ChPlayc Logo
Chính Sách Bảo Mật

About US

Chính Sách Bảo Mật

Chính sách bảo mật

ChPlayc là một trang web/ Blog giải trí dành cho mọi người, tuy nhiên trước khi truy cập bạn nên xem qua các chính sách bảo mật của chúng tôi. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của người dùng được chúng tôi áp dụng đối với tất cả những người dùng truy cập website của chúng tôi, chúng tôi cam kết cố gắng mức cao nhất để có thể bảo vệ sự riêng tư của bạn, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi và sự lựa chọn của người dùng website.

Thu thập và xử lý thông tin người dùng

Để truy cập và sử dụng các dịch vụ trên trang web/ Blog, bạn không cần phải đăng ký, tuy nhiên bạn có thể sử dụng thông tin và tài khoản như Facebook, Google để tham gia bình luận, trả lời hay đánh giá về các bài viết, ứng dụng, trò chơi. Trong trường hợp bạn cần tư vấn, hỗ trợ mà không muốn công khai thông tin của mình trên trang web/ Blog bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Email và để lại một số thông tin cần thiết như (Nick Skype, Nick Facebook, Số điện thoại…) để chúng tôi có thể liên hệ lại và tư vấn trả lời thắc mắc và tư vấn giúp đỡ bạn những thông tin này sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối và không chia sẻ với bất kỳ ai khác và bất kỳ ai cũng sẽ không được chia sẻ thông tin của bạn trên website, mọi thứ sẽ được chúng tôi kiểm duyệt và xuất bản khi hoàn toàn hợp lệ với điều kiện và điều khoản đưa ra.
Khi truy cập website và sử dụng các dịch vụ, nội dung bài viết nghĩa là bạn đã đồng ý và chấp nhận với điều khoản và điều kiện của chúng tôi. Có thể chúng tôi sẽ lưu địa chỉ IP, trình duyệt web, số lượt xem trang và thời gian, để thống kê số lượng người truy cập và thiết bị sử dụng để vào website.

Chính sách quảng cáo

Chúng tôi cho phép bạn và những người dùng khác đặt banner quảng cáo trên website dưới sự đồng ý và hướng dẫn của người quản trị. Những nội dung người dùng sử dụng như trò chơi, ứng dụng, chúng tôi sẽ cố gắng chọn lọc và giúp bạn tải xuống trên các nguồn uy tín hàng đầu trên thế giới, hạn chế quảng cáo và miễn phí tới người dùng.

Liên kết website / Blog

Trang web/ Blog của chúng tôi sẽ có những liên kết như link tải, hướng dẫn hay ví dụ dẫn chứng từ những nguồn website khác, chúng tôi không kiểm soát nội dung, giám sát dữ liệu trên các website đó, chúng tôi cũng sẽ không chịu trách nhiệm về thông tin cá nhân của bạn hay thông tin đăng ký tài khoản của bạn được lưu trữ hay công khai chia sẻ bởi các trang web đó. Việc cung cấp thông tin của bạn trên trang web nào hãy cân nhắc và xem xét qua các chính sách bảo mật của trang web/ Blog đó một cách cẩn thận để bảo vệ quyền riêng tư tốt nhất cho bạn.

Cập nhật, thay đổi chính sách bảo mật

Trong quá tình xây dựng trang web/ Blog chúng tôi có thể sẽ phải cập nhật, sửa đổi, bổ sung thêm các chính sách mới hay điều chỉnh các chính sách cũ sao cho phù hợp với người dùng và sự phát triển của trang web. Chúng tôi sẽ không có bất kỳ thông báo nào về sự thay đổi, cập nhật tới bạn, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm thường xuyên để biết những thông tin mới nhất về trang web. Chúc bạn có những giây phút tuyệt vời nhất khi ghé thăm trang web.