ChPlayc Logo
Tải 4Shared APK - Ứng dụng quản lý và chia sẻ file, dữ liệu trên 4shared

Download Tải Ứng Dụng

Tải 4Shared APK - Ứng dụng quản lý và chia sẻ file, dữ liệu trên 4shared

Giới thiệu về ứng dụng 4Shared trên điện thoại Android

Có rất nhiều dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file, dữ liệu trực tuyến miễn phí hàng đầu trên thế giới như Google Drive, Mediafire, Fshare... trong đó một dịch vụ được đông đảo người dùng sử dụng mà không thể không nhắc tới đó chính là 4Shared.

Thay vì upload, download file trên trình duyệt web như trước đây thì nay ứng dụng 4Shared sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tải lên, xuống mọi file, dữ liệu, tài liệu nhanh chóng, tiện lợi hơn trên 4shared.com.

Tải 4Shared APK về máy tính bảng và điện thoại Android miễn phí
Ứng dụng 4Shared mà https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ với bạn là miễn phí, dành cho smartphone Android để giúp bạn thuận lợi hơn trong việc lưu trữ và làm việc với tài liệu của mình trực tuyến. Để sử dụng được ứng dụng này bạn cần có một tài khoản trên 4shared.com để đăng nhập, với các dịch vụ lưu trữ file mà bạn có thể tải lên như ảnh, tài liệu, nhạc, video, ứng dụng, trò chơi... trực tiếp ngay trên thiết bị di động của mình mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn.

Nếu như số lượng dữ liệu + tệp tin trên cơ sở dữ liệu của 4shared có lớn đến mấy thì tính năng tìm kiếm public sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những gì mình muốn thật dễ dàng thông qua các bộ lọc thông minh (nâng cao) cho phép lọc theo nhiều tiêu chí khác nhau như thời gian upload, kích thước file, tên file, kiểu file... với độ chính xác cao cho kết quả trả về, bạn cũng có thể bổ sung các tệp tin tìm thấy này vào tài khoản của mình trên 4shared.com trực tiếp mà không cần phải uload lại.

4Shared còn là công cụ quản lý file cho smartphone Android khá hiệu quả, chuyên nghiệp và dễ dàng với khả năng sao chép, di chuyển chỉnh sửa, cập nhật, đổi tên file, xóa file, upload, download và chia sẻ file khá mạnh mẽ trên mọi file data trên tài khoản của bạn, tới những người dùng điện thoại hay máy tính nền tảng khác.

Những tính năng nổi bật của 4Shared cho Android

Giúp người dùng truy cập nhanh tài khoản của mình trên 4shared.com.
Hỗ trợ lưu trữ và quản lý tới tận hơn 30 triệu file khác nhau.
Tìm kiếm thân thiện, nhanh chóng, chính xác, thông minh.
Quản lý tài khoản thật dễ dàng, cho phép nghe nhạc, xem video trực tuyến trên smartphone với các file trên 4shared.
Hỗ trợ chia sẻ file trên 4shared tới những tài khoản hay người dùng khác chỉ với 1 chạm.

Hiện nay việc lưu trữ file trực tuyến khá phổ biến và có rất nhiều dịch vụ cho phép bạn sử dụng free với một giới hạn nào đó cũng khá là thoải mái. 4Shared cũng như các dịch vụ lưu trữ file khác ra đời đã đáp ứng được mong muốn của người dùng PC, Mobile về bảo mật, an toàn cho dữ liệu, files quan trọng hỗ trợ cho công việc, học tập và giải trí của người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Ví dụ như lỗi windows, hệ điều hành Android cần phải chạy lại, virut xâm nhập và phá hỏng các file trên máy của bạn nên lưu trữ offline không còn là giải pháp an toàn, tối ưu được sử dụng phổ biến nữa. 4Shared không chỉ hỗ trợ cho việc lưu trữ file an toàn mà còn khá tiện lợi trong việc chia sẻ file khi có ai đó cần đến tài liệu của bạn hoặc làm việc chung trên một file tài liệu, văn bản mà không cần phải trực tiếp ngồi làm việc với nhau vẫn có thể dễ dàng hoàn thành được mọi thứ. Hãy bắt đầu tải xuống ứng dụng 4Shared cho điện thoại và máy tính bảng Android để cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của dịch vụ 4Shared ngay trên smartphone android của mình.

Tải 4Shared cho điện thoại Android

Link tải trực tiếp trên CH Play (Google Play): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.forshared
Chúc bạn thành công!