn giản hơn chính là download bản Nox Player Portable dùng ngay không cần phải cài đặt.

Nox Player Portable là bản di động rút gọn của phần mềm giả lập Nox chính thức được tạo để chạy và sử dụng được ngay mà không cần qua các bước cài vào máy tính, hữu ích cho những ai không muốn cài phần mềm hoặc tiện dụng để copy dùng trên nhiều máy tính khác nhau.

Download Nox Player Portable mới nhất 2020 - giả lập Android NoxPlayer a

Phiên bản Portable của giả lập Nox được lược bỏ giúp giảm đáng kể dung lượng file tải về nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng thông dụng mà bạn cần từ một phần mềm giả lập Android nên so với bản đầy đủ và bạn chỉ sử dụng các chức năng thông thường sẽ không thấy có nhiều khác biệt.

Link tải Nox Player Portable

=> Đang cập nhật 
Nox Player 6.0.0.0, Nox Player 6.1.0.0, Nox Player 6.1.0.0, Nox Player 6.1.0.1, Nox Player 6.6.0.5, Nox Player 6.6.0.1, Nox Player 6.6.0.8.

Ưu điểm 

* Nhỏ gọn, tải về nhanh hơn
* Kết nối và truy cập mạng nhanh hơn
* Cài ứng dụng di động mượt hơn
* Tiết kiệm bộ nhớ
* Chạy ứng dụng hàng loạt không lo đơ máy, treo ứng dụng
* Hỗ trợ đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng trên các tab đơn giản
* Tạo môi trường Android hoàn toàn giống với mobile

Tính năng chính

* Có sẵn Ch Play tích hợp trong bộ cài Nox
* Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng
* Chế độ Multiplayer cho phép mở nhiều ứng dụng trên cùng một màn hình hiển thị thuận tiện cho việc quản lý và làm việc cùng lúc nhiều app trên máy tính.
* Nox Android Emulator nhanh hơn với sự hỗ trợ của chuột và bàn phím
* Tương thích tốt trên nhiều cấu hình máy và phiên bản Windows khác nhau.

Nhanh tay tải Nox App Player Portable mới nhất 2020 về máy tính, laptop để sử dụng nhanh chóng, thuận tiện không cần cài. Hoặc download thêm các giả lập Android trên ChPlayc miễn phí ngay hôm nay.