ChPlayc Logo
Điều Khoản Sử Dụng

About US

Điều Khoản Sử Dụng

I.Điều khoản sử dụng

ChPlayc là một trang web cung cấp các trò chơi, ứng dụng và các nội dung số giải trí dành cho mọi người, chúng tôi không khuyến khích các em nhỏ dưới 15 tuổi chơi game nhiều và dành quá nhiều thời gian cho điện thoại di động và trò chơi online, vì đây là lứa tuổi dành phần lớn thời gian cho việc học tập và nghiên cứu kiến thức. Chúng tôi hạn chế cung cấp các link tải và chỉ tập trung vào các bài viết giới thiệu về các tính năng, các phiên bản hay cập nhật mô tả về trò chơi, ứng dụng, bạn muốn tải về an toàn nhất là truy cập vào kho ứng dụng Ch Play trên điện thoại của mình chứ không nên tải về từ các nguồn không xác định, không đáng tin tưởng trên internet.

II. Điều kiện sử dụng

Để tham gia sử dụng các dịch vụ, bài viết hay ứng dụng, trò chơi trên Blog/ trang web bạn cần đọc kỹ các chính sách cũng như điều khoản, điều kiện của trang web để đảm bảo tốt quyền lợi và lợi ích tốt nhất cho bạn. Nếu bạn có gì thắc mắc, chưa hiểu rõ cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi ở bài viết này.

#1.Định nghĩa

Các điều khoản của chúng tôi phù hợp với người dùng truy cập trang web trên mạng internet để xem thông tin về trò chơi, ứng dụng qua trang web của chúng tôi. Các điều khoản này phải được ưu tiên và đi kèm với các quy định, điều khoản và chính sách của từng ứng dụng, trò chơi hay bất kỳ nội dung nào khi bạn kết nối vào các trang trò chơi nó sẽ có quy định tương ứng của nó.
Thiết bị kết nối: bao gồm tất cả các loại thiết bị, máy móc sử dụng cho việc kết nối và tham gia vào mạng trò chơi, phục vụ cho việc sử dụng như máy tính, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng, TV, PDA… và các thiết bị khác.
Ứng dụng – Trò chơi: dùng được chỉ chung cho các phần mềm trong đó có game được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép và phê chuẩn cho hoạt động trên internet, sử dụng và cài đặt trên các thiết bị.

#2.Đồng ý

Khi truy cập và sử dụng các thông tin, dịch vụ của trang web nghĩa là khách hàng đã hiểu rõ và đồng ý với những quy định bao gồm:
Bạn đã đọc và hiểu rõ về các quy định khi tham gia, hoàn toàn đồng ý với các điều khoản này
Các quy định đều có tính ràng buộc về pháp luật khi khách hàng sử dụng các dịch vụ phục vụ cho việc chơi game của khách hàng với chính họ. Nếu người dùng không chấp nhận hay không đồng ý với một trong các điều khoản của chúng tôi, họ có quyền không sử dụng hay truy cập bất kỳ nội dung nào, không đăng ký hoặc tải xuống các trò chơi, ứng dụng.

#3.Chỉnh sửa

ChPlayc có toàn quyền trong việc chỉnh sửa, cập nhật và điều chỉnh các điều khoản khi cần thiết mà không cần thông báo tới khách hàng và người dùng, ChPlayc sẽ cập nhật các thông tin chỉnh sửa trên chính các bài viết hoặc điều khoản đó ngay trên trang web, người dùng muốn biết thông tin thay đổi xin hãy truy cập thường xuyên để nắm được những thông tin mới nhất.  Những cập nhật này có hiệu lực mọi lúc khi người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ và nội dung giải trí trên ChPlayc.

#3.Thông tin về trò chơi, ứng dụng và quyền sở hữu trí tuệ


  1. Thông qua các Blog/ Trang web giải trí, trò chơi, các thiết bị chơi game và/ hoặc bất kỳ hình thức nào mà cung cấp cho khách hàng được lấy nguồn hoặc phát sinh, lấy thông tin, số liệu… và mọi thứ khác (thông tin trò chơi) trên https://chplayc.blogspot.com , người dùng, khách hàng được phép sử dụng cho mục đích phi lợi nhuận, không kinh doanh.
  2. Quyền sở hữu các trò chơi, ứng dụng, phần mềm và các nội dung khác và các thông tin về quyền và lợi ích của nội dung đó đều thuộc ChPlayc.Blogspot.com và người dùng, sở hữu hoặc điều khiển nó. 
  3. Các điều khoản trên hiện vẫn đang được xây dựng và cập nhật, ChPlayc sẽ tiếp tục cập nhật thêm trong thời gian tới, rất mong

Chúc bạn vui vẻ khi truy cập và ghé thăm trang web/ Blog của ChPlayc